Thứ tư, 15/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Dương với triết lý kinh doanh 'Tự tạo ra thị trường của riêng mình'

Mộc An
- 14:27, 15/01/2025

(DNTO) - Từng nhận được sự tranh giành đầu tư từ Shark Liên và Shark Hưng, đến nay sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột của CEO Nguyễn Tuấn Dương đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe đường ruột của mọi gia đình

CEO Nguyễn Tuấn Dương gọi vốn thành công tại Shark Tank mùa 5

CEO Nguyễn Tuấn Dương gọi vốn thành công tại Shark Tank mùa 5

Hành trình khởi nghiệp bắt nguồn từ tình phụ tử thiêng liêng

Khi chứng kiến cậu con trai út vật lộn với căn bệnh táo bón dai dẳng và đau đớn, bằng tình yêu thương của một người cha, khao khát tìm kiếm giải pháp cho con mình đã thôi thúc ông Nguyễn Tuấn Dương bước vào hành trình tìm tòi, nghiên cứu đầy gian nan để tạo ra sản phẩm Tinh bột kháng tự nhiên. 

Đội ngũ chuyên gia không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

Đội ngũ chuyên gia không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

Niềm vui vỡ oà khi chính sản phẩm do mình và đội ngũ nghiên cứu đã giúp con trai thoát khỏi bệnh lý táo bón. Năm 2019, CEO Nguyễn Tuấn Dương quyết định thành lập Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột”.

Sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Premium 17% và Dr. Ruột Kids 18%

Sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Premium 17% và Dr. Ruột Kids 18%

Tinh bột kháng đã được khoa học chứng minh giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, cải thiện các vấn đề tiêu hóa như táo bón, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, ngoài ra còn ổn định đường huyết và tốt cho tim mạch. Thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột ra đời với hàm lượng tinh bột kháng cao đã được Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế chứng nhận. 

Bước ngoặt lớn từ chương trình Shark Tank mùa 5

CEO Tuấn Dương với màn gọi vốn đầy ấn tượng tại Shark Tank mùa 5

CEO Tuấn Dương với màn gọi vốn đầy ấn tượng tại Shark Tank mùa 5

Năm 2020, cơ duyên đưa ông Dương đến với chương trình Shark Tank Việt Nam. Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm và khả năng thuyết trình đầy ấn tượng, ông đã thuyết phục thành công Shark Liên và Shark Hưng cùng góp vốn và trở thành startup gọi vốn có lượng tương tác cao nhất mùa. Đây không chỉ là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng của sản phẩm mà còn là cơ hội để nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột.

Thành tựu và dấu ấn quốc gia

Showroom Tinh bột kháng Dr. Ruột tại Đà Nẵng

Showroom Tinh bột kháng Dr. Ruột tại Đà Nẵng

Sau 6 năm hình thành và phát triển, Tinh bột kháng Dr. Ruột đã trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên khắp các nhà thuốc lớn nhỏ, cùng hai văn phòng đại diện ở miền Bắc, miền Nam và nhiều showroom, đại lý trên toàn quốc.

Từ những ngày đầu còn là startup cho đến hiện tại, khi đã trở thành một doanh nghiệp có vị thế, CEO Nguyễn Tuấn Dương và Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào như Top 10 Doanh nghiệp SIB - Doanh nghiệp tạo tác động xã hội tích cực tại Việt Nam năm 2024 trong khuôn khổ dự án do UNDP tài trợ. Sản phẩm thuộc bộ quà tặng tinh hoa Việt mang tên “Tinh hoa Đất Mẹ” năm 2024. Thương hiệu Việt được tin dùng 2022, 2023. Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương.

Tinh bột kháng Dr. Ruột tại buổi lễ ra mắt bộ quà tặng “Tinh hoa Đất Mẹ” tại VP Liên Hợp Quốc

Tinh bột kháng Dr. Ruột tại buổi lễ ra mắt bộ quà tặng “Tinh hoa Đất Mẹ” tại VP Liên Hợp Quốc

Những thành tích trên đánh dấu từng cột mốc phát triển của doanh nhân Tuấn Dương và Tinh bột kháng Dr. Ruột, tiếp thêm động lực cho cán bộ công nhân viên của công ty cống hiến hết mình và đón nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Sứ mệnh và tương lai

Đến nay sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột đã có hơn 50.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột”, CEO Nguyễn Tuấn Dương và Công ty CP Chăm sóc sức khoẻ đường ruột Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở những thành công đã đạt được, ông Nguyễn Tuấn Dương còn đặt khát vọng đưa Tinh bột kháng Dr. Ruột vươn tầm quốc tế. Năm 2024, ông triển khai chiến lược hợp tác với Viện Nghiên cứu Khoa học Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) và Công ty Hannari Korea. Công ty đặt mục tiêu mở rộng thị trường đến các quốc gia khu vực Đông Nam Á và xa hơn sẽ mang sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đến với hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Lễ ký kết hợp tác giữa Dr. Ruột, VKIST và Hannari Korea

Lễ ký kết hợp tác giữa Dr. Ruột, VKIST và Hannari Korea

Hành trình phía trước

Khát vọng, sự tận tâm và những bước đi đúng đắn đã giúp ông Nguyễn Tuấn Dương và thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Hành trình của Dr. Ruột sẽ tiếp tục lan tỏa, mang đến hy vọng về một tương lai khỏe mạnh cho người dân Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tin khác

Start-up
Từng nhận được sự tranh giành đầu tư từ Shark Liên và Shark Hưng, đến nay sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột của CEO Nguyễn Tuấn Dương đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe đường ruột của mọi gia đình
8 phút
Start-up
Startup Bye Béo của founder Phan Bảo Long từng nhận được cái gật đầu của 5 "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4, tiếp tục đặt tham vọng trở thành tập đoàn sức khỏe và lối sống hàng đầu, phục vụ hàng triệu khách hàng và kiến tạo thị trường trị giá hàng tỷ USD.
3 ngày
Start-up
Các công ty khởi nghiệp ESG đang có sự hậu thuẫn đắc lực từ chính sách và sự sơ khai của thị trường, nhưng cũng gặp thách thức khi cạnh tranh với các tập đoàn lớn, công ty nước ngoài.
4 ngày
Start-up
Lê Xuân Vũ (Steven Le) đến Phú Yên, là một trong những doanh nhân trẻ 9x đầy triển vọng của Việt Nam, người đã góp phần định hình lĩnh vực Proptech thông qua công ty AirCity. Với đam mê công nghệ và tư duy sáng tạo, Vũ đã không ngừng theo đuổi mục tiêu đưa công nghệ trở thành giải pháp giúp quản lý bất động sản hiệu quả hơn.
4 ngày
Start-up
Việc cạnh tranh với mã QR ngân hàng khiến nhiều công ty công nghệ tài chính (fintech) hụt hơi. Họ buộc phải chuyển trọng tâm sang các giải pháp tài chính cá nhân hay cho vay một cách thận trọng hơn.
1 tuần
Start-up
Founder của Kkday- nền tảng thương mại điện tử về dịch vụ du lịch (OTA) nói để áp dụng thành công AI (trí tuệ nhân tạo) vào mọi hoạt động công ty, không có cách nào hay hơn việc để chính nhân viên dạy nhân viên.
3 tháng
Xu thế
Story, một công ty khởi nghiệp công nghệ sử dụng công nghệ blockchain để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, đã huy động được 80 triệu USD, dẫn đến việc định giá công ty ở mức 2,25 tỷ USD.
4 tháng
Start-up
Rất nhiều quỹ mạo hiểm đang chuẩn bị trở lại cho chu kì đầu tư mới, nhưng thách thức với họ là khó tìm được những dự án tiềm năng.
5 tháng
Start-up
Kéo dài độ nóng từ năm 2023, nửa đầu năm 2024, nhiều startup công nghệ giáo dục tiếp tục thu hút hàng tỷ USD vốn đầu tư mạo hiểm, trong bối cảnh “mùa đông gọi vốn” chưa hết băng giá.
5 tháng
Start-up
Trái ngược với khung cảnh trầm lắng của lĩnh vực công nghệ bất động sản, thị trường co-living (chia sẻ nhà) và coworking space (không gian làm việc chia sẻ) duy trì đà tăng trưởng do khan hiếm nguồn cung, trong khi thế hệ trẻ nổi lên là người tiêu dùng quan trọng, ưu tiên đầu tư vào không gian sống và làm việc.
6 tháng
Start-up
Các công ty công nghệ đang ‘thả mồi’ để thu hút các startup thông qua những chương trình ươm mầm khởi nghiệp, những đề bài liên tục được đưa ra nhằm thu về các ý tưởng tiềm năng, những nhà phát triển nổi bật.
6 tháng
Start-up
Proptech (công nghệ bất động sản) được đánh giá là có nhiều tiềm năng nhưng không dễ để phá vỡ thị trường truyền thống chỉ bằng công nghệ thuần túy. Đó là lý do thị trường này khó thu hút các công ty khởi nghiệp mới. 
6 tháng
Start-up
Các công ty trong khu vực, các tập đoàn lớn... đều có chiến lược bài bản, làm giàu cho hệ sinh thái của mình bằng cách tốn ít nguồn lực nhất là thâu tóm các công ty khởi nghiệp mới nổi ở Việt Nam.  
6 tháng
Start-up
Sau 2 năm đóng băng, thị trường IPO toàn cầu trở lại một cách dè dặt. Điều này khiến doanh nghiệp ngần ngại việc chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng, dù nhiều công ty khởi nghiệp đã đạt tới trạng thái kỳ lân.
6 tháng
Start-up
Các nền tảng blockchain ngày nay đều hướng tới phát triển bền vững bằng cách tạo ra các giá trị thực để thu hút người dùng và khiến người dùng đồng ý trả tiền cho họ. 
7 tháng
Xem thêm