Thứ sáu, 22/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các thương hiệu đồ uống dẫn đầu chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5

Sông Hương
- 15:47, 28/06/2021

(DNTO) - Trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5 do Buzzmetrics vừa công bố, có đến 4 chiến dịch thuộc ngành hàng đồ uống gồm: Larue – Yêu đời không cần đợi, Strongbow – Strongbow Carafe, Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost và La Vie – Ta còn đây.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

1. Larue – Yêu đời không cần đợi: Những bài đăng về các câu chuyện gần gũi đời thường đã thu hút lượng thảo luận lớn và nâng cao chỉ số lan truyền.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi “Yêu đời cào ngay, tiền về liền tay” và một số mini game trên các trang cộng đồng, kêu gọi người dùng chia sẻ thói quen dùng bia Larue làm tăng chỉ số thảo luận liên quan cho chiến dịch.

2. Strongbow – Strongbow Carafe: Là cách thưởng thức mới của hãng với sự kết hợp những loại trái cây đặc trưng của mỗi vùng miền với vị Strongbow yêu thích, trào lưu sáng tạo ra công thức pha chế mới lạ đã bùng nổ. Điều này giúp chỉ số cảm xúc của chiến dịch đạt hiệu quả cao (0.99).

3. Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost: Bài viết về bộ đôi sản phẩm Immuno-blend và Energyze-blend của Nutriboost đăng tải trên fanpage KOLs và các trang cộng đồng được đa số cộng đồng mạng hưởng ứng bằng cách tích cực kêu gọi bạn bè chụp hình cùng filter của chương trình và tham gia minigame.

4. Garena – Liên quân Mobile – Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021: Chung kết Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021 đã diễn ra vào ngày 9/5 được trực tiếp trên trang Garena Liên quân Mobile thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

5. La Vie – Ta còn đây: MV ra mắt để quảng bá cho chiến dịch cùng tên với sự tham gia của hai nghệ sĩ đình đám JustaTee, Rhymastic đã nhận được những phản ứng tích cực như nội dung bài hát ý nghĩa, nhạc hay, phong cảnh đẹp,… vì vậy, chỉ số cảm xúc và chỉ số lan truyền của chiến dịch đạt được hiệu quả cao (lần lượt là 1.00 và 0.94).

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

6. Garena – Free Fire – Đồng hành cùng Free Fire World Series 2021: Để giúp người chơi có thể cổ vũ các đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại Free Fire World Series 2021 Singapore, tựa game đã tung ra nhiều sự kiện như Dự đoán top 6, 2 triệu người cổ vũ Việt Nam,…

Đặc biệt, sự kiện Cày view nhận quà toàn server với hàng loạt quà tặng hấp dẫn đã thu hút hơn 350 nghìn lượt xem cùng thời điểm trong livestream chung kết giải đấu trên Youtube và Facebook của tựa game.

7. Realme – Realme 8 series: Ra mắt vào cuối tháng 4 tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Realme 8 và Realme 8 Pro tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng trong tháng này. Bên cạnh chương trình “Hành trình đi tìm số 8 bí ẩn” với sự góp mặt của Amee, Isaac thì các bài viết đánh giá, mini game quảng bá sản phẩm trên fanpage KOLs và các trang đại lý bán lẻ nhận được nhiều bình luận và chia sẻ (0.81).

8. Tôi đi bầu cử: Video “Bài ca bầu cử” (có sự góp mặt của Amee, Grey D, Hứa Kim Tuyền); MV “Tôi đi bầu cử”; “Vũ điệu đi bầu” thể hiện bởi Quang Đăng; cuộc thi tuyên truyền về Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp và những bài viết tuyên truyền trên các fanpage như VTV3, VTV7, Trung tâm Tin tức VTV24,… đã giúp chiến dịch đạt được chỉ số lan truyền cao (0.85).

9. Samsung – Galaxy S21 series: Là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy S của Samsung, Galaxy S21 series luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp. Cộng đồng mạng hào hứng tham gia các mini game quảng bá tính năng sản phẩm trên các fanpage về công nghệ và trang của các nhà bán lẻ khi tích cực bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với sản phẩm.

