Thứ hai, 25/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thưởng thức cà phê đúng điệu tại Hoàn Kiếm

Hà Linh
- 16:45, 29/04/2025

(DNTO) - Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê nguyên chất đẳng cấp.

 

K Coffee chính thức khai trương tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Phúc Sinh Group.

K Coffee chính thức khai trương tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Phúc Sinh Group.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất Thủ đô, số 8 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là điểm giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính, nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức tinh tế – trở thành điểm đến lý tưởng cho giới sành cà phê, dân văn phòng và cả du khách yêu trải nghiệm văn hóa bản địa qua từng ly cà phê nguyên chất.

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn là lời khẳng định rõ ràng về tầm nhìn phát triển dài hạn, bền vững và bài bản của thương hiệu K Coffee kiên định trong mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái cà phê nguyên chất trải dài khắp Việt Nam, từng bước nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt.

Thực đơn tại K Coffee gây ấn tượng với kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Nổi bật là những món signature độc đáo như cà phê nguyên chất giữ trọn vị tự nhiên và trà Cascara – loại trà đặc biệt chế biến theo công nghệ từ Colombia. Ảnh: Phúc Sinh Group.

Thực đơn tại K Coffee gây ấn tượng với kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Nổi bật là những món signature độc đáo như cà phê nguyên chất giữ trọn vị tự nhiên và trà Cascara – loại trà đặc biệt chế biến theo công nghệ từ Colombia. Ảnh: Phúc Sinh Group.

K Coffee số 8 Lý Thường Kiệt gây ấn tượng mạnh với kiến trúc biệt thự cổ Pháp, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Không gian được bố trí tinh tế theo phong cách mở, tạo cảm giác thư thái và gần gũi, lý tưởng cho những cuộc trò chuyện, góc làm việc hay thư giãn một mình. Màu sắc đặc trưng của K Coffee biểu tượng cho sự bền vững tạo nên một không gian trẻ trung, thanh lịch, sinh động. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút như một phần của câu chuyện cà phê nguyên chất mà K Coffee đang kể đến từng khách hàng.

Điểm khác biệt lớn nhất của K Coffee nằm ở chất lượng 100% cà phê nguyên chất vị tự nhiên, cam kết 3 không trên bao bì: "Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành” mà chưa có một đơn vị nào làm điều đó. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ vùng trồng đạt chứng nhận quốc tế RA (Rainforest Alliance). Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe  đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam".

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh - đơn vị sở hữu thương hiệu K Coffee chia sẻ: “Người Việt Nam xứng đáng được thưởng thức cà phê 100% nguyên chất, không pha trộn hương liệu, bắp, bơ hay đậu nành. Đó không chỉ là một ly cà phê, mà là sự tôn trọng khẩu vị và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với K Coffee, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm không chỉ ngon mà còn tuyệt đối an toàn, nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nông trại đến đến tay người tiêu dùng”

Khi nói về chiến lược này, ông Thông khẳng định: “Dù nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang trải qua nhiều biến động, K Coffee vẫn kiên định với định hướng phát triển dài hạn. Chúng tôi không để bất kỳ lý do nào làm chậm bước tiến. Chuỗi K Coffee sẽ tiếp tục mở rộng, mang đến những ly cà phê nguyên chất đậm vị phục vụ với người tiêu dùng Việt Nam".

Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe đúng với tinh thần

Trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam". Ảnh: Phúc Sinh Group.

Bên cạnh cà phê nguyên chất, K Coffee còn chinh phục người dùng bằng món signature độc đáo: Trà Cascara được chế biến từ vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ theo công nghệ tiên tiến từ Colombia. Cascara có hương vị thanh mát, vị ngọt trái cây rừng, hậu ngọt dịu nhẹ  chứa nhiều chất chống oxy hóa và lợi cho tiêu hóa, đẹp da, không chỉ lạ miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Hiện nay, trà Cascara là thức uống bán chạy thứ hai tại K Coffee, chỉ sau cà phê và được xem như “làn gió mới” trong văn hóa thưởng thức cà phê bền vững tại Việt Nam. 

Trước đó, vào tháng 11 năm 2024, K Coffee đã ghi dấu ấn đầu tiên tại miền Bắc với cửa hàng tại Nguyễn Đình Thi, Hồ Tây – nơi hội tụ giữa không gian ven hồ và hương vị cà phê tinh tế. Sự ra đời của cửa hàng thứ hai tại Lý Thường Kiệt tiếp tục khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu. 

K Coffee là thương hiệu cà phê 100% nguyên chất thuộc Tập đoàn Phúc Sinh. Doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, cam kết 3 không trên bao bì: Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành. K Coffee là thương hiệu số 1 trong phân khúc sản phẩm Chất lượng cao, an toàn và phát triển bền vững. Dẫn đầu về dòng cà phê rang xay nguyên chất, không trộn hương liệu, không có bất kỳ phụ gia, chất tạo hương hoặc các nguyên liệu phụ phẩm gây hại.

