Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 - nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành thực phẩm & đồ uống
(DNTO) - Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là triển lãm quốc tế kết hợp 2 chuyên ngành thực phẩm, đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh bởi Công ty Vinexad.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 10-12/08/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM. Sẽ có 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia triển lãm, trưng bày các sản phẩm: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
Nổi bật tại Triển lãm năm nay là 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, được dàn dựng công phu, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng.
Đến với khu gian hàng quốc tế, khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.
Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và gây ảnh hưởng đến các hoạt động kết nối kinh doanh, do đó Triển lãm đã xây dựng phiên bản trực tuyến với mục tiêu trở thành cầu nối giao thương thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống. Phiên bản trực tuyến cho thấy những hiệu quả thiết thực trong việc tăng cường các hoạt động giao thương xuyên biên giới, chính vì vậy, năm nay Triển lãm tiếp tục kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến cùng kỳ vọng tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại Triển lãm, mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số. Không gian triển lãm trực tuyến giúp khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về các gian hàng, xem sản phẩm và tương tác với doanh nghiệp thuận tiện bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động.
Đặc biệt, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và Triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE). Mối giao thoa giữa các Triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối.
Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching) được xây dựng với mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ vé máy bay hoặc miễn phí khách sạn cho nhóm 3 người cấp quản lí trở lên; Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 10 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).
Các hoạt động khác cũng sẽ diễn ra tại triển lãm như: Hội thảo “Hỗ trợ DNNVV kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”, hội thảo “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống -xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới”, chương trình tham quan khu công nghiệp, chương trình vui thưởng dành cho khách tham quan.