Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lý Hải muốn thử thách và làm mới bản thân trong Lật Mặt 6

Cẩm Lệ
- 17:58, 29/09/2022

(DNTO) - Đoàn làm phim "Lật mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh" của đạo diễn Lý Hải và Nhà sản xuất Minh Hà đã chính thức ra mắt. "Lật mặt" là sê ri phim rất thành công qua 5 phần, nên sự trở lại của dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Lật mặt là sê ri phim điện ảnh Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại của đạo diễn Lý Hải, với 5 phần phim đã phát hành. Vẫn giữ nguyên điểm đặc biệt của sê-ri Lật mặt - mỗi phần phim có thể loại khác nhau và câu chuyện hoàn toàn độc lập. Không đơn thuần là phim giải trí, nội dung trong Lật mặt luôn đề cao tính nhân văn cao, tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình làng nghĩa xóm.

Đoàn làm phim Lật mặt 6 ra mắt . Ảnh: PV

Đoàn làm phim Lật mặt 6 ra mắt . Ảnh: PV

Bên cạnh đó, đạo diễn Lý Hải cũng lồng ghép cả văn hoá vùng miền và bản sắc dân tộc nên các phim của anh đều rất đậm chất Việt. Đây cũng là màu sắc đặc trưng của Lý Hải, vị đạo diễn luôn muốn phá vỡ giới hạn bản thân, mang đến những điều mới mẻ dành cho khán giả, cống hiến nhiều hơn cho ngành điện ảnh nước nhà.

Sau nhiều vòng casting với hàng ngàn đơn ứng tuyển, năm nay Lý Hải đã chọn ra các gương mặt sẽ thủ vai chính trong Lật mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Phim có sự trở lại của nam diễn viên Huy Khánh – từng tham gia Lật mặt 3, Lật mặt 4, cùng với dàn diễn viên đình đám: Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, đều là những ngôi sao lần đầu góp mặt trong sê-ri Lật mặt.

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ về phần mới của phim. Ảnh: TL

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ về phần mới của phim. Ảnh: TL

Như đạo diễn Lý Hải từng chia sẻ về mong muốn mở rộng cơ hội và khơi gợi niềm đam mê diễn xuất cho tất cả mọi người, những cái tên chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng đã được Lý Hải “chọn mặt gửi vàng” lần này là: nam diễn viên Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, nữ diễn viên Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Trong cương vị đạo diễn, anh cho biết: "Bản thân là nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải luôn thay đổi chất lượng của phim ngày càng cao khi mà số lượng phim nước ngoài vào Việt Nam ngày một nhiều. Chính vì thế, Lý Hải phải ý và thay đổi để có đất sống trên chính đất nước của mình. Người Việt luôn ủng hộ phim Việt đây cũng là một lợi thế.

Nam đạo diễn cũng bật mí anh muốn thử thách và làm mới bản thân cho sản phẩm lần này với thể loại mà anh chưa từng làm bao giờ, đó là tâm lý, giật gân, hài, hành động chứ không quanh quẩn những thể loại mà các phần trước đây đã thực hiện”.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Ảnh: TL

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Ảnh: TL

'Khi bắt tay viết kịch bản Lý Hải không ‘đo ni đóng giày’ cho bất kỳ diễn viên nào cả, khi mọi thứ đã xong tôi mới tìm diễn viên nào sẽ hợp vai. Chính vì thế sau 1 tuần ròng rã casting tôi đã chọn được những diễn viên ưng ý cho các vai diễn trong bộ phim của mình. Khi viết kịch bản không nhắm bất kỳ ai Lý Hải sẽ sáng tạo vô biên cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó, các diễn viên sẽ có được những vai diễn ấn tượng từ đó tạo ra những hình tượng mới cho vai diễn mà họ hóa thân”.

Nhà sản xuất Minh Hà tiết lộ: "Chúng tôi muốn loạt phim Lật mặt sẽ thu hút khán giả bằng chính chất lượng, nội dung cũng như niềm tin của khán giả đối với thương hiệu Lật mặt, chứ không phải vì phim làm tốn nhiều kinh phí".

Nam diễn viên Huy Khánh trở lại với Lật mặt 6. Ảnh: PV

Nam diễn viên Huy Khánh trở lại với Lật mặt 6. Ảnh: PV

Trở lại trong phần mới, Huy Khánh chia sẻ “Kịch bản lần này rất nặng đô nên Lý Hải chọn những diễn viên kỳ cựu, thâm niên để đảm nhận các nhận vật nặng ký trong phim vì tất cả các tuyến nhân vật phải biết diễn và diễn giỏi. Phim của anh Lý hải thường phim sau hay hơn phim trước, bất ngờ từ kịch bản và các tình tiết phim luôn gây cấn hấp dẫn đó là lý do mà các diễn viên kỳ cựu như: Quốc Cường, Trung Dũng, Tiết Cương và Huy Khánh có mặt trong phim”. 

Rất đông diễn viên, khán giả có mặt trong buổi ra mắt đoàn phim Lật mặt 6. Ảnh: PV

Rất đông diễn viên, khán giả có mặt trong buổi ra mắt đoàn phim Lật mặt 6. Ảnh: PV

Quán quân Gương mặt điện ảnh Tú Tri thổ lộ: “Tôi đi casting 2 lần, lần đầu diễn không tốt khi nghe anh Lý Hải nói, em còn trẻ cơ hội còn nhiều nếu không hợp tác lần này thì hẹn em những dự án sau, tôi về nhà rất buồn khiến tôi suy nghĩ hoài nên tôi đã chủ động gọi điện thoại cho anh Lý  Hải xin casting lại lần hai diễn hợp vai hơn nên tôi đã được chọn. Mong khán giả sẽ ủng các dự án của anh Lý Hải nói chung và Lật Mặt 6 nói riêng”.

Đạo diễn Lý Hải chọn bối cảnh miền Tây lên phim mới. Ảnh: PV

Đạo diễn Lý Hải chọn bối cảnh miền Tây lên phim mới. Ảnh: PV

Với phim này, Lý Hải tiếp tục trở lại với miền Tây quê hương anh. Anh cho biết bối cảnh là một làng nghề làm chiếu với những sản phẩm tinh xảo nhưng có nguy cơ thất truyền 90%. Anh chọn bối cảnh này vì muốn phục dựng lại làng chiếu và góp phần lưu giữ cũng khán giả biết đến một ngành nghề truyền thống quý giá.

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" dự kiến bấm máy vào tháng 10 và ra mắt khán giả dịp Lễ 30/4/2023.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm