MV “Dân chơi sớm” giúp JustaTee phủ sóng truyền thông xã hội cuối năm

(DNTO) - Ngoại hình điển trai trong MV “Dân chơi sớm” và khả năng chuyên môn cao trong chương trình Rap Việt mùa 2 đã giúp JustaTee chiếm lượng lớn thảo luận trên truyền thông xã hội trong tháng qua.

Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 12/2021 (BSI Top10 Influencers) của công ty nghiên cứu Buzzmetrics vừa công bố đã hé lộ nhiều cái tên quen thuộc.
JustaTee dẫn đầu bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 12/2021 khi nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình điển trai trong MV “Dân chơi sớm” và khả năng chuyên môn cao trong chương trình Rap Việt mùa 2. Ngoài ra, lượng thảo luận của nam rapper còn đến từ hoạt động quảng bá cho chiến dịch “Đón lễ hội kỳ diệu” của hãng bia Heineken.
Sơn Tùng M-TP đã thu hút lượng lớn sự quan tâm từ các đại nhạc hội Diana Super Show và Tiger Remix, làm đại sứ thương hiệu cho TPBank và Night Wolf. Không những thế, những bài đăng trên trang cá nhân của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều thảo luận tích cực về ngoại hình ưa nhìn của nam ca sĩ.
Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh là 2 nhân vật lần đầu tiên có mặt tại bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers khi kết hợp cùng nhau trong MV mới “Cảm ơn nhà” để quảng bá cho các sản phẩm nổi bật từ Samsung.
Việc đăng quang Miss Grand International 2021 giúp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thu hút lượng thảo luận khổng lồ từ phía người hâm mộ trong và ngoài nước.

Chỉ số thảo luận và sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên truyền thông xã hội tháng qua. Ảnh: Buzzmetrics.
Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục có những hoạt động nổi bật trên truyền thông xã hội từ việc quảng bá cho thương hiệu như Heineken, Vivo. Ngoài ra, việc lấn sân sang ca hát và góp mặt trong MV “Tết Hà Há Ha” của Mirinda cũng giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
Sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ của chương trình Rap Việt mùa 2 đã giúp Karik trở lại bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers. Bên cạnh đó, nam rapper cũng thu hút sự chú ý của cộng động mạng khi ra mắt MV “Gu em là Nam Á” và xuất hiện trong phim ngắn “Hy sinh thầm lặng” của Honda, cùng việc tham gia quảng bá cho các chiến dịch của Tiger và game Truyền Kỳ Võ Lâm.
MV “Mang tiền về cho mẹ” đã giúp Đen Vâu nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì lời rap mộc mạc dễ chạm đến cảm xúc người nghe, lời bài hát được cộng đồng mạng truyền tai nhau tích cực. Ngoài ra, nam ca sĩ được vinh danh bởi Spotify đã công bố Đen Vâu khi có lượt người nghe nhiều nhất năm.
Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của cộng đồng thông qua hoạt động làm MC cho chương trình Rap Việt mùa 2, TVC của Võ Lâm Truyền Kỳ. Tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về các hoạt động từ thiện nhưng Trấn Thành vẫn khiến khán giả quan tâm và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống.
Tháng 12 vừa qua, Độ Mixi và ekip của mình đã ra mắt video ngắn mang tên “Mảnh ghép Cao Bằng, Mảnh ghép Việt Nam” với thông điệp truyền tải “Đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài” đã khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Buổi livestream chơi game của Độ Mixi cùng những thông tin anh sẽ tham gia trong chương trình "Sao nhập ngũ 2021" cũng được khán giả hết sức quan tâm.