Thứ ba, 01/07/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các hãng bia, mỹ phẩm, điện thoại chiếm lĩnh truyền thông xã hội tháng 10

Huyền Trang
- 17:34, 25/11/2021

(DNTO) - Đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, các hãng bia (Heineken), mỹ phẩm (Simple, Merzy, Vaseline) và điện thoại (Samsung, Oppo) lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Công ty nghiên cứu Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken là thương hiệu thức uống duy nhất lọt vào bảng xếp hạng với 2 chiến dịch: “Bia Việt – Hết mình vì Việt Nam” (lấy cảm hứng từ những câu chuyện phi thường trong cuộc chiến chống Covid-19 và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á) và “Heineken – Vui đi, chờ chi cuối tuần” (cuộc thi Weeknightology giúp cân bằng giữa công việc và giải trí của giới trẻ hiện đại).

Nhãn hàng mỹ phẩm Simple và Vaseline lần đầu tiên góp mặt tại bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns tháng 10/2021. Simple gây chú ý khi cho ra mắt bộ 3 chăm sóc da lành tính, với thử thách “Skin Fasting cùng Simple” có sự góp mặt quảng bá của các influencers và KOLs như Châu Bùi, Linh Ngọc Đàm, AMEE…

Vaseline với sự kiện livestream ra mắt dòng dưỡng thể mới “Vaseline Pro Derma” cũng thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng khi có sự tham gia của chuyên gia da liễu Bích Na, siêu mẫu Minh Tú và beauty blogger Chloe Nguyễn.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thương hiệu mỹ phẩm khác là Mezzy cũng gây chú ý khi tung ra bộ sưu tập mới “Noir Collection” với những thỏi son phiên bản Strong Girl thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Các thương hiệu điện thoại là Samsung với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Galaxy A52s 5G và Oppo với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Reno6 series thông qua các mini game tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhà phát hành game Garena lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất truyền thông xã hội tháng 10/2021 nhờ tung ra chuỗi sự kiện “Sinh nhật Liên quân” hấp dẫn chào đón sinh nhật tròn 5 tuổi của mình, thu hút đông đảo các game thủ.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giữa một thị trường giải trí thay đổi không ngừng và luôn đề cao yếu tố kịch tính trong kịch bản, “Gia Đình Haha – Những ngày trời bao la” nổi lên như một hiện tượng tương phản thú vị, một 'bộ phim không kịch bản'.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 28/6, chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 diễn ra tại Quảng Ninh với màn tranh tài của 30 ứng viên đến từ mọi miền của Tổ quốc. Với phần thi ứng xử thuyết phục , Nguyễn Hoài Phương Anh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2025
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chất giọng truyền cảm cùng những bản tình ca gắn liền với cảm xúc, Vicky Nhung đã đưa khán giả qua một hành trình âm nhạc nhiều tầng bậc, trên sân khấu Love in the Bay by Ambassador Cruise.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 28/6, Hiệp hội Áo dài TP.HCM tổ chức Đêm Gala “Áo dài tri ân”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa Áo dài TP.HCM 2025.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 1/7, các tỉnh thành trên cả nước thực hiện sáp nhập theo nghị quyết của Quốc hội sẽ chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh sự khẩn trương của các đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp cũng băn khoăn vì nhiều thay đổi mới, trong đó có liên quan đến bao bì hàng hóa. Không biết có cần thay đổi bao bì với địa chỉ mới hay được tận dụng bao bì cũ sau sáp nhập?  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ những người làm trong công ty hay các doanh nghiệp lớn mà hàng triệu chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ và người lao động phi chính thức cũng bắt buộc phải tham gia bảo hiểm xã hội. Đó là điểm mới nổi bật có liên quan đến bảo hiểm xã hội bắt đầu có hiệu lực từ 1/7/2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cùng với những đổi mới quan trọng có hiệu lực từ 01/7/2025, những thay đổi về Bảo hiểm y tế là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân. Đó là những điểm mới nào?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm là tập hợp những bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh từ thuở thanh niên ra đi tìm đường cứu quốc và dấn thân trên lĩnh vực báo chí cách mạng để lan tỏa tinh thần yêu nước, đấu tranh vì độc lập dân tộc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Là một trong những hoạt động trọng điểm trong chuỗi sự kiện mùa hè 2025, chương trình 'Sự kiện Sách và Sản phẩm Nhật Bản' được Fahasa thiết kế dành riêng cho cộng đồng yêu thích văn hóa, truyện tranh Nhật Bản và các sản phẩm cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Gia đình Hổ báo cáo chồn do đạo diễn Cang Nguyễn thực hiện, là series phim ngắn được xây dựng trên câu chuyện về gia đình thật đặc sắc cho thấy những giá trị của tình làng nghĩa xóm của người Việt luôn đáng yêu và mang nét văn hoá riêng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bà Huỳnh Tiên – Chủ tịch của The Smith Entertainment vừa công bố loạt dự án mới trong 2 năm 2025-2026 với nhiều hoạt động phim ảnh, âm nhạc, show thực tế… Các hoạt động này đã được chuẩn bị chu đáo, tâm huyết và sẽ được công ty đầu tư, đưa vào sản xuất, nhằm tạo nên những dấu ấn đầu tiên của The Smith trong làng giải trí.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
“Từ ngày 1/7, tất cả tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều sẽ bị đánh thuế”. Làn sóng thông tin này mấy ngày qua đã khiến dư luận hoang mang, thậm chí lo ngại, bức xúc. Thực hư ra sao?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/6, Hội báo toàn quốc năm 2025 đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là ngày hội lớn của những người làm báo cả nước, có ý nghĩa quan trọng, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Qua 8 năm tổ chức, chương trình Caravan thiện nguyện Trở về tuổi thơ tôi 2025 vẫn sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm trao yêu thương đến với các em học sinh cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trở lại với những đổi mới, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2025 tiếp tục lan tỏa thông điệp về sắc đẹp gắn liền với môi trường biển, đại dương và trách nhiệm cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm