Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Nga đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2022

Nhã Lê
- 16:50, 26/11/2022

(DNTO) - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022 vào tháng 1/2023 tại Bulgaria là quý bà - doanh nhân Hoàng Thanh Nga.

Từ hàng trăm hồ sơ gửi về, Ban tổ chức Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam) đã chọn ra gương mặt xuất sắc chiến thắng cuộc thi Mrs Universe Việt Nam là Hoàng Thanh Nga - doanh nhân đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam). Ảnh: BTC

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam). Ảnh: BTC

Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam) là sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi do Công ty Q-Talent tổ chức, bản quyền quốc tế tại Bulgaria, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Theo ban tổ chức, tiêu chí cuộc thi tìm kiếm đại diện là người phụ nữ yêu cái đẹp, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi Mrs Universe Việt Nam năm nay là Hoàng Thanh Nga, chị cũng chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài với hơn 100 quốc gia tại đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022 -  Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023, tại Bulgaria.

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga. Ảnh: BTC

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga. Ảnh: BTC

Hoàng Thanh Nga tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Ngoại thương của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Với kinh nghiệm 7 năm làm việc cho một tập đoàn bán lẻ lớn của Mỹ, Thanh Nga đã bắt tay vào công việc kinh doanh ngành đá mỹ nghệ, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, nữ doanh nhân đã thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.

Thành công lớn trên thương trường nhưng Hoàng Thanh Nga lại bất ngờ quyết định rẽ lối đi theo ngành Trang sức - Đá quý.

Nhiều bạn bè có mặt chúc mừng Hoàng Thanh Nga. Ảnh: BTC

Nhiều bạn bè có mặt chúc mừng Hoàng Thanh Nga. Ảnh: BTC

Được nhiều người biết đến với vai trò là người sáng lập và phát triển thương hiệu trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu, nhưng ít ai biết rằng đằng sau vai trò là người lãnh đạo, chị cũng là một người vợ, người mẹ mẫu mực.

Chia sẻ về quan điểm sống của người phụ nữ hiện đại, Thanh Nga cho biết: “Đối với tôi, chị em phụ nữ nên vượt qua những rào cản về định kiến xã hội, làm những gì mình thích và theo đuổi giá trị mình cho rằng đúng. Bạn sẽ hạnh phúc khi bạn học tập, xinh đẹp, kiếm tiền lo cho cuộc sống của mình và những người mình yêu thương.

5-25

Đó cũng chính là kim chỉ nam cho suốt hành trình phát triển từ một người phụ nữ đơn thuần đến người lãnh đạo của Kim cương Ngọc Châu Âu như hiện nay”.

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thanh Nga còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Quỹ thiện nguyện mang tên Hội từ tâm Ngọc Yêu Thương mà Hoàng Thanh Nga thành lập hoạt động bằng kinh phí trích từ lợi nhuận của Ngọc Châu Âu. 

Tại lễ công bố, doanh nhân Hoàng Thanh Nga chia sẻ: “Phụ nữ Việt vốn mang trong mình tài năng và trí tuệ sâu sắc. Tuy nhiên có rất nhiều yếu tố kìm hãm sự phát triển của chúng ta. Chính vì thế mà bản thân tôi luôn nỗ lực hết mình trong công việc, theo đuổi đam mê chân chính của mình. Tham dự  đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này là một cách để tôi khích lệ chị em phụ nữ dám dấn thân, dám nghĩ dám làm điều mình ấp ủ.

Hoàng Thanh Nga có những chia sẻ đầu tiên trên vai trò Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: BTC

Hoàng Thanh Nga có những chia sẻ đầu tiên trên vai trò Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: BTC

Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của Mrs Universe 2022”.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt MV Mặc định anh sai sau một tuần thả thính người hâm mộ. Đây chính là dòng nhạc sở trường làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc, thế nên việc anh đầu tư vào một bản ballad chẳng khác nào như 'cá gặp nước'.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thái Hoà cùng dàn diễn viên chính của phim Cái giá của hạnh phúc như: Siêu mẫu Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã,Trâm Anh, Hạ Anh, Bé Quyên,... đã có buổi show case, giới thiệu những hình ảnh của một gia đình thượng lưu, trong đó ông chủ Đinh Công Thoại (Thái Hoà đóng), có những cảnh diễn ấn tượng.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
6 ngày
Xem thêm