Thứ tư, 10/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Chiến binh trẻ' thương mại điện tử Shopdi ghi điểm mạnh mẽ tại WHISE 2022

Mộc An
- 18:19, 13/10/2022

(DNTO) - Dù mới ra mắt, nhưng sàn thương mại điện tử ứng dụng blockchain đầu tiên tại Việt Nam - Shopdi, đã tạo dấu ấn tại sự kiện lớn nhất trong năm về đổi mới sáng tạo của TP. HCM - WHISE 2022.

 

Bà Đỗ Thị Bích Diệp - CEO của Shopdi và ông Nguyễn Hải Linh - CTO Shopdi cho biết đây là sự kiện vô cùng quan trọng giúp Shopdi được mọi người biết đến nhiều hơn. Ảnh: T.L.

Bà Đỗ Thị Bích Diệp - CEO của Shopdi và ông Nguyễn Hải Linh - CTO Shopdi cho biết đây là sự kiện vô cùng quan trọng giúp Shopdi được mọi người biết đến nhiều hơn. Ảnh: T.L.

Shopdi là một nền tảng thương mại điện tử thế hệ mới chuyên cho sản phẩm chính hãng và các sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn. Thông qua cơ chế độc đáo của mình, Shopdi giúp các thành viên của họ cải thiện chất lượng cuộc sống và trải nghiệm phong cách sống mà họ mong muốn.

Ưu điểm của Shopdi là giao dịch vô cùng minh bạch, nhanh chóng, bảo mật, người mua dễ dàng truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, cơ chế giá bí mật và giảm giá không giới hạn của Shopdi cũng sẽ mang lại một “cuộc cách mạng số” trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Với việc ứng dụng công nghệ giúp đáp ứng được những yêu cầu thực tế từ người tiêu dùng, Shopdi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khách mời tại sự kiện WHISE 2022.

Gian hàng của Shopdi nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách mời tham dự. Ảnh: T.L.

Gian hàng của Shopdi nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách mời tham dự. Ảnh: T.L.

“Với sự phát triển theo cấp số nhân hiện nay của các sàn thương mại điện tử, sự cạnh tranh là vô cùng khốc liệt, tuy nhiên, các sàn thương mại điện tử truyền thống lại không có sự bứt phá về công nghệ, dẫn đến sự lạc hậu, không đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Shopdi là một nền tảng thương mại điện tử thế hệ mới chuyên cho sản phẩm chính hãng và các sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn, chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường mua sắm trực tuyến”, bà Đỗ Thị Bích Diệp, CEO của Shopdi cho biết. 

Mặc dù vừa chào sân lần đầu tiên vào ngày 25/8 vừa qua tại sự kiện Vietnam Startup Day 2022, nhưng sàn hương mại điện tử Shopdi đã nhanh chóng để lại ấn tượng nhờ những ưu điểm về mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain tiên tiến nhất.

Empty

Đến với WHISE 2022, bà Đỗ Thị Bích Diệp, CEO của Shopdi chia sẻ, đội ngũ của Shopdi và các khách mời khác được cập nhật các xu hướng khởi nghiệp và công nghệ mới trong tương lai, đặc biệt tăng thêm khả năng kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau. Đây được xem là cơ hội tốt để sàn thương mại điện tử Shopdi đến gần hơn với cộng đồng. 

 

Empty

WHISE 2022 là sự kiện lớn nhất trong năm về lĩnh vực đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ và khởi nghiệp của TP. HHCM. Sự kiện quy tụ 200 startup nổi bật trong các lĩnh vực AI, IoT, Blockchain, Tech4life, STEM,... 

WHISE 2022 bao gồm chuỗi 42 sự kiện xuyên suốt từ ngày 8 -14/10. Trong đó, “Triển lãm Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số” diễn ra ngày 13 và 14/10 là điểm nhấn của WHISE 2022 với hàng loạt sự kiện nổi bật của hệ sinh thái khởi nghiệp TP. HCM. 

Tin khác

Start-up
Quý đầu tiên của năm nay vẫn ghi nhận sự sụt giảm dòng vốn đầu tư vào startup công nghệ Việt Nam. Điều này cho thấy những khó khăn vẫn chưa qua và thị trường cần một cú hích mới.
1 tuần
Start-up
Nông nghiệp xanh đang được coi là “hot trend” khi toàn cầu hướng tới giảm carbon, nhưng vẫn thiếu bóng dáng các quỹ đầu tư lớn rót vốn vào lĩnh vực này.
2 tuần
Start-up
Dù “đánh Đông, đánh Tây” nhưng nhiều startup ngoại vẫn khó khăn khi phát triển ở thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy Việt Nam là thị trường dễ tính nhưng còn nhiều thách thức với startup ngoại.
4 tuần
Start-up
Nhiều startup vượt qua “mùa đông gọi vốn” bằng những chiến lược sử dụng vốn một cách đáng đồng tiền bát gạo. 
1 tháng
Start-up
Dòng vốn ngày càng khó khăn buộc các nhà tuyển dụng phải lựa chọn nhân sự một cách đáng đồng tiền, bát gạo.
1 tháng
Start-up
Sự u ám của thị trường đầu tư mạo hiểm đến từ một phần mối quan hệ đi vào bế tắc của nhiều startup và nhà đầu tư. Muốn khôi phục thị trường, niềm tin này cần được khôi phục.
1 tháng
Start-up
“Mùa đông gọi vốn” kéo dài đã khiến giới khởi nghiệp không còn mơ mộng về việc gọi vốn mà tập trung vào việc thực tế hơn là bán hàng để kiếm tiền. 
1 tháng
Start-up
Quỹ đầu tư đánh giá cao các startup thường xuyên tương tác với họ bằng những bản báo cáo về tình hình công ty theo từng quý, thậm chí từng tháng.
2 tháng
Start-up
Các Big Tech (công ty công nghệ lớn) đang tỏ ra tích cực hơn so với các quỹ đầu tư trước những công nghệ mới như AI, trở thành nhà đầu tư tích cực cho các startup trong năm 2023.
3 tháng
Start-up
Gọi vốn khởi nghiệp ngày càng khó khăn khi các nhà đầu tư yêu cầu cao hơn ở startup, không chỉ sản phẩm, bức tranh tài chính mà cả ở chính các founder.
3 tháng
Start-up
Mỹ, Trung Quốc, Anh..., đang chạy đua để dẫn đầu fintech nhưng Việt Nam vẫn rất chậm.
4 tháng
Start-up
Tuy là xu hướng nhưng người tiêu dùng chưa sẵn sàng trả tiền cho các sản phẩm xanh, trong khi các quỹ đầu tư còn thờ ơ vì lợi nhuận thấp, khiến các startup trong lĩnh vực này vẫn khó bán hàng.
4 tháng
Start-up
Quỹ đầu tư đang dần nhận ra thứ giúp họ gia tăng khoản đầu tư x100 lần lúc này là startup xanh chứ không phải startup phát triển nóng.
4 tháng
Start-up
Vốn mạo hiểm tiếp tục khó khan buộc các startup dồn lực nhiều hơn vào việc bán hàng để tự sống, thay vì tập trung vào công nghệ xịn xò chỉ để gọi vốn.
5 tháng
Start-up
Theo chuyên gia, các sản phẩm mật ong Tracy Bee không phải đầu tiên trên thị trường nên nếu làm marketing không khéo có thể giúp đối thủ bán hàng.
5 tháng
Xem thêm