Chủ nhật, 30/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sắp công bố Sách trắng và Bảng xếp hạng Edtech 2024

Sông Hương
- 09:40, 04/06/2024

(DNTO) - Ngày 10/8 tới, Edtech Agency sẽ tổ chức Triển lãm công nghệ giáo dục (Edtech) và công bố Sách trắng & Bảng xếp hạng Edtech 2024.

Web-banner-1

Sự kiện Triển lãm công nghệ giáo dục (Edtech) và công bố Sách trắng & Bảng xếp hạng Edtech 2024 dự kiến sẽ thu hút hơn 200 khách mời trong nước và quốc tế, điểm hẹn của các nhà đổi mới, nhà giáo dục, các đơn vị Edtech và các quỹ đầu tư trong khu vực.

Sự kiện lần này bao gồm 2 hoạt động chính là triển lãm giới thiệu các sản phẩm công nghệ giáo dục và công bố Sách trắng & Bảng xếp hạng Edtech hàng năm do Edtech Agnecy thực hiện.

Triển lãm Edtech 2024 là cơ hội để các bên liên quan tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ giáo dục. Sự kiện sẽ có mặt những công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo từ Việt Nam và các nước trong khu vực. Từ các phần mềm giáo dục, nền tảng quản lý và dạy học trực tuyến đến các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại, tất cả sẽ được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm này.

Đến với sự kiện, người tham dự sẽ có được những thông tin giá trị đến từ các nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu trong ngành giáo dục và công nghệ giáo dục. Những thông tin cập nhật về định hướng tương lai của Edtech tại Việt Nam và trên thế giới sẽ được chia sẻ, giúp bạn nắm bắt kịp thời xu hướng và cơ hội mới, trao đổi với các nhà giáo dục về những khó khăn thách thức cần giải quyết trong ứng dụng công nghệ vào giáo dục và hơn thế nữa. Đây cũng là dịp để người tham gia học hỏi kinh nghiệm và chiến lược từ những người đi đầu trong lĩnh vực này.

Triển lãm Edtech 2024 không chỉ là nơi để cập nhật về thị trường công nghệ giáo dục mà còn mang đến cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Với sự tham gia của hơn 200 đại diện từ các trường học, đơn vị đào tạo, doanh nghiệp Edtech và các quỹ đầu tư, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới và tìm kiếm những cơ hội hợp tác với các đối tác, tạo nền tảng cho những hợp tác lâu dài và bền vững.

Trang chính thức của sự kiện: https://edtechagency.net/edtech-expo-2024/

Tin khác

Vườn ươm doanh nghiệp
Ngày 10/8 tới, Edtech Agency sẽ tổ chức Triển lãm công nghệ giáo dục (Edtech) và công bố Sách trắng & Bảng xếp hạng Edtech 2024.
3 tuần
Vườn ươm doanh nghiệp
Số lượng startup kỳ lân Việt Nam vẫn còn ít ỏi, một phần do doanh nghiệp Việt Nam còn thiếu và yếu quản trị, một phần do chính sách hỗ trợ chưa đủ và chưa thực sự lan tỏa.
1 tháng
Vườn ươm doanh nghiệp
Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh năm 2024” là cơ hội để thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt nữ thanh niên từ 18-35 tuổi nhận nguồn hỗ trợ tài chính, chuyên môn kĩ thuật, nâng cao năng lực kinh doanh.
3 tháng
Vườn ươm doanh nghiệp
Sau 5 năm triển khai hoạt động, dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” đã “ươm mầm” cho những sáng kiến khởi nghiệp của thanh niên dân tộc thiểu số và lan toả tinh thần khởi nghiệp tại địa phương.
3 tháng
Vườn ươm doanh nghiệp
Startup giờ đây đang tìm cơ hội để nâng cấp chính mình, tìm giải pháp đa dạng nguồn vốn tại các cuộc thi khởi nghiệp, chương trình tăng tốc trước khi bước vào các vòng gọi vốn chính thức.
3 tháng
Vườn ươm doanh nghiệp
Từ năm 2021 đến nay, Việt Nam vẫn chưa xuất hiện thêm kỳ lân mới. Trong khi các công ty tiệm cận kì lân cũng có những khó khăn nhất định trong hoạt động. Việt Nam cần có những chính sách đủ mạnh trong giai đoạn tới.
4 tháng
Vườn ươm doanh nghiệp
Chương trình Ươm tạo SIP100 mùa thứ 5 với mục đích giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động xã hội, đã lựa chọn được 8 doanh nghiệp Việt Nam và 2 doanh nghiệp Hàn Quốc ở vòng đầu tiên.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Lê Mỹ Quỳnh, cô gái Gen Z nổi tiếng với “bộ sưu tập lỗ hổng” cũng từng hoài nghi về chính mình khi theo đuổi ngành bảo mật thông tin.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Nhiều startup, nhà đầu tư ngoại đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân lý tưởng để mở rộng hoạt động.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản tiếp tục huy động nguồn vốn khủng để mở rộng đầu tư vào startup Đông Nam Á.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Edtech (công nghệ giáo dục) Việt Nam đang ở đâu trong bức tranh tổng quan của thế giới? Những xu hướng mới và sản phẩm nổi bật nào đang thu hút người dùng? Đó là những chủ đề sẽ đề cập đến trong Sách trắng Edtech 2023 do Edtech Agency thực hiện.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Ngày 14/4, cuộc thi Robot Thế giới (ROBOTACON WRO 2023) tại Việt Nam chính thức được phát động tại Trường Đại học Phenikaa, nhằm tìm kiếm đội thi xuất sắc tham dự vòng chung kết thế giới ở Panama.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Nhiều địa phương như Huế, Đà Nẵng… đã nhận ra rằng, việc tích cực đón nhận các giải pháp sáng tạo từ công ty khởi nghiệp sẽ giúp họ bứt phá.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Bỏ thời gian, công sức và cả tiền túi để hỗ trợ startup, đội ngũ mentor (cố vấn, chuyên gia) vẫn ngày đêm miệt mài với công việc này để đưa hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam cất cánh.
1 năm
Vườn ươm doanh nghiệp
Không thể phủ nhận vai trò “bà đỡ” của các Chính phủ đã giúp hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của nhiều nước như Israel, Trung Quốc hay Hàn Quốc.... vụt sáng trong những năm qua.
1 năm
Xem thêm