Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Gala Nhạc Việt trở lại, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành kể chuyện vui ngày Tết

Nhã Lê
- 10:23, 16/01/2022

(DNTO) - Trải qua một năm 2021 với nhiều khó khăn và thử thách, song Gala Nhạc Việt - món ăn tinh thần ngày Tết không thể thiếu, đã sẵn sàng trở lại tiếp thêm nguồn năng lượng cho khán giả, mang đến không khí Tết rộn ràng chào đón Xuân Nhâm Dần 2022.

 Khác hẳn mọi năm, ca khúc mở màn của Gala Nhạc Việt 16 không còn mang không khí rộn ràng đón xuân như lễ hội, thay vào đó là những giai điều đầy cảm xúc và lắng đọng được thể hiện bởi 5 giọng ca đẹp: Văn Mai Hương, Trương Thảo Nhi, Gigi Hương Giang, Bảo Yến Rosie, Sofia.

Ca khúc là sáng tác mới của Châu Đăng Khoa được  5 ca sĩ nữ thể hiện bồi hồi đầy cảm xúc như cùng khán giả chiêm nghiệm và nhìn lại một năm đã qua, có những nuối tiếc, buồn vui song tất cả đều là bước đệm cho một năm mới khởi sắc và hồi sinh.

Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà dẫn chương trình Gala nhạc Việt. Ảnh: NVCC

Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà dẫn chương trình Gala nhạc Việt. Ảnh: NVCC

Đây là lần hiếm hoi Đông Nhi song ca cùng Ông Cao Thắng từ sau khi cả hai kết hôn và có cùng đón thành viên mới. Và Gala Nhạc Việt là một trong những chương trình mà cặp đôi luôn dành sự ưu ái mỗi khi xuất hiện đều đặc biệt.

Tham gia chương trình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện ca khúc "Tiếng hát giữa khu vườn", một sáng tác mới của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho chương trình, như một món quà dành tặng đến gia đình ca sĩ Đông Nhi đón mùa xuân mới cùng con gái cưng của mình

Lần đầu tiên Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở lại sân khấu sau khi kết hôn. Ảnh: NVCC

Lần đầu tiên Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở lại sân khấu sau khi kết hôn. Ảnh: NVCC

Ca khúc "Còn thở là còn gỡ" vừa được Phương Mỹ Chi và Erik thực hiện và cho ra mắt MV thời gian qua, lần đầu trình diễn live trên sân khấu Gala Nhạc Việt. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Phương Mỹ Chi từ khi đầu quân về cùng công ty với Erik.

Lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt, K-ICM và Ryo mang đến ca khúc "Xuân hy vọng", do K-ICM sáng tác phù hợp với chủ đề chương trình.

Phương Mỹ Chi xuất hiện trong chương trình trong một phong cách khác. Ảnh: NVCC

Phương Mỹ Chi xuất hiện trong chương trình trong một phong cách khác. Ảnh: NVCC

Ba chàng trai chuyên hát dòng nhạc Ballad như Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Khải Đăng lại lần đầu tiên kết hợp và thể hiện trong một ca khúc sôi động, vui tươi, trình diễn vũ đạo. Ca khúc ý nghĩa "Tết thì phải về nhà", một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng dành cho chương trình, như một lời chúc đoàn viên đến tất cả mọi người luôn được sum vầy bên gia đình ngày Tết.

Nhóm Uni5 tiếp tục trình diễn vũ đạo sôi động trong ca khúc Xuân bắt tai: "Tết đến rồi vui thôi".

Lần đầu tham gia chương trình, Hoàng Yến Chibi trình diễn cùng nhóm Super V, thể hiện vũ đạo sôi động với ca khúc "Bay trong xuân", một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Hải Đăng hoà giọng trong một tiết mục vui nhộn. Ảnh: NVCC

Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Hải Đăng hoà giọng trong một tiết mục vui nhộn. Ảnh: NVCC

Một trong những tiết mục đầy màu sắc và ấn tương trong chương trình là sự kết hợp của nhóm ca gồm các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, MC Quỳnh Hoa, Lê Minh, Ngọc Linh trong liên khúc "Như hoa mùa xuân". Các nghệ sĩ hòa giọng mang đến bản liên khúc mừng xuân ngọt ngào trong trang phục áo dài và cảnh trí bắt mắt trên sân khấu đầy màu sắc. Họ cũng là những thành viên Tình nguyện viên Nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động nổi bật trong công tác phòng chống dịch của năm qua. 

Không thể thiếu là sự “cầm cân” của 2 MC Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà. Dù đã dẫn dắt 10 số Tết của Gala Nhạc Việt suốt 10 năm qua, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà vẫn mang đến sự duyên dáng qua lối dẫn dắt tự nhiên như trò chuyện, những câu chuyện đón Xuân hay những thông tin thú vị về ngày Tết được 2 MC tung hứng đầy ăn ý khi chia sẻ đến khán giả.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong liên khúc Như hoa mùa xuân. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong liên khúc Như hoa mùa xuân. Ảnh: NVCC

Gala Nhạc Việt số 16 – "Xuân về gieo hy vọng" chính thức ra mắt từ 14/1/2022 trên YouTube Gala Nhạc Việt. Ngoài các tiết mục được ra mắt trên YouTube, chương trình còn được phát sóng trên HTV9 vào các ngày đầu năm mới của Tết Nhâm Dần 2022. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm