Thứ tư, 20/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các thương hiệu đồ uống dẫn đầu chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5

Sông Hương
- 15:47, 28/06/2021

(DNTO) - Trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5 do Buzzmetrics vừa công bố, có đến 4 chiến dịch thuộc ngành hàng đồ uống gồm: Larue – Yêu đời không cần đợi, Strongbow – Strongbow Carafe, Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost và La Vie – Ta còn đây.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

1. Larue – Yêu đời không cần đợi: Những bài đăng về các câu chuyện gần gũi đời thường đã thu hút lượng thảo luận lớn và nâng cao chỉ số lan truyền.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi “Yêu đời cào ngay, tiền về liền tay” và một số mini game trên các trang cộng đồng, kêu gọi người dùng chia sẻ thói quen dùng bia Larue làm tăng chỉ số thảo luận liên quan cho chiến dịch.

2. Strongbow – Strongbow Carafe: Là cách thưởng thức mới của hãng với sự kết hợp những loại trái cây đặc trưng của mỗi vùng miền với vị Strongbow yêu thích, trào lưu sáng tạo ra công thức pha chế mới lạ đã bùng nổ. Điều này giúp chỉ số cảm xúc của chiến dịch đạt hiệu quả cao (0.99).

3. Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost: Bài viết về bộ đôi sản phẩm Immuno-blend và Energyze-blend của Nutriboost đăng tải trên fanpage KOLs và các trang cộng đồng được đa số cộng đồng mạng hưởng ứng bằng cách tích cực kêu gọi bạn bè chụp hình cùng filter của chương trình và tham gia minigame.

4. Garena – Liên quân Mobile – Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021: Chung kết Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021 đã diễn ra vào ngày 9/5 được trực tiếp trên trang Garena Liên quân Mobile thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

5. La Vie – Ta còn đây: MV ra mắt để quảng bá cho chiến dịch cùng tên với sự tham gia của hai nghệ sĩ đình đám JustaTee, Rhymastic đã nhận được những phản ứng tích cực như nội dung bài hát ý nghĩa, nhạc hay, phong cảnh đẹp,… vì vậy, chỉ số cảm xúc và chỉ số lan truyền của chiến dịch đạt được hiệu quả cao (lần lượt là 1.00 và 0.94).

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

6. Garena – Free Fire – Đồng hành cùng Free Fire World Series 2021: Để giúp người chơi có thể cổ vũ các đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại Free Fire World Series 2021 Singapore, tựa game đã tung ra nhiều sự kiện như Dự đoán top 6, 2 triệu người cổ vũ Việt Nam,…

Đặc biệt, sự kiện Cày view nhận quà toàn server với hàng loạt quà tặng hấp dẫn đã thu hút hơn 350 nghìn lượt xem cùng thời điểm trong livestream chung kết giải đấu trên Youtube và Facebook của tựa game.

7. Realme – Realme 8 series: Ra mắt vào cuối tháng 4 tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Realme 8 và Realme 8 Pro tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng trong tháng này. Bên cạnh chương trình “Hành trình đi tìm số 8 bí ẩn” với sự góp mặt của Amee, Isaac thì các bài viết đánh giá, mini game quảng bá sản phẩm trên fanpage KOLs và các trang đại lý bán lẻ nhận được nhiều bình luận và chia sẻ (0.81).

8. Tôi đi bầu cử: Video “Bài ca bầu cử” (có sự góp mặt của Amee, Grey D, Hứa Kim Tuyền); MV “Tôi đi bầu cử”; “Vũ điệu đi bầu” thể hiện bởi Quang Đăng; cuộc thi tuyên truyền về Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp và những bài viết tuyên truyền trên các fanpage như VTV3, VTV7, Trung tâm Tin tức VTV24,… đã giúp chiến dịch đạt được chỉ số lan truyền cao (0.85).

9. Samsung – Galaxy S21 series: Là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy S của Samsung, Galaxy S21 series luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp. Cộng đồng mạng hào hứng tham gia các mini game quảng bá tính năng sản phẩm trên các fanpage về công nghệ và trang của các nhà bán lẻ khi tích cực bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với sản phẩm.

10. McDonald’s – The BTS meal: Ngày 27/5 McDonald’s Việt Nam chính thức mở bán suất ăn The BTS Meal – một sản phẩm kết hợp giữa chuỗi đồ ăn nhanh với nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ và giúp hãng bán sạch 10,000 suất trong ngày đầu mở bán.

