Vai trò của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) rất quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp, cũng như sự đồng hành cùng Hội Nữ doanh nhân Khánh Hòa chúng tôi.
Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi được biết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có con số hội viên cực kỳ “khủng” – 21.000 người. Con số mơ ước cho bất kỳ một tổ chức hội nào, không chỉ trong nước mà cả tầm khu vực và quốc tế.
Là doanh nhân đã hơn hai mươi năm, hơn ai hết tôi nhìn thấy rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) trong hành trình phát triển của một doanh nghiệp.
Đất nước ta đang trong giai đoạn bước vào kỷ nguyên đổi mới sáng tạo, công nghệ và hội nhập sâu rộng. Dấu ấn lớn nhất của thế hệ doanh nhân trẻ hôm nay không chỉ nằm ở tốc độ phát triển doanh nghiệp, mà quan trọng hơn là “Dám”: Dám đổi mới, dám khác biệt và dám theo đuổi những giá trị bền vững.
Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã thông báo hủy bỏ thuế quan đối ứng đối với thịt bò, cà phê, trái cây nhiệt đới và nhiều loại hàng hóa khác, một động thái bất ngờ trong bối cảnh chính quyền ông đang chịu áp lực ngày càng tăng từ lo ngại kinh tế, dẫn đến ảnh hưởng chính trị.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
Văn hoá - Xã hội
2 giờ
Từng là gương mặt quen thuộc trong tuần lễ thời trang dành cho trẻ em, Tuấn Khải – người mẫu nhí nổi bật trong làng mẫu Việt – tiếp tục khiến khán giả chú ý khi lần đầu tham gia lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim “Cưới vợ cho cha”, do đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm thực hiện và siêu mẫu Xuân Lan giữ vai trò sản xuất.
Văn hoá - Xã hội
1 ngày
Dù xã hội có hiện đại văn minh đến đâu, hàng rong vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong đời sống văn hóa của người đô thị. Không ai đếm được mỗi ngày đường phố có bao nhiêu tiếng rao từ những gánh hàng rong. Những gánh hàng rong và những tiếng rao trở thành một biểu tượng gắn kết cộng đồng trong thương mại Việt Nam.
Văn hoá - Xã hội
1 ngày
Hội Doanh nhân Sài Gòn vừa khép lại Hải trình Quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công diễn ra từ ngày 14 - 19/11/2025 trên du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean, kết nối hành trình giữa Thượng Hải (Trung Quốc) và Fukuoka (Nhật Bản).
Văn hoá - Xã hội
1 ngày
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, Live Concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã khép lại trọn vẹn và cảm xúc. Đêm diễn đáp lại kỳ vọng lớn từ cả Quốc Thiên lẫn khán giả, thu hút gần 10 nghìn người trở thành live concert hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.
Hội địa phương
2 ngày
Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phát đi lời kêu gọi toàn thể cộng đồng doanh nhân trẻ cả nước chung tay hướng về đồng bào vùng thiên tai đồng thời kích hoạt chương trình hỗ trợ khẩn cấp, trích Quỹ An sinh xã hội của Hội và kêu gọi 34 hội doanh nhân trẻ tỉnh, thành phố cùng các Câu lạc bộ trực thuộc, doanh nghiệp hội viên trên toàn quốc chung tay chia sẻ cùng bà con.
Bất động sản
3 ngày
Giữa lòng Vinhomes Green Paradise - “viên ngọc quý” đang được thế giới chú ý khi trở thành ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, các sản phẩm thấp tầng với triết lý “Less is more” được huyền thoại thiết kế thế giới Gensler chắp bút theo hướng rất khác biệt: không phô trương, không cầu kỳ, mà chạm vào giá trị sống cốt lõi của con người.
Doanh nhân - Doanh nghiệp
3 ngày
Ngày 17/11, Tập đoàn TTC đã tổ chức chương trình “TTC Day - Ngày hội kết nối và lan tỏa”. Sự kiện tạo cầu nối giữa học sinh - sinh viên với các đơn vị thành viên TTC và doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời lan tỏa giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
Văn hoá - Xã hội
3 ngày
Dự án điện ảnh Cưới vợ cho cha của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, do Lalaland Entertainment sản xuất và Galaxy Studio phát hành đã ra mắt, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Câu chuyện đầy tính nhân văn về tình yêu gắn bó với gia đình của người miền Tây thực sự chạm vào cảm xúc người xem.
Doanh nhân - Doanh nghiệp
3 ngày
Sau 10 tháng của năm 2025, VinFast VF 6 vững chắc vị thế số 1 phân khúc SUV cỡ B trên thị trường Việt Nam với doanh số lũy kế đạt 16.949 xe. Giới chuyên gia trong nước và quốc tế đánh giá, VinFast VF 6 là một chiếc xe điện mạnh mẽ, nhiều công nghệ và là món hời khó bỏ qua.
Doanh nhân - Doanh nghiệp
3 ngày
Ông Hoàng Đức Thảo là hiệp sĩ sáng chế trong nước duy nhất được trao danh hiệu tại chương trình vinh danh Ngôi sao sáng chế IPSTAR 2025 của Hội sáng chế Việt Nam.
Thời sự - Chính trị
28 phút
Sáng 26/11, trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030, đoàn đại biểu doanh nhân trẻ đại diện cho hơn 21.000 hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam dự Đại hội đã tham gia Lễ báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình.
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
Tin đọc nhiều
- 1
Kiểm soát chặt an toàn thực phẩm tại chợ Bình Điền: vững niềm tin và sức khỏe cộng đồng
- 2
Lòng tôn kính và biết ơn thầy trong âm nhạc của doanh nhân Lê Long Sơn
- 3
“Khai dân trí - chấn dân khí - hậu dân sinh” và tư duy mới trong kỷ nguyên vươn mình
- 4
Người dùng kể chuyện mua VinFast VF 7: Đẹp, thích, chốt và xuống tiền
- 5
Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh
- 6
Vingroup thăng hạng trong top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025
- 7
Khi rock hòa cùng hồn Việt trong âm nhạc Phạm Anh Khoa
Hoạt động Hội
2 giờ
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII đánh dấu một bước ngoặt chiến lược, chuyển mình từ vai trò tập hợp, kết nối sang vai trò kiến tạo và thúc đẩy chất lượng cho cộng đồng doanh nghiệp tư nhân.
Tiếng nói doanh nhân
11 phút
Đất nước ta đang trong giai đoạn bước vào kỷ nguyên đổi mới sáng tạo, công nghệ và hội nhập sâu rộng. Dấu ấn lớn nhất của thế hệ doanh nhân trẻ hôm nay không chỉ nằm ở tốc độ phát triển doanh nghiệp, mà quan trọng hơn là “Dám”: Dám đổi mới, dám khác biệt và dám theo đuổi những giá trị bền vững.
Giữa lòng Vinhomes Green Paradise - “viên ngọc quý” đang được thế giới chú ý khi trở thành ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, các sản phẩm thấp tầng với triết lý “Less is more” được huyền thoại thiết kế thế giới Gensler chắp bút theo hướng rất khác biệt: không phô trương, không cầu kỳ, mà chạm vào giá trị sống cốt lõi của con người.
Tài chính - Thị Trường
1 tuần
Hưởng ứng “Mùa mua sắm năm – Shopping Season 2025” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, từ 15/11 đến 30/11/2025, hệ thống bán lẻ SATRA (bao gồm 04 Satramart Siêu thị tự chọn và khoảng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) thực hiện chương trình khuyến mại “Mua sắm rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 100% cùng các chương trình quà tặng ưu đãi khách hàng thành viên, sản phẩm giá sốc, tri ân người lái đò 20/11.
Văn hoá - Xã hội
1 ngày
Dù xã hội có hiện đại văn minh đến đâu, hàng rong vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong đời sống văn hóa của người đô thị. Không ai đếm được mỗi ngày đường phố có bao nhiêu tiếng rao từ những gánh hàng rong. Những gánh hàng rong và những tiếng rao trở thành một biểu tượng gắn kết cộng đồng trong thương mại Việt Nam.
Du lịch
4 tháng
Sự kiện xúc tiến du lịch “Shape of Quang Ninh” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng APC Corporation và Tổ chức Phát triển Du lịch Toàn cầu (GTDO) tổ chức đã chính thức diễn ra tại khách sạn The Shilla – một trong những biểu tượng khách sạn cao cấp bậc nhất Hàn Quốc.
Hưởng ứng chiến dịch “60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai” do Cục Thuế phát động, Tổng Công ty Viễn thông - Viettel Telecom cam kết đồng hành cùng các hộ kinh doanh chuyển đổi thành công.



