Thứ ba, 29/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thưởng thức cà phê đúng điệu tại Hoàn Kiếm

Hà Linh
- 16:45, 29/04/2025

(DNTO) - Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê nguyên chất đẳng cấp.

 

K Coffee chính thức khai trương tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Phúc Sinh Group.

K Coffee chính thức khai trương tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Phúc Sinh Group.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất Thủ đô, số 8 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là điểm giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính, nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức tinh tế – trở thành điểm đến lý tưởng cho giới sành cà phê, dân văn phòng và cả du khách yêu trải nghiệm văn hóa bản địa qua từng ly cà phê nguyên chất.

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn là lời khẳng định rõ ràng về tầm nhìn phát triển dài hạn, bền vững và bài bản của thương hiệu K Coffee kiên định trong mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái cà phê nguyên chất trải dài khắp Việt Nam, từng bước nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt.

Thực đơn tại K Coffee gây ấn tượng với kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Nổi bật là những món signature độc đáo như cà phê nguyên chất giữ trọn vị tự nhiên và trà Cascara – loại trà đặc biệt chế biến theo công nghệ từ Colombia. Ảnh: Phúc Sinh Group.

Thực đơn tại K Coffee gây ấn tượng với kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Nổi bật là những món signature độc đáo như cà phê nguyên chất giữ trọn vị tự nhiên và trà Cascara – loại trà đặc biệt chế biến theo công nghệ từ Colombia. Ảnh: Phúc Sinh Group.

K Coffee số 8 Lý Thường Kiệt gây ấn tượng mạnh với kiến trúc biệt thự cổ Pháp, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Không gian được bố trí tinh tế theo phong cách mở, tạo cảm giác thư thái và gần gũi, lý tưởng cho những cuộc trò chuyện, góc làm việc hay thư giãn một mình. Màu sắc đặc trưng của K Coffee biểu tượng cho sự bền vững tạo nên một không gian trẻ trung, thanh lịch, sinh động. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút như một phần của câu chuyện cà phê nguyên chất mà K Coffee đang kể đến từng khách hàng.

Điểm khác biệt lớn nhất của K Coffee nằm ở chất lượng 100% cà phê nguyên chất vị tự nhiên, cam kết 3 không trên bao bì: "Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành” mà chưa có một đơn vị nào làm điều đó. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ vùng trồng đạt chứng nhận quốc tế RA (Rainforest Alliance). Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe  đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam".

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh - đơn vị sở hữu thương hiệu K Coffee chia sẻ: “Người Việt Nam xứng đáng được thưởng thức cà phê 100% nguyên chất, không pha trộn hương liệu, bắp, bơ hay đậu nành. Đó không chỉ là một ly cà phê, mà là sự tôn trọng khẩu vị và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với K Coffee, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm không chỉ ngon mà còn tuyệt đối an toàn, nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nông trại đến đến tay người tiêu dùng”

Khi nói về chiến lược này, ông Thông khẳng định: “Dù nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang trải qua nhiều biến động, K Coffee vẫn kiên định với định hướng phát triển dài hạn. Chúng tôi không để bất kỳ lý do nào làm chậm bước tiến. Chuỗi K Coffee sẽ tiếp tục mở rộng, mang đến những ly cà phê nguyên chất đậm vị phục vụ với người tiêu dùng Việt Nam".

Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe đúng với tinh thần

Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam". Ảnh: Phúc Sinh Group.

Bên cạnh cà phê nguyên chất, K Coffee còn chinh phục người dùng bằng món signature độc đáo: Trà Cascara được chế biến từ vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ theo công nghệ tiên tiến từ Colombia. Cascara có hương vị thanh mát, vị ngọt trái cây rừng, hậu ngọt dịu nhẹ  chứa nhiều chất chống oxy hóa và lợi cho tiêu hóa, đẹp da, không chỉ lạ miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Hiện nay, trà Cascara là thức uống bán chạy thứ hai tại K Coffee, chỉ sau cà phê và được xem như “làn gió mới” trong văn hóa thưởng thức cà phê bền vững tại Việt Nam. 

Trước đó, vào tháng 11 năm 2024, K Coffee đã ghi dấu ấn đầu tiên tại miền Bắc với cửa hàng tại Nguyễn Đình Thi, Hồ Tây – nơi hội tụ giữa không gian ven hồ và hương vị cà phê tinh tế. Sự ra đời của cửa hàng thứ hai tại Lý Thường Kiệt tiếp tục khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu. 

K Coffee là thương hiệu cà phê 100% nguyên chất thuộc Tập đoàn Phúc Sinh. Doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, cam kết 3 không trên bao bì: Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành. K Coffee là thương hiệu số 1 trong phân khúc sản phẩm Chất lượng cao, an toàn và phát triển bền vững. Dẫn đầu về dòng cà phê rang xay nguyên chất, không trộn hương liệu, không có bất kỳ phụ gia, chất tạo hương hoặc các nguyên liệu phụ phẩm gây hại.

Các sản phẩm đặc biệt nổi trội của K Coffee là cà phê Arabica Blue Son La, trà Cascara Blue Son La, cà phê rang xay K Black, K Morning, cà phê tiện lợi Filter Blue Son La phục vụ khách hàng bận rộn, thường xuyên đi công tác, camping….cà phê hòa tan K Delight 3in1,…và sản phẩm tiêu tiệt trùng được các nước Châu Âu ưa chuộng: tiêu xanh sấy lạnh, tiêu hồng sấy lạnh, sốt tiêu xanh…. K Coffee phân phối đa kênh tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Các app thương mại điện tử website Kcoffee.vn/Kphucsinh.vn

Sau 24 năm sản xuất và xuất khẩu, Phúc Sinh là công ty đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng nhận ESG tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance (RA). Sở hữu vùng trồng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế RA, hệ thống nhà máy đạt chuẩn BRC hiện đại với quy trình sản xuất khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm truy xuất nguồn gốc đảm bảo tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG trong từng sản phẩm. Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng chỉn chu đến từng chi tiết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Với sứ mệnh “Người Việt xứng đáng được uống cà phê nguyên chất”, K Coffee không ngừng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, chuỗi cửa hàng và trải nghiệm khách hàng, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cà phê đẳng cấp cho người tiêu dùng trong nước. 

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê nguyên chất đẳng cấp.
7 phút
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Hoàng Thanh Nga hăng hái tham gia các chương trình tiếp sức cho cán bộ, chiến sĩ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
NTK Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ. Đây là bộ sưu tập đầu tiên của nhà thiết kế Trần Phương Hoa ra mắt tại Việt Nam, được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các đại sứ và phu nhân các nước tại Việt Nam.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chào mừng đại lễ 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, T Production ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt mang tên Sài Gòn tôi đó (Ho Chi Minh City We Love). Dự án do ba giọng ca nổi bật của làng nhạc Việt là Thanh Ngọc, Võ Hạ Trâm và Dương Hoàng Yến thực hiện.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Các sản phẩm du lịch mới Hạ Long hiện nay ngày càng phong phú, từ những tour du thuyền cao cấp, những chương trình âm nhạc sống động, đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Một bữa tối bên bến cảng, có vị mặn của biển, vị cay của nước chấm và một chút âm nhạc phía sau lưng – đôi khi, đó là tất cả những gì một người trẻ cần để nhớ về một thành phố.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù tất bật chuẩn bị cho mini show vào dịp phục vụ các chương trình lễ 30/4, nhưng Tố My cho biết cô thấy tự hào vì được hát phục vụ người dân vào dịp đặc biệt này đất nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Tiểu Vy, Thanh Thủy, Bảo Ngọc, Kiều Duy, Nam vương Tuấn Ngọc cùng dàn nghệ sĩ có mặt từ 3h sáng ngày 27/4 để chuẩn bị cho hoạt động tổng duyệt diễu binh, diễu hành cấp Nhà nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Còn mấy ngày nữa, Lễ hội kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước sẽ long trọng diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Người dân thành phố cùng cả nước đang sống trong niềm vui háo hức và niềm tự hào dân tộc trong không khí sôi động, hào hùng mà có lẽ 50 năm rồi mọi người mới bắt gặp trở lại kể từ 30/4 năm ấy.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tạo ra một sân chơi ngày hè, giúp các em rèn luyện, nâng cao thể chất, trang bị kỹ năng sống và đặc biệt là vui chơi giải trí, không chỉ là mối quan tâm của phụ huynh mà còn là sự nỗ lực chung tay của cộng đồng xã hội. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với hành trình thiện nguyện, đoàn dự án '54 dân tộc Việt Nam' đã đặt chân đến Thanh Hóa, cuộc hành hương đầy cảm xúc, nơi người con xa xứ trở về cội nguồn để san sẻ yêu thương và tiếp thêm động lực cho những mầm non tương lai.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trở lại với diện mạo đẹp và hiện đại, hai nhà sách Tân Bình và Thủ Đức được thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng mới, đồng thời đưa vào phục vụ hàng trăm ngàn đầu sách, văn phòng phẩm cho bạn đọc. Đây cũng là công trình nhằm chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam và Thống nhất đất nước, nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi khởi động hành trình chinh phục vương miện Miss World lần thứ 72 bằng sự kiện send-off diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện là dịp để cô chia sẻ những thành quả sau quá trình chuẩn bị tâm huyết, chỉn chu trước khi đến Telangana, Ấn Độ dự thi.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Top 30 chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Tân binh toàn năng vừa chính thức ra mắt vào chiều 22/ 4. Sự kiện có sự xuất hiện của bộ ba nhà sản xuất (NSX) toàn năng SOOBIN, Tóc Tiên, Kay Trần, cùng các chuyên gia, huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/4, Sàn giao dịch crypto HiBT ra mắt chương trình thiện nguyện 'Hành trình chia sẻ yêu thương' với ý nghĩa mong muốn chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
6 ngày
Xem thêm