Các sản phẩm đặc biệt nổi trội của K Coffee là cà phê Arabica Blue Son La, trà Cascara Blue Son La, cà phê rang xay K Black, K Morning, cà phê tiện lợi Filter Blue Son La phục vụ khách hàng bận rộn, thường xuyên đi công tác, camping….cà phê hòa tan K Delight 3in1,…và sản phẩm tiêu tiệt trùng được các nước Châu Âu ưa chuộng: tiêu xanh sấy lạnh, tiêu hồng sấy lạnh, sốt tiêu xanh…. K Coffee phân phối đa kênh tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Các app thương mại điện tử website Kcoffee.vn/Kphucsinh.vn

Sau 24 năm sản xuất và xuất khẩu, Phúc Sinh là công ty đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng nhận ESG tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance (RA). Sở hữu vùng trồng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế RA, hệ thống nhà máy đạt chuẩn BRC hiện đại với quy trình sản xuất khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm truy xuất nguồn gốc đảm bảo tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG trong từng sản phẩm. Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng chỉn chu đến từng chi tiết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Với sứ mệnh “Người Việt xứng đáng được uống cà phê nguyên chất”, K Coffee không ngừng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, chuỗi cửa hàng và trải nghiệm khách hàng, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cà phê đẳng cấp cho người tiêu dùng trong nước. 

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong hai ngày 22 và 23/8 tại Tây Ninh, Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VIII – 2025 tranh Cúp PIMA - Sacombank.
1 ngày
Hội địa phương
Sau hai năm hình thành và phát triển với nhiệm vụ kết nối, trao đi nhiều giá trị cộng đồng, CLB Doanh nhân trẻ (DNT) Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam đã bước sang giai đoạn mới với việc ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2. Bà Vưu Lệ Quyên được các thành viên tín nhiệu bầu giữ chức vụ Chủ tịch CLB.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức 8Wonder – Moments of Wonder vừa bất ngờ công bố full dàn lineup, giới thiệu sân chơi Wonder Sound Lab và màn Collab “đỉnh nóc kịch trần” giữa nghệ sĩ Việt và nghệ sĩ lừng danh thế giới khiến fan chao đảo.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 6 năm phát triển , DTAP chính thức cho ra mắt album đầu tay với 16 tracks mà mỗi tracks thể hiện một lát cắt về Việt Nam từ văn hóa, lịch sử, con người, thắng cảnh đến những lát cắt đời thường trong tinh thần của người Việt Nam. Album còn có sự góp giọng của 25 giọng hát nhiều thế hệ. Trong đó, lớn nhất là NSND Bạch Tuyết và nhỏ nhất là em bé Winnie sinh năm 2020.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Single "Dân tôi ca" của rocker Phạm Anh Khoa ra mắt ngày 20/8/2025, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình âm nhạc của anh. Ca khúc là lời khẳng định mạnh mẽ về con đường nghệ thuật đậm chất dân tộc, hoang dã và nguyên bản, nơi Phạm Anh Khoa không chỉ hát mà còn kể câu chuyện về hành trình trở về nguồn cội và tiếng ca hòa nhịp cùng dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm Giấc mơ mang tên mình của hoạ sĩ Phạm Hải Nguyên - tác giả từng giành giải thưởng Khát vọng Dế Mèn 2025, lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà trong không khí sôi động đón chào năm học mới, Fahasa đưa vào khai thác nhà sách mới Nguyễn Ánh Thủ tại 361 Nguyễn Ánh Thủ, Phường Tân Thới Hiệp, TPHCM, với không gian văn hoá mới, trẻ trung phục vụ bạn đọc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2025 đã tổ chức buổi gặp gỡ và làm việc với các nhà thiết kế trẻ cùng sinh viên khoa thiết kế đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ hàng trăm hồ sơ tham dự cuộc thi Thiết kế Thời trang với chủ đề “Hơi thở đại dương”, chuẩn bị cho đêm trình diễn “Thời trang Đại dương”tại Vĩnh Hy, Khánh Hòa.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vẫn luôn giữ kín dàn diễn viên ngay từ khi bắt đầu dự án, đạo diễn Khương Ngọc đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với bộ “sậu” ăn khách hiện nay hội ngộ chung trong một dự án: Việt Hương – Hồng Đào – Lê Khánh có mặt trong dự án "Cục vàng của ngoại" vừa được nhà sản xuất trình làng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chủ đề của chương trình an sinh xã hội do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức cho 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề 'Tropical Jungle', chương trình mang đến không gian sáng tạo đậm chất nhiệt đới, quy tụ hàng loạt gương mặt tài năng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Nổi bật trong dàn mẫu teen là Cheryl Dương, em đã mang lại làn gió mới cho sàn diễn năm nay.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phan Đinh Tùng chính thức phát hành Thiên la địa võng trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của một giọng ca đã gắn bó với khán giả, mà còn là một lời cảnh báo mạnh mẽ gửi đến người trẻ trong bối cảnh xã hội đang nhức nhối với vấn nạn lừa đảo, chất kích thích và những cạm bẫy tinh vi.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
1 tuần
Xem thêm