Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tình tứ trong MV kỷ niệm Valentine, phim Nhà bà Nữ ghi nhận kỷ lục mới

Nhã Lê
- 10:28, 14/02/2023

(DNTO) - Gia đình ca sĩ Đông Nhi -Ông Cao Thắng cùng con gái xuất hiện đầm ấm trong MV kỷ niệm 14 năm bên nhau; Nhà bà Nữ trở thành phim ăn khách nhất, Sân khấu Trương Hùng Minh thừa thắng ra mắt vở mới, ca sĩ NathanLee công bố dự án chấn động tại Thái Lan,... là những thông tin được chú ý.

Valentine năm thứ 14 của Đông Nhi - Ông Cao Thắng có gì đặc biệt?

Nhân dịp Valentine 14/2, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng con gái nhỏ Winnie sang Nhật Bản để thực hiện một MV kỷ niệm.

Với cặp đôi, ngày 14/2 năm nay không chỉ đơn giản là Lễ tình nhân, mà còn là dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau, 3 năm xuất hiện cụm từ “Nhi Thắng Family”. Vì vậy, ngay sau khi trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản, cả hai đã không chần chừ lựa chọn đất nước mặt trời mọc làm địa điểm quay MV Si Mê cho dịp ý nghĩa này. 

Nếu như Valentine mọi năm, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các bộ hình tình bể tình, thì 2023 này, khung hình đã có thêm sự góp mặt của công chúa nhỏ Winnie. Đây cũng là lần xuất ngoại đầu tiên của bé Winnie nên mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm và thú vị. 

Hình ảnh dễ thương của gia đình Đông Nhi-Ông Cao Thắng tại Nhật. Ảnh:EK

Hình ảnh dễ thương của gia đình Đông Nhi-Ông Cao Thắng tại Nhật. Ảnh:EK

Trong suốt thời gian thực hiện MV, gia đình nhỏ đã trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại Nhật và say mê luôn đất nước này vì ẩm thực, cảnh đẹp, văn hoá rất độc đáo ở đây.

Mọi cảnh quay đều thực hiện tự nhiên nhất có thể để “diễn viên nhí” Winnie thoải mái tương tác trước ống kính. Bù lại, bé Winnie cũng chứng minh đúng chuẩn “con nhà nòi” khi hợp tác rất tốt với ba mẹ để cả MV đều thể hiện được hết tinh thần của ca khúc.

Đặc biệt hơn, không chỉ góp mặt trong MV, bé Winnie còn góp giọng vô cùng đáng yêu, giúp ca khúc Si Mê trở nên gần gũi, ngọt ngào hơn bao giờ hết. 

Lần đầu con gái của Đông Nhi xuất hiện trong MV . Ảnh: EK

Lần đầu con gái của Đông Nhi xuất hiện trong MV . Ảnh: EK

Có thể nói, từ khi công chúa nhỏ Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo khán giả. Mọi khoảnh khắc của gia đình nhỏ đều làm người hâm mộ mê mệt vì quá đáng yêu.

Vì vậy, ngay khi giới thiệu sẽ ra mắt một MV quy tụ cả gia đình và cho tới khi MV chính thức ra mắt, khán giả lại càng dành thêm nhiều tình cảm cho gia đình Nhi - Thắng hơn nữa. 

Nhà bà Nữ ‘soán ngôi’ Bố già, cán mốc doanh thu 434 tỷ

Không chỉ khuấy đảo phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2023, Nhà bà Nữ vẫn duy trì được sức hút sau khi kỳ nghỉ lễ dài kết thúc.

Trong hai tuần qua, Nhà bà Nữ vẫn được khán giả yêu thích chọn lựa khi ra rạp, doanh thu liên tục tăng trưởng. Sau 22 ngày công chiếu, Nhà bà Nữ đã làm nên kỳ tích, thu về 434 tỷ đồng doanh thu, con số chưa từng có tiền lệ với một bộ phim Việt Nam.

Như vậy, Nhà bà Nữ cũng đã chính thức “soán ngôi” Bố già để trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt. 

Năm 2021, Bố già phải mất 7 tuần để có con số 427 tỷ. Trong khi đó, Nhà bà Nữ chỉ cần 3 tuần để vượt qua thành tích đáng ngưỡng mộ này. Hơn 5 triệu vé đã được bán ra, cho đến thời điểm hiện tại, phim vẫn đang còn trụ rạp.

Sau một năm 2022 khá chật vật, thành tích doanh thu mà Nhà bà Nữ đạt được đã trở thành một niềm khích lệ vô cùng to lớn cho các nhà làm phim Việt Nam. Ước mơ “vượt lên chính mình” của Trấn Thành cũng đã trở thành hiện thực.  

