Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Cuộc tình ồn ào của Shark Bình cùng vợ và người yêu, drama của bà Phương Hằng và Trang Nemo… nằm trong Top 10 vấn đề xã hội được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trong năm qua.
Thương hiệu chuỗi rạp phim CGV sử dụng đến hơn 17.000 lần từ “Ét ô ét”, trong khi game Liên Quân Mobile sử dụng tới hơn 1.000 lần từ này trong các nội dung truyền thông mạng xã hội của mình trong năm qua.
Nhãn hàng Heineken, Tiger, Larue, Bivina đồng loạt tung ra các chiến dịch truyền thông để thu hút khách hàng vào mùa mua sắm lớn nhất trong năm.
Ngoại hình điển trai trong MV “Dân chơi sớm” và khả năng chuyên môn cao trong chương trình Rap Việt mùa 2 đã giúp JustaTee chiếm lượng lớn thảo luận trên truyền thông xã hội trong tháng qua.
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Việt Hương, Quyền Linh và dàn sao Running man Việt Nam mùa 2, bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021 còn chào đón sự trở lại của Sơn Tùng M-TP khi nhận được nhiều lời chúc từ bài đăng kỷ niệm 9 năm debut.
Đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, các hãng bia (Heineken), mỹ phẩm (Simple, Merzy, Vaseline) và điện thoại (Samsung, Oppo) lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.
4 đợt dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã kéo theo tâm lý và hành vi người dùng thay đổi một cách từ từ và có tính kế thừa giữa các đợt. Cùng với đó, xu hướng truyền thông của các thương hiệu buộc phải thay đổi để có thể bắt kịp những hành vi mới của người dùng.
Việt Hương và Quyền Linh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất social media tháng 9/2021 do các hoạt động thiện nguyện mùa dịch tại TP.HCM. Ngoài ra, khán giả còn dành sự quan tâm lớn đến các thành viên tham gia Running Man mùa 2, theo báo cáo từ Buzzmetrics.
Buzzmetrics vừa công bố Bảng xếp hạng BSI Top 10 chiến dịch nổi bật nhất social media tháng 9/2021. Trong đó, Tiger tiếp tục dẫn đầu danh sách khi có nhiều hoạt động nổi bật nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm mới “Tiger Platinum”. PNJ lần đầu tiên góp mặt với chiến dịch ý nghĩa “Tình yêu có cần đẹp như mơ”.
Trong 10 chiến dịch nổi bật nhất trên social media tháng 7/2021 mà Buzzmetrics vừa công bố, có tới 4 chiến dịch quảng bá thuộc các nhà phát hành game.
Những lời chúc mừng sinh nhật từ phía người hâm mộ dành cho Sơn Tùng M-TP, cùng việc tích cực tham gia hoạt động quảng bá cho thương hiệu Oppo đã góp phần giúp nam ca sĩ dẫn đầu bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 7/2021.
Với 5 chiến dịch quảng bá sản phẩm đồng loạt chạy, Heineken trở thành thương hiệu dẫn đầu truyền thông xã hội trong tháng 6 vừa qua.
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lần đầu tiên góp mặt và đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5 (BSI Top10 Influencers), Buzzmetrics vừa công bố.
Trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5 do Buzzmetrics vừa công bố, có đến 4 chiến dịch thuộc ngành hàng đồ uống gồm: Larue – Yêu đời không cần đợi, Strongbow – Strongbow Carafe, Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost và La Vie – Ta còn đây.