Thứ năm, 04/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Minh Long I tôn vinh 'một nửa thế giới' theo cách rất riêng

Bình An
- 17:02, 08/03/2023

(DNTO) - Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh ra đời sau gần 20 năm tâm huyết nghiên cứu và thử nghiệm của nhà sáng lập Minh Long I, với mong muốn đem lại hương vị Ngon - Lành cho mỗi bữa cơm gia đình. Đây cũng cách Minh Long I thể hiện sự tôn vinh giá trị phụ nữ Việt.

Theo Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam, trong hơn 40 năm gắn bó với nghề ẩm thực, may mắn có cơ hội trải nghiệm nhiều nền ẩm thực tại các quốc gia trên thế giới, bà thấy trong nhà hàng ở châu Á thường có những chiếc nồi sứ rất lâu đời.

"Tại sao cho tới thời đại này khi có nhiều dụng cụ hiện đại mà những nhà hàng 5 sao vẫn giữ loại nồi này là chắc chắn họ có lý do riêng của mình", bà chia sẻ tại chương trình “Tôn vinh dấu ấn Phụ nữ Việt” diễn ra vào hôm nay, ngày 8/3, tại Nhà văn hóa Phụ Nữ TP.HCM do Minh Long I tổ chức.

Bà Bùi Thị Sương (bên trái) chia sẻ với khách mời tại chương trình “Tôn vinh dấu ấn Phụ nữ Việt”

Bà Bùi Thị Sương (bên trái) chia sẻ với khách mời tại chương trình “Tôn vinh dấu ấn Phụ nữ Việt”

Trong gia đình cũng vậy, dụng cụ nấu ăn cung cấp giá trị dinh dưỡng cho các thành viên nên không chỉ cần bền đẹp mà còn cần chất lượng tốt và được nghiên cứu sản xuất kỹ lưỡng. Nhiều người nội trợ mới chỉ quan tâm đến yếu tố rẻ khi mua nồi nấu ăn mà không biết rằng, sản phẩm chất lượng thì thường không rẻ.

"Người Nhật cũng đã nghiên cứu nồi sứ dưỡng sinh, nhưng giá thành rất đắt và công dụng chỉ tương đương như vậy. Chúng ta có thể tin cậy nồi sứ dưỡng sinh có chất lượng", bà cho biết.

Từ bốn năm nay, sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long I đã hiện diện và trở thành một vật không thể thiếu trong căn bếp của bà.

Theo đại diện của Công ty TNHH Minh Long I, thức ăn nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook khi gia nhiệt sẽ phát ra tia hồng ngoại giúp thực phẩm chín đều, chín sâu, giữ được hương vị thơm ngon, đậm vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. 

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn đảm nhiệm rất nhiều cách thức nấu nướng khác nhau như: Luộc/hấp không cần nước, chiên ở nhiệt độ thấp (dưới 135 độ C), hầm nhanh mềm, rang cà phê hoặc một số loại hạt (hạt điều, đậu phộng…) không cần canh lửa và đảo trở… Màu sắc sản phẩm khá đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. 

Đặc biệt, với các tính năng đạt chuẩn 5 nhất: Nhanh Nhất - Dễ dàng nhất - Ngon nhất - An toàn nhất - Hiệu quả nhất, giúp cho việc bếp núc của mỗi người phụ nữ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, gọn gàng, tiết kiệm. 

Theo Minh Long I, tôn vinh Phụ nữ Việt đôi khi đơn giản là tặng cho “một nửa thế giới” một công cụ nấu vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp việc bếp núc trở nên đơn giản, hiệu quả. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ngay năm đầu tiên tổ chức, Summer Fest với hàng trăm hoạt động, sự kiện liên hoàn, mới lạ đã thu hút hàng trăm ngàn du khách đến với đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet xuyên suốt 90 ngày đêm từ 1/06 đến 2/9.
12 phút
Văn hoá - Xã hội
Đảo thiên đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Đây là chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí ra mắt chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng tinh thần mạnh mẽ nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hãng phim TFS và đạo diễn Hồng Phúc đã ra mắt khán giả bộ phim truyền hình Miền quên lãng. Một câu chuyện hấp dẫn trong bối cảnh cận đại với nhiều giá trị nhân văn, đề cao tình yêu, lòng trung thực, giá trị của con người.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mang thông điệp về sự kết nối trong âm nhạc và tạo ra những đêm diễn chất lượng ở Việt Nam lẫn quốc tế, music tour “Từ đây… Từ nay…” kỳ vọng sẽ đưa những nghệ sĩ tài năng đến gần với khán giả.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 2/7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố danh sách 9 học sinh Việt Nam nhận học bổng năm 2024 từ Quỹ Fast Retailing.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khởi nghiệp khi tuổi không còn trẻ, chon Việt Nam là nơi gắn bó suốt gần 20 năm, doanh nhân - đầu bếp Singapore Harry Ang đã thành công trong ngành kinh doanh F&B. Chọn các nguyên liệu chính từ sen, cà phê, chuối và dừa, ông đang góp phần mang hương vị quê nhà Việt Nam đến với thực khách gần xa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 (ngày 15/9 tới) được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải chạy sở hữu cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau quãng thời gian ấp ủ, dự án Vietnam Marching Art với mở đầu là chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ được giới thiệu với công chúng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
1 tuần
Xem thêm