Tuy nhiên, McDonald’s cũng vấp phải không ít lời phàn nàn do sự cố nhầm lẫn hình ảnh truyền thông, khiến cho chỉ số cảm xúc của chiến dịch bị ảnh hưởng.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Xu thế chốt lời của thị trường trong phiên sáng nhanh chóng được dòng tiền đón nhận khiến thị trường bật tăng trở lại. Dù rung lắc mạnh mẽ, VN-Index từng mất gần 40 điểm trong phiên sáng, tuy nhiên kết phiên chỉ số vẫn chinh phục đỉnh cao mới 1.664 điểm trong phiên giao dịch ngày 20/8.
3 giờ
Tài chính - Thị Trường
Nvidia và các nhà cung cấp sản phẩm phần cứng AI dẫn đầu đợt tăng giá cổ phiếu khi lo ngại về thuế quan giảm bớt.
10 giờ
Tài chính - Thị Trường
Thị trường chứng khoán Mỹ vừa trải qua một phiên giao dịch đầy biến động vào thứ Ba (19/8), chứng kiến sự sụt giảm mạnh của nhóm cổ phiếu công nghệ, trong khi các nhà đầu tư trên toàn cầu đều đang dồn sự chú ý vào bài phát biểu sắp tới của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), ông Jerome Powell.
10 giờ
Tài chính - Thị Trường
Tháng 7/2025 ghi dấu một bước tiến tích cực của Masan khi mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ, củng cố kỳ vọng vào triển vọng kinh doanh nửa cuối năm. Kết quả này không chỉ khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng và tối ưu vận hành, mà còn trở thành động lực quan trọng hỗ trợ xu hướng tăng giá của cổ phiếu MSN, vốn vừa vượt đỉnh một năm và thu hút mạnh mẽ dòng tiền trên thị trường.
11 giờ
Tài chính - Thị Trường
Định giá của thị trường mới chỉ ở mức trung bình 5 năm, tương đương với thị trường tương tự Việt Nam. Dòng tiền vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng nóng. Theo SSI Research, mức tăng điểm thị trường ở hiện tại vẫn chưa phản ánh hết câu chuyện tăng trưởng sắp tới của Việt Nam.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù nhận định thị trường sẽ tích cực cho đến cuối năm nay, nhưng nhóm nghiên cứu của Agriseco Research vẫn lưu ý nhà đầu tư 3 yếu tố ảnh hưởng đến thị trường cần quan sát: tỷ giá, thuế quan Mỹ và bất ổn chính trị trên toàn cầu.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới vừa khép lại một tuần giao dịch (11-17/8) đầy biến động với những gam màu đối lập.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù một lượng tiền lớn đổ vào thị trường, ghi nhận trên 65 ngàn tỷ đồng trên cả ba sàn, nhưng VN-Index vẫn mất hơn 10 điểm, với hơn 600 mã giảm giá trước lực bán chốt lời mạnh mẽ của nhà đầu tư.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù có tới gần 400 cổ phiếu giảm sàn, hơn 780 mã đứng giá tuy nhiên thị trường vẫn tăng gần 30 điểm nhờ động lực đến từ nhóm cổ phiếu ngân hàng VCB, MBB, HDB, VPB.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), phiên giao dịch ngày 13/8 khép lại với bức tranh giằng co trên thị trường hàng hóa nguyên liệu. Chỉ số MXV-Index nhích nhẹ 0,06% lên 2.177 điểm, phản ánh sự phân hóa rõ nét giữa các nhóm mặt hàng.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhiều cổ phiếu ngân hàng đã tăng tới 30 - 40%, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, cổ phiếu ngân hàng vẫn nổi bật với tính an toàn và triển vọng tăng trưởng trong dài hạn.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo chuyên gia, cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và ổn định tỷ giá sẽ là câu chuyện được nhắc nhiều trong thời gian đó, theo đó lãi suất khả năng tăng nhẹ nhưng không gây tác động quá lớn tới thị trường.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Giữa bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ - Trung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và một thỏa thuận "đình chiến thuế quan" sắp hết hạn, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa khuấy động thị trường nông sản toàn cầu với một tuyên bố táo bạo: kêu gọi Trung Quốc tăng mua đậu tương của Mỹ lên gấp bốn lần.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trường chứng khoán chính thức vượt mốc 1.600 điểm, mốc điểm lịch sử, vào phiên sáng nay, 11/8. Mốc điểm này dường như không quá bất ngờ với thị trường trong bối cảnh dòng tiền mạnh mẽ vẫn cuồn cuộn chảy vào, phân bổ linh hoạt tìm kiếm cơ hội ở tất cả các nhóm ngành.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Với mức tăng trưởng GDP 6,42% trong quý II/2025, Việt Nam đang chứng tỏ khả năng duy trì ổn định vĩ mô giữa nhiều biến động. Song, cơ hội bứt phá chỉ thành hiện thực nếu những nút thắt về thể chế, năng suất lao động và động lực tăng trưởng mới được giải quyết kịp thời và đồng bộ.
1 tuần
Xem thêm