10. McDonald’s – The BTS meal: Ngày 27/5 McDonald’s Việt Nam chính thức mở bán suất ăn The BTS Meal – một sản phẩm kết hợp giữa chuỗi đồ ăn nhanh với nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ và giúp hãng bán sạch 10,000 suất trong ngày đầu mở bán.

Tuy nhiên, McDonald’s cũng vấp phải không ít lời phàn nàn do sự cố nhầm lẫn hình ảnh truyền thông, khiến cho chỉ số cảm xúc của chiến dịch bị ảnh hưởng.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Trong bối cảnh dòng tiền “sôi sục” tìm kiếm cơ hội những tháng còn lại của năm 2024, chuyên gia cho rằng, hiện nay những quỹ mở cổ phiếu thường sẽ phù hợp với những nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cao vì cổ phiếu thường được kỳ vọng tăng trưởng cao hơn.
1 giờ
Tài chính - Thị Trường
Trong sáng nay (22/11), mức giá đồng Bitcoin lên mốc cao nhất lịch sử 98.259 USD. Tuy vậy, chuyên gia cho rằng tương lai của đồng tiền số còn phụ thuộc vào sự công nhận của các Chính phủ về tính hợp pháp.
1 giờ
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu giảm từ 60-100 đồng mỗi lít, riêng dầu mazut tăng giá nhưng không đáng kể.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chuyên gia trong ngành cho biết thị trường M&A (mua bán và sáp nhập) trong nước gần đây ghi nhận sự tham gia của nhiều nhà đầu tư Trung Quốc đến tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp hay sản xuất.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo giới phân tích, trong bối cảnh thiếu vắng thông tin hỗ trợ đủ mạnh và chưa có dấu hiệu cho thấy mặt bằng lãi suất liên ngân hàng và tỷ giá hạ nhiệt một cách bền vững, tôi cho rằng nhà đầu tư nên ưu tiên quản trị rủi ro danh mục ở thời điểm này.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thặng dư thương mại Việt Nam và Mỹ là thành tựu nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro khi nước này đang tăng cường bảo hộ hàng nội địa và sẽ duy trì chính sách thương mại cân bằng với các đối tác.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Quy định chống phá rừng (EUDR) đang đặt ngành cà phê Việt Nam vào nhiều thách thức, trong đó là phần xác minh nguồn gốc đất trồng và truy xuất nguồn gốc.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chuyên gia cho rằng sở dĩ các nhà đầu tư cầm chừng trong các giao dịch M&A trong thời gian qua là do thăm dò chính sách từ phía Việt Nam, chờ kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ hoặc chờ mua dự án với giá tốt hơn. Khi những yếu tố này được giải tỏa, sự trở lại của các giao dịch sẽ mạnh mẽ hơn.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Các loại xăng dầu đồng loạt giảm giá trong kì điều hành hôm nay 14/11. Ảnh: T.L.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngày 13/11, các ngân hàng đồng loạt niêm yết giá bán mỗi USD ở mức 25.502 đồng - mức cao nhất lịch sử. Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, đồng Việt Nam đã mất giá khoảng 4,5%.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thông qua việc kiến tạo một diễn đàn trao đổi, thảo luận trực tiếp giữa những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, chuỗi tọa đàm trực tuyến InnovaTalk do Quỹ VinFuture tổ chức xuyên suốt 3 năm qua đã trở thành cầu nối vững chắc cho cộng đồng khoa học Việt Nam vươn tới thế giới, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trên toàn cầu.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Động lực trong nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang thay đổi kể từ cuối năm 2023, rõ ràng hơn vào năm 2024. Việt Nam đang ở vị thế thuận lợi của sự chuyển hướng thương mại toàn cầu và chuỗi cung ứng. "Sóng" đầu tư mới sẽ hỗ trợ Việt Nam tiến cao hơn trong thang giá trị gia tăng.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngày 12/11, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán xe của các đơn vị thành viên VAMA. Theo đó, trong tháng 10/2024, doanh số đạt 38.761 xe, tăng 6% so với tháng trước và tăng 53% so với tháng 10/2023.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thông tin trước Quốc hội, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đánh giá chính sách tiền tệ, tài khóa vừa qua đã được điều hành hiệu quả, hợp lý. "Chúng ta chuẩn bị xử lý tiếp ngân hàng 0 đồng nữa, ổn định hệ thống".
1 tuần
Xem thêm