NBN-TOP-1-BO-VN-2

Có thể nói, con số 434 tỷ là một kỳ tích dành cho ê-kíp Nhà bà Nữ nói riêng và thị trường điện ảnh Việt nói chung. Chẳng những “làm mưa làm gió” thị trường trong nước, Nhà bà Nữ còn ghi danh vào bảng xếp hạng doanh thu thế giới.

Theo Box Office Mojo, Nhà bà Nữ hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm 2023. 

Sân khấu Trương Hùng Minh ra mắt vở diễn mới: Sơ hở là yêu

Sau “Đụng vô là phỏng tay” cùng “Loạn thế chi vương”, Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh ra mắt vở diễn thứ 3 mang tên “Sơ hở là yêu”.

Các nghệ sĩ tham gia vở diễn mới. Ảnh; EK

Các nghệ sĩ tham gia vở diễn mới. Ảnh; EK

Vào tháng 2/2023, vở kịch “Sơ hở là yêu” chính thức ra mắt khán giả tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh, sau sự thành công của 2 tác phẩm trước đó là “Đụng vô là phỏng tay” cùng “Loạn thế chi vương”.

"Sơ hở là yêu" được chắp bút bởi tác giả Hoàng Xuân Huy, do đạo diễn Thạch Thảo chỉ đạo thực hiện, NSND Trần Ngọc Giàu làm cố vấn và Nghệ sĩ Minh Nhí là Giám đốc sản xuất.

Vở diễn quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Minh Nhí, Quốc Thảo, Việt Hương, NSƯT Cát Tường, Gia Huy Su Su, Trung Tín, Hạnh Thảo, Bảo Bảo, Thành Tuấn, Kim Oanh…

Nghệ sĩ Việt Hương tung hứng trên sân khấu

Nghệ sĩ Việt Hương tung hứng trên sân khấu

Dưới ngòi bút sáng tạo của tác giả Hoàng Xuân Huy, "Sơ hở là yêu" tái hiện bức tranh nên thơ đậm chất Nam bộ về tình yêu giữa hai thế hệ. Trong đó có sự nhiệt thành, say đắm và ngây thơ của tình yêu tuổi trẻ; cũng có những hoài niệm, buồn thương, tiếc nuối và trăn trở của tình yêu tuổi xế chiều. Hương vị cuộc sống và những cung bậc, sắc thái của tình yêu mỗi thế hệ được hoà quyện cùng nhau tạo nên một vở kịch đầy ý nghĩa nhân sinh.

Nathan Lee hé lộ dự án bí mật vào ngày 14/2 khiến fan choáng váng

Mới đây, Nathan Lee đã chính thức công bố về sự kiện UKU Festival - “tiệc đồ ngủ” có quy mô lớn nhất thế giới. Sự kiện do nam nghệ sĩ làm “chủ tiệc” sẽ diễn ra vào đúng tối 14/2 ở một club cực sang trọng tại trung tâm Thủ đô Bangkok (Thái Lan). 

Được biết, UKU Festival có quy mô 500 khách mời, là “tiệc đồ ngủ” lớn nhất ở châu Á và toàn thế giới. Nathan Lee sẽ biến toàn bộ hộp đêm nơi tổ chức sự kiện thành một “phòng ngủ” khổng lồ có thể chứa hơn 500 khách và các hoạt động giải trí diễn ra xuyên đêm.

DJ của sự kiện cũng được giữ bí mật, chỉ biết đây là 1 nữ DJ nóng bỏng bay từ Malaysia sang Thái Lan, vừa chỉnh nhạc cho buổi tiệc xa xỉ của YSL.

IMG_1682

Dàn khách mời của Nathan Lee cho sự kiện lần này gồm toàn các nhân vật xuất thân từ giới quý tộc Thái Lan, các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan, cầu thủ, influencers,...

Chưa tiết lộ chính thức song chắc chắn vào tối 14/2, truyền thông của Thái Lan lẫn châu Á sẽ đổ dồn về phía buổi “tiệc ngủ” đáng mơ ước này.

Tại các “tiệc đồ ngủ”, khách mời sẽ được khuyến khích mặc đồ ngủ hoặc các trang phục tôn lên nét quyến rũ của bản thân. Bữa tiệc đặc biệt này đúng với tên gọi sẽ diễn ra suốt đêm cho đến tận sáng với nhiều hình thức giải trí: DJ, nhảy múa, ca hát, xem phim,...

Cụm từ UKU trong UKU Festival, cũng là cái tên viết tắt của United Kingdom of Unicorns - Vương quốc Kỳ lân, đây là loài động vật trong truyền thuyết được Nathan Lee đặc biệt yêu thích, cách đặt tên sự kiện cũng là một điểm nhấn để khán giả nhớ đến “chủ xị” của sự kiện xa hoa này.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm