Doanh nhân Nguyễn Tuấn Dương với triết lý kinh doanh 'Tự tạo ra thị trường của riêng mình'
(DNTO) - Từng nhận được sự tranh giành đầu tư từ Shark Liên và Shark Hưng, đến nay sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột của CEO Nguyễn Tuấn Dương đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe đường ruột của mọi gia đình
Hành trình khởi nghiệp bắt nguồn từ tình phụ tử thiêng liêng
Khi chứng kiến cậu con trai út vật lộn với căn bệnh táo bón dai dẳng và đau đớn, bằng tình yêu thương của một người cha, khao khát tìm kiếm giải pháp cho con mình đã thôi thúc ông Nguyễn Tuấn Dương bước vào hành trình tìm tòi, nghiên cứu đầy gian nan để tạo ra sản phẩm Tinh bột kháng tự nhiên.
Niềm vui vỡ oà khi chính sản phẩm do mình và đội ngũ nghiên cứu đã giúp con trai thoát khỏi bệnh lý táo bón. Năm 2019, CEO Nguyễn Tuấn Dương quyết định thành lập Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột”.
Tinh bột kháng đã được khoa học chứng minh giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, cải thiện các vấn đề tiêu hóa như táo bón, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, ngoài ra còn ổn định đường huyết và tốt cho tim mạch. Thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột ra đời với hàm lượng tinh bột kháng cao đã được Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế chứng nhận.
Bước ngoặt lớn từ chương trình Shark Tank mùa 5
Năm 2020, cơ duyên đưa ông Dương đến với chương trình Shark Tank Việt Nam. Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm và khả năng thuyết trình đầy ấn tượng, ông đã thuyết phục thành công Shark Liên và Shark Hưng cùng góp vốn và trở thành startup gọi vốn có lượng tương tác cao nhất mùa. Đây không chỉ là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng của sản phẩm mà còn là cơ hội để nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột.
Thành tựu và dấu ấn quốc gia
Sau 6 năm hình thành và phát triển, Tinh bột kháng Dr. Ruột đã trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên khắp các nhà thuốc lớn nhỏ, cùng hai văn phòng đại diện ở miền Bắc, miền Nam và nhiều showroom, đại lý trên toàn quốc.
Từ những ngày đầu còn là startup cho đến hiện tại, khi đã trở thành một doanh nghiệp có vị thế, CEO Nguyễn Tuấn Dương và Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào như Top 10 Doanh nghiệp SIB - Doanh nghiệp tạo tác động xã hội tích cực tại Việt Nam năm 2024 trong khuôn khổ dự án do UNDP tài trợ. Sản phẩm thuộc bộ quà tặng tinh hoa Việt mang tên “Tinh hoa Đất Mẹ” năm 2024. Thương hiệu Việt được tin dùng 2022, 2023. Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương.
Những thành tích trên đánh dấu từng cột mốc phát triển của doanh nhân Tuấn Dương và Tinh bột kháng Dr. Ruột, tiếp thêm động lực cho cán bộ công nhân viên của công ty cống hiến hết mình và đón nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.
Sứ mệnh và tương lai
Đến nay sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột đã có hơn 50.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột”, CEO Nguyễn Tuấn Dương và Công ty CP Chăm sóc sức khoẻ đường ruột Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở những thành công đã đạt được, ông Nguyễn Tuấn Dương còn đặt khát vọng đưa Tinh bột kháng Dr. Ruột vươn tầm quốc tế. Năm 2024, ông triển khai chiến lược hợp tác với Viện Nghiên cứu Khoa học Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) và Công ty Hannari Korea. Công ty đặt mục tiêu mở rộng thị trường đến các quốc gia khu vực Đông Nam Á và xa hơn sẽ mang sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đến với hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Hành trình phía trước
Khát vọng, sự tận tâm và những bước đi đúng đắn đã giúp ông Nguyễn Tuấn Dương và thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Hành trình của Dr. Ruột sẽ tiếp tục lan tỏa, mang đến hy vọng về một tương lai khỏe mạnh cho người dân Việt Nam và trên toàn thế giới.