Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Việt Hương xúc động xem live show của chồng

Nhã Lê
- 16:41, 31/12/2021

(DNTO) - Live concert của ca – nhạc sĩ Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật, trong đó có nhiều ca khúc anh sáng tác tặng vợ. Việt Hương đã bày tỏ sự xúc động khi nghe lại những tâm huyết của chồng dành cho mình.

Ca – nhạc sĩ Hoài Phương đã đem đến sân khấu một dàn nhạc hoành tráng với 17 nhạc công. Phương Vy Idol là ca sĩ khách mời duy nhất trong đêm nhạc. Chỉ cần như vậy, đêm nhạc đã tạo nên một không gian lãng mạn, đầy say đắm và cuốn hút.

Việt Hương cùng chồng- nhạc sĩ Hoài Phương trong đêm live concert. Ảnh: NVCC

Việt Hương cùng chồng- nhạc sĩ Hoài Phương trong đêm live concert. Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, trong tổng số 11 tiết mục biểu diễn có 4 ca khúc do danh tự sáng tác. Trong đó còn có riêng ca khúc “Đường tình gió cuốn”, được anh viết tặng Việt Hương, người vợ đầu gối tay ấp gắn bó với anh 15 năm qua. Ca khúc này đã từng được nam nghệ sĩ gửi tặng vợ trong kỷ niệm 11 năm ngày cưới 4 năm trước.

“Dù đã nghe ca khúc này nhiều lần, nhưng đây được xem là một trong những lần khiến Việt Hương xúc động nhất. Vì Việt Hương biết anh đã tâm huyết như thế nào cho live concert này. Anh có rất nhiều bài hát hay để thể hiện, nhưng anh vẫn dành cho ca khúc này một vị trí quan trọng trong chương trình riêng của mình. Chỉ cần nghe nhưng câu đầu tiên là Việt Hương đã cảm thấy bồi hồi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Việt Hương và con gái bày tỏ tình cảm với chồng. Ảnh: NVCC

Việt Hương và con gái bày tỏ tình cảm với chồng. Ảnh: NVCC

Diện vest bảnh bao đứng trên sân khấu, ngâm nga những giai điệu tình ca dành riêng cho bà xã, Hoài Phương như càng trở nên phong độ, đẹp trai hơn. Đối với Hoài Phương, Việt Hương là người “dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình”. Có lẽ vì vậy mà khi đứng trên sân khấu, anh đã dốc hết tâm tư tình cảm vào ca khúc hát tặng vợ, khiến không chỉ Việt Hương mà toàn bộ khán phòng đều xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

Đối với Việt Hương,  cô hiểu được anh đã dốc hết tâm huyết như thế nào. Lúc này, cô không chỉ là hậu phương chăm lo cho anh chu đáo mà còn hết sức cảm phục đam mê, nhiệt huyết của chồng dành cho sân khấu và luôn đóng vai người khán giả trung thành nhất trong âm nhạc Hoài Phương.

Nhạc sĩ Hoài Phương thăng hoa trong âm nhạc. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Hoài Phương thăng hoa trong âm nhạc. Ảnh: NVCC

11 tiết mục được biểu diễn trên sân khấu là một bức tranh được vẽ bằng âm nhạc. Trong không gian ấm cúng của khán phòng, tiếng kèn saxophone của Hoài Phương càng trở nên hay hơn bao giờ hết. Phương Vy Idol đã có sự kết hợp rất thăng hoa trong 2 tiết mục với ca – nhạc sĩ Hoài Phương trong lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau.

Chặng đường 30 năm hoạt động của anh được đúc trong những khả năng điêu luyện, uyển chuyển trong từng bài hát. Ông xã Việt Hương hy vọng bữa tiệc âm nhạc này sẽ là món quà tinh thần cuối năm dành cho tất cả mọi người, khi mà chúng ta đều đã trải qua một năm đầy biến động, mệt mỏi và khó khăn.

Nữ ca sĩ Phương Vy là khách mời duy nhất của đêm nhạc. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ Phương Vy là khách mời duy nhất của đêm nhạc. Ảnh: NVCC

Năm 2021, vì tình hình dịch bệnh mà nhiều sân khấu, gameshow, phim ảnh, chương trình giải trí chững lại. Dù vậy, Việt Hương vẫn gặt hái được thành công sự nghiệp khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim Truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim “Dương thế bao la sầu”. Bà Hội đồng Bùi của Việt Hương đã dẫn dắt người xem đi từ cảm xúc phẫn nộ đến thấu hiểu rồi bi thương cùng nhân vật.

Chiến thắng tại Ngôi Sao Xanh 2021 khiến Việt Hương không khỏi ngậm ngùi xúc động, bởi đã từ rất lâu rồi chị không xuất hiện trong phim truyền hình. Lần tái xuất này có lẽ đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả. Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ quay trở lại với hàng loạt các chương trình chào đón năm mới. Những hoạt động thiện nguyện trong năm vừa qua của Việt Hương cũng được mọi người rất quý mến. Hình ảnh một nữ nghệ sĩ nhỏ nhắn trong chiếc áo bảo hộ xanh lăng xả khắp nơi, trao từng phần nhu yếu phẩm, hỗ trợ bình oxy, thuốc men…, khiến ai cũng phải xúc động. Lúc này, không còn hình ảnh lung linh trên sân khấu của một người nghệ sĩ nữa mà thay vào đó là một người luôn hết lòng với những hoàn cảnh đang gặp khó vì dịch bệnh.

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương. Ảnh: NVCC

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương. Ảnh: NVCC

Riêng với lĩnh vực kinh doanh, tuy công việc có phần hơi chững lại do tình chung nhưng Việt Hương vẫn luôn giữ sự bản lĩnh để điều hành, sắp xếp lại những xáo trộn vì mọi mặt. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào thì cũng luôn chất lượng lên hàng đầu. Hoàn cảnh khó khăn giúp ta vững vàng hơn.

Dù trong kinh doanh hay bất kỳ hoạt động nào, Việt Hương vẫn luôn tin rằng sự tận tâm và chân thành sẽ là chìa khoá kết nối để mang đến hiệu quả cũng như lan toả thông điệp tích cực đến với mọi người. Không chỉ là làm đẹp - vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài mà còn là cách sống và đóng góp cho xã hội.

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm