Thứ ba, 18/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các hãng bia, mỹ phẩm, điện thoại chiếm lĩnh truyền thông xã hội tháng 10

Huyền Trang
- 17:34, 25/11/2021

(DNTO) - Đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, các hãng bia (Heineken), mỹ phẩm (Simple, Merzy, Vaseline) và điện thoại (Samsung, Oppo) lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Công ty nghiên cứu Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken là thương hiệu thức uống duy nhất lọt vào bảng xếp hạng với 2 chiến dịch: “Bia Việt – Hết mình vì Việt Nam” (lấy cảm hứng từ những câu chuyện phi thường trong cuộc chiến chống Covid-19 và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á) và “Heineken – Vui đi, chờ chi cuối tuần” (cuộc thi Weeknightology giúp cân bằng giữa công việc và giải trí của giới trẻ hiện đại).

Nhãn hàng mỹ phẩm Simple và Vaseline lần đầu tiên góp mặt tại bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns tháng 10/2021. Simple gây chú ý khi cho ra mắt bộ 3 chăm sóc da lành tính, với thử thách “Skin Fasting cùng Simple” có sự góp mặt quảng bá của các influencers và KOLs như Châu Bùi, Linh Ngọc Đàm, AMEE…

Vaseline với sự kiện livestream ra mắt dòng dưỡng thể mới “Vaseline Pro Derma” cũng thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng khi có sự tham gia của chuyên gia da liễu Bích Na, siêu mẫu Minh Tú và beauty blogger Chloe Nguyễn.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thương hiệu mỹ phẩm khác là Mezzy cũng gây chú ý khi tung ra bộ sưu tập mới “Noir Collection” với những thỏi son phiên bản Strong Girl thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Các thương hiệu điện thoại là Samsung với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Galaxy A52s 5G và Oppo với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Reno6 series thông qua các mini game tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhà phát hành game Garena lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất truyền thông xã hội tháng 10/2021 nhờ tung ra chuỗi sự kiện “Sinh nhật Liên quân” hấp dẫn chào đón sinh nhật tròn 5 tuổi của mình, thu hút đông đảo các game thủ.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trình làng music video “Vườn Hồng” - sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong album phòng thu thứ 5 “Giai nhân”, Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên kết hợp cùng Chi Pu và diva Hà Trần. Với sự đầu tư chìn chu, MV một lần nữa cho thấy sự sung sức và bung toả của giọng ca 9x đang vào độ chín
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Luật Nhà giáo ra đời vào thời điểm toàn ngành đang hướng về ngày tôn vinh nghề giáo nhân kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2025) với nhiều quy định quan trọng về pháp lý, chính sách và tôn vinh nghề giáo. Đặc biệt là quy định nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục đại học được quyền tham gia quản lý doanh nghiệp do cơ sở giáo dục đại học đó thành lập.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống Việt Nam, từ góc chợ, bến thuyền, mái ngói, buổi sáng trên đồng hay khoảnh khắc bình yên bên tách cà phê… nay được họa sĩ Hồng Quân tái hiện bằng những mảng màu gần gũi và giàu cảm xúc trong triển lãm cá nhân “A Day in Life – Khoảnh khắc đời thường”, khai mạc tại the plARTform từ ngày 26/10 đến 15/11/2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 7 năm tạm ngưng ca hát, Minh Hằng tái xuất với sản phẩm Director, đánh dấu màn trở lại Vpop. Ca khúc do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải vừa được vinh danh với giải “Best Film Director” (Đạo diễn phim xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim Quốc tế ý tưởng mới San Francisco 2025 (San Francisco International New Concept Film Festival - SFNCFF 2025) - sự kiện điện ảnh thường niên tôn vinh những tác phẩm sáng tạo và nhà làm phim độc lập đến từ hơn 30 quốc gia.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội Âm nhạc TP.HCM vừa tổ chức Tọa đàm Vai trò, trách nhiệm của người hoạt động âm nhạc tại TP.HCM, mong muốn làm rõ những tồn tại trong đời sống âm nhạc; trách nhiệm, vai trò của những người hoạt động âm nhạc để xây dựng nền công nghiệp văn hóa âm nhạc ở TP.HCM hiện nay.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm