Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nghệ sĩ Việt Hương đưa cố ca sĩ Phi Nhung về đoàn tụ với con gái ruột

Cẩm Lệ
- 10:39, 10/10/2021

(DNTO) - Sau chuyến bay dài 30 tiếng đồng hồ, nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ cùng con gái ruột Wendy Phạm trong niềm xúc động tột cùng, khiến nhiều người có mặt rơi nước mắt.

Theo sự uỷ quyền của con gái Phi Nhung, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã thay mặt gia đình lo liệu thủ tục đưa cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để Wendy Phạm được nhìn mặt mẹ lần cuối. Tuy nhiên, do vướng các thủ tục quy định nên ngày 8/10, thi hài cố ca sĩ Phi Nhung đã được hỏa táng tại Nhà hỏa táng Bình Hưng Hòa. Sau đó, nữ nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng đưa tro cốt Phi Nhung trở về Mỹ an toàn vào sáng 10/10 (giờ Việt Nam).

Nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về đến Mỹ sáng nay, 10/10. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về đến Mỹ sáng nay, 10/10. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Việt Hương xúc động thông báo: "Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình. Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên. Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn.

Con gái ruột Phi Nhung ôm Việt Hương khóc nức nở. Ảnh: FBNV

Con gái ruột Phi Nhung ôm Việt Hương khóc nức nở. Ảnh: FBNV

Nhưng hôm nay, ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy. Nhung ơi! Từ giây phút này, Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp. Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn".

Cuộc đoàn tụ xúc động của cố ca sĩ Phi Nhung và con gái. Ảnh: FBNV

Cuộc đoàn tụ xúc động của cố ca sĩ Phi Nhung và con gái. Ảnh: FBNV

Hình ảnh được chia sẻ đầy xúc động khi con gái Phi Nhung ôm chầm nữ nghệ sĩ Việt Hương khóc nức nở, khiến nhiều người có mặt không cầm được nước mắt. Theo thông tin từ gia đình, sau 11 ngày nữ ca sĩ Bông điên điển qua đời, tại Việt Nam, 23 người con của Phi Nhung cùng nhiều khán giả đã tổ chức cầu siêu và thực hiện lễ viếng nữ ca sĩ theo đúng nguyên tắc phòng dịch.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã về đoàn tụ cùng con gái. Ảnh: FBNV

Cố ca sĩ Phi Nhung đã về đoàn tụ cùng con gái. Ảnh: FBNV

Tại Mỹ, tang lễ của nữ ca sĩ được tổ chức vào ngày 13/10 tại Chùa Huệ Quang (Mỹ), phía gia đình cũng đã chính thức thông tin miễn nhận vòng hoa, phúng điếu mà thay vào đó sẽ lập quỹ từ thiện để thực hiện các ước nguyện còn dang dở của người quá cố.

Đại diện gia đình, Wendy Phạm trải lòng: "Trong thời buổi khó khăn với bao nhiêu người đang sống trong cảnh túng thiếu, con không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt mà cũng chỉ chưng được có 1 ngày.

Lễ tang của nữ ca sĩ được tổ chức tại Mỹ vào ngày 13/10. Ảnh: FBNV

Lễ tang của nữ ca sĩ được tổ chức tại Mỹ vào ngày 13/10. Ảnh: FBNV

Thay vì đi vòng hoa viếng con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm. Con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong.

244927778_422356089249357_3983177308043115191_n

Tâm nguyện của mẹ là giúp Tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi".

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
5 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 tuần
Xem thêm