Thứ sáu, 12/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các thương hiệu đồ uống dẫn đầu chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5

Sông Hương
- 15:47, 28/06/2021

(DNTO) - Trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5 do Buzzmetrics vừa công bố, có đến 4 chiến dịch thuộc ngành hàng đồ uống gồm: Larue – Yêu đời không cần đợi, Strongbow – Strongbow Carafe, Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost và La Vie – Ta còn đây.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

Các thương hiệu đồ uống lên ngôi trong chiến dịch truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: T.L.

1. Larue – Yêu đời không cần đợi: Những bài đăng về các câu chuyện gần gũi đời thường đã thu hút lượng thảo luận lớn và nâng cao chỉ số lan truyền.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi “Yêu đời cào ngay, tiền về liền tay” và một số mini game trên các trang cộng đồng, kêu gọi người dùng chia sẻ thói quen dùng bia Larue làm tăng chỉ số thảo luận liên quan cho chiến dịch.

2. Strongbow – Strongbow Carafe: Là cách thưởng thức mới của hãng với sự kết hợp những loại trái cây đặc trưng của mỗi vùng miền với vị Strongbow yêu thích, trào lưu sáng tạo ra công thức pha chế mới lạ đã bùng nổ. Điều này giúp chỉ số cảm xúc của chiến dịch đạt hiệu quả cao (0.99).

3. Nutriboost – Chọn trạng thái Nutriboost: Bài viết về bộ đôi sản phẩm Immuno-blend và Energyze-blend của Nutriboost đăng tải trên fanpage KOLs và các trang cộng đồng được đa số cộng đồng mạng hưởng ứng bằng cách tích cực kêu gọi bạn bè chụp hình cùng filter của chương trình và tham gia minigame.

4. Garena – Liên quân Mobile – Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021: Chung kết Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021 đã diễn ra vào ngày 9/5 được trực tiếp trên trang Garena Liên quân Mobile thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

5. La Vie – Ta còn đây: MV ra mắt để quảng bá cho chiến dịch cùng tên với sự tham gia của hai nghệ sĩ đình đám JustaTee, Rhymastic đã nhận được những phản ứng tích cực như nội dung bài hát ý nghĩa, nhạc hay, phong cảnh đẹp,… vì vậy, chỉ số cảm xúc và chỉ số lan truyền của chiến dịch đạt được hiệu quả cao (lần lượt là 1.00 và 0.94).

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

Bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 5. Ảnh: Buzzmetrics.

6. Garena – Free Fire – Đồng hành cùng Free Fire World Series 2021: Để giúp người chơi có thể cổ vũ các đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại Free Fire World Series 2021 Singapore, tựa game đã tung ra nhiều sự kiện như Dự đoán top 6, 2 triệu người cổ vũ Việt Nam,…

Đặc biệt, sự kiện Cày view nhận quà toàn server với hàng loạt quà tặng hấp dẫn đã thu hút hơn 350 nghìn lượt xem cùng thời điểm trong livestream chung kết giải đấu trên Youtube và Facebook của tựa game.

7. Realme – Realme 8 series: Ra mắt vào cuối tháng 4 tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Realme 8 và Realme 8 Pro tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng trong tháng này. Bên cạnh chương trình “Hành trình đi tìm số 8 bí ẩn” với sự góp mặt của Amee, Isaac thì các bài viết đánh giá, mini game quảng bá sản phẩm trên fanpage KOLs và các trang đại lý bán lẻ nhận được nhiều bình luận và chia sẻ (0.81).

8. Tôi đi bầu cử: Video “Bài ca bầu cử” (có sự góp mặt của Amee, Grey D, Hứa Kim Tuyền); MV “Tôi đi bầu cử”; “Vũ điệu đi bầu” thể hiện bởi Quang Đăng; cuộc thi tuyên truyền về Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp và những bài viết tuyên truyền trên các fanpage như VTV3, VTV7, Trung tâm Tin tức VTV24,… đã giúp chiến dịch đạt được chỉ số lan truyền cao (0.85).

9. Samsung – Galaxy S21 series: Là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy S của Samsung, Galaxy S21 series luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp. Cộng đồng mạng hào hứng tham gia các mini game quảng bá tính năng sản phẩm trên các fanpage về công nghệ và trang của các nhà bán lẻ khi tích cực bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với sản phẩm.

10. McDonald’s – The BTS meal: Ngày 27/5 McDonald’s Việt Nam chính thức mở bán suất ăn The BTS Meal – một sản phẩm kết hợp giữa chuỗi đồ ăn nhanh với nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ và giúp hãng bán sạch 10,000 suất trong ngày đầu mở bán.

Tuy nhiên, McDonald’s cũng vấp phải không ít lời phàn nàn do sự cố nhầm lẫn hình ảnh truyền thông, khiến cho chỉ số cảm xúc của chiến dịch bị ảnh hưởng.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Cổ phiếu QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai tăng kịch trần, kết phiên trong tình trạng cháy hàng. Đáng nói, diễn biến này xảy ra ngay sau phán quyết toà án của vụ Vạn Thịnh Phát liên quan trực tiếp đến Quốc Cường Gia Lai.
6 giờ
Tài chính - Thị Trường
Sau báo cáo lạm phát của Mỹ với kết quả nằm ngoài dự báo trước đó, chỉ số DXY tăng vọt, vậy liệu có hay không áp lực với tỷ giá trong nước?
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá dầu diezen và dầu hỏa tăng mạnh trong kỳ điều hành 11/4, giá xăng biến động không lớn
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thanh khoản trên thị trường sụt giảm phiên thứ 4 liên tiếp cho thấy sự thận trọng của nhà đầu tư, cũng như lo lắng về rủi ro có thể xảy ra với thị trường.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Hiện sắp vào mùa cao điểm, giá vé máy bay nội địa tăng cao đã khiến nhiều doanh nghiệp du lịch gặp áp lực.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhiều ngân hàng đặt ra các kế hoạch kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ, thể hiện sự lạc quan về tình hình kinh tế năm nay cũng như muốn các cổ đông nhìn thấy được quyết tâm của chính họ trong giai đoạn nhiều thử thách này.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Quý 1/2024, nền kinh tế bắt đầu ngấm vốn và "chảy" trở lại sau thời gian dài suy giảm, để đích tăng trưởng tín dụng cho cả năm bớt chênh vênh, kỳ vọng nhà điều hành sẽ tiếp tục triển khai các chương trình lãi suất ưu tiên, duy trì ổn định và thực chất, để doanh nghiệp chủ động với bài toán kinh doanh. 
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chi phí cuộc sống gia tăng trong khi các tài chính hộ gia đình khó khăn hơn đã khiến lĩnh vực tiêu dùng không tăng trưởng như kì vọng, lo ngại tác động đến tăng trưởng kinh tế.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá vàng nhẫn 9999 đang "nóng bỏng tay" tăng không ngừng, liên tiếp lập đỉnh lịch sử, đến 16h00 ngày 08/04, đã vượt xa mốc cao chưa từng có là 75,18 triệu đồng/lượng. Các thương hiệu vàng nhẫn duy trì giá bán cách nhau hàng triệu đồng/lượng, nguyên nhân do đâu?    
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Báo cáo sau kiểm toán của nhiều công ty niêm yết được công bố khiến không ít nhà đầu tư bất ngờ, kỳ vọng của họ dành cho nhiều cổ phiếu bị giảm sút.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo giới phân tích, hiện VN-Index đang trong quán tính giảm ngắn hạn, có thể điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1.230 điểm. Tuy vậy, nhà đầu tư chưa nên vội bắt đáy trong bối cảnh sức nóng tỷ giá chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và biến động thị trường đang ở mức lớn.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Hiện giá USD bán ra tại nhiều ngân hàng đã vượt 25.000 đồng, chạm trần quy định. Như vậy, chỉ trong  quý 1/2024, tỷ giá đã biến động bằng gần mức cả năm 2023. Lo ngại hàng hóa bán tại thị trường châu Âu, Mỹ có giá cao hơn, tiêu thụ chậm hơn, doanh nghiệp kiến nghị hạ lãi suất vay USD ở mức dưới 4%. 
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Cổ phiếu NVL của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) trở thành cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên sàn chứng khoán khi có hơn 107 triệu đơn vị được trao tay, khối lượng cao nhất một năm qua.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhà đầu tư đồng loạt đặt lệnh xả hàng cổ phiếu POM của Công ty cổ phần Thép Pomina. Ngày 4/4, cổ phiếu này vẫn còn hơn 5 triệu đơn vị nằm sàn chờ bán, trong khi chiều mua hoàn toàn trắng bảng.
1 tuần
Xem thêm