Thứ ba, 26/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trấn Thành: Tôi muốn Tết này có phim hay cho khán giả

Cẩm Lệ
- 09:25, 02/11/2022

(DNTO) - Nghệ sĩ Trấn Thành vừa công bố dự án phim điện ảnh mới mang tên Nhà bà Nữ do chính anh giữ vai trò đồng đạo diễn. Bộ phim dự kiến công bố vào dịp Tết Quý Mão 2023 với các diễn viên: NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Uyển Ân, Khả Như, Ngân Quỳnh...

Tại buổi ra mắt dự án, Trấn Thành cũng đã bày tỏ quan điểm làm phim của mình. Với anh, công việc sản xuất phim thực sự có nhiều thử thách và rất khác công việc làm MC, nên Trấn Thành dành rất nhiều tâm sức, anh mong muốn mang đến cho khán giả những bộ phim có chất lượng, chứ không phải tất cả chỉ là doanh thu.

Trấn Thành hài hước đúng phong cách của anh trong ngày ra mắt dự án. Ảnh: EKCC

Trấn Thành hài hước đúng phong cách của anh trong ngày ra mắt dự án. Ảnh: EKCC

“Tôi muốn làm gì cái đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui. Phim của tôi có hay, hay không thì tôi chưa biết, nhưng chắc chắn nó phải là một bộ phim kỹ” – Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành không phủ nhận mình là một trong những người khá cầu toàn trong công việc, bởi theo anh “không có áp lực thì không có kim cương, thậm chí có áp lực còn chưa chắc tạo ra kim cương nữa”.

Dàn diễn viên trong phim Tết Nhà bà Nữ. Ảnh: EKCC

Dàn diễn viên trong phim Tết Nhà bà Nữ. Ảnh: EKCC

Chia sẻ về thông điệp của phim Nhà bà Nữ, Trấn Thành hé lộ đây là một bộ phim healing - chữa lành, cũng như mang thông điệp chữa lành ý nghĩa đến trong cuộc sống của mọi người. "Trong cuộc sống mọi người đã phải gặp quá nhiều khó khăn thử thách, nên tôi muốn câu chuyện mang đến cho mọi người những điều dễ chịu, một niềm tin trong cuộc sống". Tuy nhiên, anh khẳng định trong Nhà bà Nữ, những vấn đề được đề cập rộng hơn câu chuyện về gia đình trong phim Bố già và hi vọng ai cũng sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình trong phim.

 Trấn Thành cũng cho rằng khi bắt tay làm phim Nhà bà Nữ, anh xem Bố già chính là đối thủ của mình: “Tôi luôn có một đối thủ lớn khi làm phim mà chính tôi cũng không thích nó, đó là Bố Già. Tôi muốn qua mặt nó, vượt mặt tác phẩm của chính mình, nên tôi nỗ lực nhiều cho dự án.

Trấn Thành chia sẻ những áp lực khi làm phim mới. Ảnh: EKCC

Trấn Thành chia sẻ những áp lực khi làm phim mới. Ảnh: EKCC

Điều mà tôi muốn vượt qua phim Bố già là tính chuyên môn, thông điệp, mong mọi người xem xong đánh giá, ghi nhận tôi làm phim giỏi hơn trước. Tôi sẽ luôn muốn được làm tốt hơn nữa trong những tác phẩm kế tiếp của mình”, anh chia sẻ

Trước những lo ngại về việc chọn dàn diễn viên quen thuộc, ảnh hưởng đến việc diễn xuất, sáng tạo của các nhân vật, Trấn Thành cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng diễn xuất của dàn nghệ sĩ . “Muốn khai thác điều gi đó thì chúng ta phải tin, đương nhiên có chất lượng mới khai thác được, và tôi sẽ làm cho khán giả thấy những góc nhìn rất khác về các diễn viên tưởng đã quá quen thuộc này”.

Trấn Thành cho biết, Bố già chính là

Trấn Thành cho biết, Bố già chính là "đối thủ"anh muốn vượt qua khi làm phim năm nay. Ảnh: EKCC

Anh cũng dành nhiều lời khen cho NSND Ngọc Giàu, gọi cô là“báu vật điện ảnh Việt”, hay “Song Luân có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao nổi tiếng hơn nữa”. Đặc biệt, Trấn Thành đánh giá cao diễn xuất của nghệ sĩ Lê Giang: “Tôi tin chắc là đạo diễn nào hiểu và khai thác được nội lực của Lê Giang thì sẽ không thất vọng vì chị ấy có thể diễn rất xuất sắc dạng vai phù hợp”.

Khi được hỏi về quá trình “khắc nghiệt” của các diễn viên khi đóng phim cùng Trấn Thành, dàn cast thừa nhận, có những khoảnh khắc họ khá “trầm cảm”, tuy nhiên, đến khi nhìn lại quá trình đó, họ thầm cảm ơn Trấn Thành rất nhiều, vì nhờ anh mà họ đã có những tư duy khác khi diễn xuất, khi làm nghề.

Diễn viên Uyển Ngân chia sẻ áp lực khi lần đầu đảm nhận vai chính trong phim anh trai. Ảnh: EKCC

Diễn viên Uyển Ngân chia sẻ áp lực khi lần đầu đảm nhận vai chính trong phim anh trai. Ảnh: EKCC

Đặc biệt, đây là dự án có sự tham gia vai của em gái Trấn Thành- diễn viên Uyển Ngân. Tại buổi họp báo, Uyển Ân cho biết, cô cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và lo lắng lúc nhận vai chính trong Nhà bà Nữ. Bởi đây đánh dấu là tác phẩm là lần đầu tiên Uyển Ân được đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh lớn.

Trước đó, Trấn Thành chưa bao giờ hỗ trợ em gái trong công việc đóng phim và cũng chưa từng giới thiệu em gái tới đoàn phim nào. Uyển Ân cũng nhấn mạnh chưa bao giờ được anh trai “chống lưng” mà luôn tự lực cánh sinh trong nghề diễn.

NSND Ngọc Giàu cùng tham gia phim tết của Trấn Thành. Ảnh; EKCC

NSND Ngọc Giàu cùng tham gia phim tết của Trấn Thành. Ảnh; EKCC

Tại buổi ra mắt, Trấn Thành cũng mang đến điều bất ngờ  thú vị cho khán giả khi mời góp mặt  bà chủ quán bánh canh 300.000 đồng/tô nổi tiếng. Trong không gian như phim trường nhiều nghệ sĩ và khán giả đã được thưởng thức món bánh canh cua đậm đà với nhiều toping, cảm nhận chân thực hơn về một không gian phim Tết hài hước nhiều bất ngờ từ ê kíp Trấn Thành sắp ra mắt. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm