Việt Hương và dàn sao Running Man mùa 2 phủ sóng truyền thông xã hội tháng 9
(DNTO) - Việt Hương và Quyền Linh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất social media tháng 9/2021 do các hoạt động thiện nguyện mùa dịch tại TP.HCM. Ngoài ra, khán giả còn dành sự quan tâm lớn đến các thành viên tham gia Running Man mùa 2, theo báo cáo từ Buzzmetrics.
Trong tháng 9 vừa qua, Việt Hương và chồng tiếp tục hành trình thiện nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân TP.HCM gặp khó khăn do dịch bệnh. Thông qua hoạt động livestream ghi lại chuyến đi, người dân có thể bình luận ngay tại bài đăng của nữ nghệ sĩ để nhận sự trợ giúp kịp thời từ phía đoàn thiện nguyện. Nhờ hoạt động này, trang cá nhân của Việt Hương nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả cũng như nhiều lời cảm ơn đến hoạt động của hai vợ chồng nữ nghệ sĩ.
Lượng thảo luận của Quyền Linh trong tháng 9 chủ yếu đến từ việc nam nghệ sĩ tích cực chia sẻ livestream, hình ảnh, video trong quá trình thiện nguyện mùa dịch của mình trên trang Facebook cá nhân. Ngoài ra, Quyền Linh còn tham gia quảng bá cho chiến dịch “Tình Yêu Có Cần Đẹp Như Mơ” của nhãn hàng PNJ với hình ảnh hạnh phúc bên bà xã và nhận được nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ. Nhờ những hoạt động này, nam nghệ sĩ đạt được chỉ số cảm xúc cao (Sentiment Score= 0.95).
Running Man mùa 2 dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, nhưng nhờ dàn cast mà sức nóng của chương trình vẫn được giữ lửa. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân là hai thành viên nữ được đánh giá tích cực bởi lối chơi nhiệt tình và sự hài hước. Ngoài ra, 3 thành viên nam là Ngô Kiến Huy, Trường Giang và Jun Phạm cũng góp mặt vào bảng xếp hạng của Buzzmetrics nhờ những hành động đáng yêu và vui nhộn trong những tập phát sóng đầu tiên.
Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất social media tháng 9/2021 còn có sự góp mặt của ca sĩ Hiền Hồ với những bài đăng trên Facebook và việc quảng bá sản phẩm mới “Tiger Platinum; cầu thủ Đỗ Duy chiếm được lượng lớn thảo luận khi đăng tải bài viết để gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ do sự cố không may trong trận đấu giữa Việt Nam với Saudi Arabia, tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á; và Độ Mixi với lượng lớn thảo luận trên nền tảng YouTube Mixigaming tương đối cao qua các buổi livestream chơi game, cũng như việc đăng tải những hình ảnh hàng ngày của hai nhóc tì trên trang cá nhân.