Chủ nhật, 05/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam

T.H
- 22:13, 05/01/2025

(DNTO) - Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng Sharktank Việt Nam xây dựng, quảng bá thương hiệu, mở thêm nhiều cơ hội quý giá trong phát triển thị trường, thúc đẩy xúc tiến thương mại, nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam.

88d1322a0555b90be044

Mỗi doanh nhân từng lên sóng chương trình Sharktank Việt Nam là một tấm gương dũng cảm với những câu chuyện truyền cảm hứng về những ý tưởng kinh doanh táo bạo, cùng nỗi khát khao khởi nghiệp như ngọn lửa luôn rực sáng. Trong hành trình đó có nhiều thành công, nhưng cũng không ít khó khăn, thất bại...

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng Sharktank Việt Nam xây dựng, quảng bá thương hiệu, mở thêm nhiều cơ hội quý giá trong phát triển thị trường, thúc đẩy xúc tiến thương mại, nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam. Chương trình này là một phần trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp.

Chương trình Hỗ trợ truyền thông dành cho cộng đồng Sharktank Việt Nam cụ thể như sau:

1. Đối tượng hỗ trợ:

- Doanh nghiệp trong cộng đồng Anh em nhà Sharktank Việt Nam.

2. Thể lệ tham gia:

- Đăng bài viết khoảng 1.000 – 2.000 chữ về hoạt động doanh nghiệp; hành trình khởi nghiệp của các doanh nhân; những thành tựu, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp... Mỗi bài viết có 5-10 hình minh họa.

- Bài truyền thông cho doanh nghiệp được đăng trên chuyên mục: https://doanhnhantrevietnam.vn/start-up/ và đăng lại trên các kênh Facebook, Linked In của Tạp chí Doanh Nhân Trẻ.

- Anh/Chị tự chuẩn bị nội dung, tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước các quy định pháp luật có liên quan.

3. Thời gian và điều kiện tham gia:

-  Chỉ áp dụng từ 06/01/2025 - 16/01/2025.

- Là doanh nhân từng xuất hiện trong chương trình Sharktank Việt Nam (kể cả những doanh nhân có thể không còn công tác tại đơn vị cũ ở thời điểm phát sóng).

- Có nguyện vọng chia sẻ câu chuyện của mình tới cộng đồng để truyền cảm hứng, giúp các doanh nhân trẻ thêm kinh nghiệm để tự tin bước vào hành trình chinh phục ước mơ khởi nghiệp. 

Link đăng ký: https://forms.gle/X5ZH1q9cUkQJPQyHA

Hãy liên hệ với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ ngay hôm nay để nhận được tư vấn tốt nhất và báo giá dịch vụ hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: (024) 320 66 279

Kinh phí hỗ trợ nội dung truyền thông gửi về TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ DOANH NHÂN TRẺ

Tài khoản: 2224568699999. Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Điện Biên Phủ - PGD Hà Thành.

 

 

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng Sharktank Việt Nam xây dựng, quảng bá thương hiệu, mở thêm nhiều cơ hội quý giá trong phát triển thị trường, thúc đẩy xúc tiến thương mại, nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam.
38 phút
Tiếng nói doanh nhân
12 năm mang sắc màu đến các trường học, học sinh vùng khó khăn, Tạ Thùy Linh, nhà sáng lập Công ty TNHH xã hội Sắc Màu, cho biết hoạt động thiện nguyện muốn bền vững phải giữ uy tín và hoạt động đúng theo quy định pháp luật.
4 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Với hơn 25 năm triển khai dự án hỗ trợ người nghèo ở Việt Nam, “ông Tây” Bernard Kervyn (người Bỉ) đã hỗ trợ 500 phụ nữ Việt tại vùng quê hẻo lánh có thêm nguồn thu nhập để cải thiện cuộc sống, thậm chí có người đã mua được căn nhà lớn hơn.
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Vì mức đầu tư ban đầu với phương tiện xe bus điện khá lớn nên chuyên gia cho rằng thành phố Hà Nội cần có chính sách khuyến khích, hỗ trợ, tháo bỏ rào cản cơ chế để doanh nghiệp yên tâm đầu tư.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Làn sóng doanh nhân Việt kiều lần lượt về nước lập nghiệp thời gian qua đã chứng minh một điều: Khi Việt Nam duy trì sự ổn định chính trị - xã hội, nền kinh tế tăng trưởng tốt, môi trường kinh doanh thuận lợi sẽ thu hút được nhiều chất xám từ các nơi trên thế giới, trong đó có đội ngũ kiều bào.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Nhiều doanh nhân đã 65 tuổi nhưng không có lộ trình chuyển giao cho thế hệ F2, không tin tưởng người kế nhiệm, dẫn tới thế hệ F2 gặp áp lực lớn khi nhận nhiệm vụ, khiến việc chuyển giao kém hiệu quả.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Không mua nhà và xe dù kiếm được rất nhiều tiền, TS Ngô Công Trường liên tục dùng tiền để đầu tư đi học, thậm chí vay nợ với lãi suất 25/năm. Sau hơn chục năm, ông đã có thể mua bất cứ căn nhà nào mình muốn.
2 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Doanh nghiệp vẫn còn dè dặt và chưa thực sự đầu tư chuyển đổi sang năng lượng xanh. Các khó khăn về vốn chỉ là một phần, “phần lớn vướng mắc đến từ chính sách". Theo đó, các doanh nghiệp ngành năng lượng xanh rất mong chính sách được khơi thông để yên tâm đầu tư sản xuất…
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Ngành da giày Việt đặt kỳ vọng rất lớn để xây dựng các thương hiệu có tầm cỡ khu vực, nhưng để làm điều đó không đơn giản, vì đa số công ty da giày trong nước vẫn là gia công.
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Việc Việt Nam chưa công nhận rác thải, nước thải là tài nguyên và thiếu chính sách cho kinh tế tuần hoàn khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi tái chế rác thải, nước thải, phế phẩm từ sản xuất.
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Việt Nam đang có một số doanh nghiệp tạm coi là “sếu đầu đàn” nhưng số lượng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, khiến ngành công nghiệp nội địa vẫn đang phụ thuộc lớn vào khối FDI. Hơn lúc nào hết, Việt Nam cần có những doanh nghiệp nội địa đủ lớn, có năng lực cạnh tranh, vươn tầm quốc tế.
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Những tấm bạt từng che mái hiên, từng làm biển quảng cáo sẽ không bao giờ nghĩ rằng chúng có thể trở thành những chiếc balo, túi xách thời trang, cho đến khi gặp Trần Kiều Anh.
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Theo chuyên gia, việc thực thi chính sách hoàn toàn có thể cải thiện mà không sai về luật. Ví dụ chỉ cần giải quyết thủ tục hành chính sớm hơn cũng giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội hơn.
3 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Theo phản ánh, đa phần các doanh nghiệp xăng dầu ở miền Bắc, những nơi chịu tác động của bão đều gặp khó khăn về kinh doanh. Một số thương nhân đầu mối đề xuất điều chỉnh giảm mức tổng nguồn xăng dầu được phân giao cho cả năm 2024.
3 tháng
Xem thêm