Thứ tư, 20/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hàng ngàn thí sinh hào hứng casting Rap Việt Mùa 3 (2023)

Nhã Lê
- 16:28, 06/04/2023

(DNTO) - Kết thúc 3 ngày casting đầu tiên, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham dự. Là những người “cầm cân nảy mực” tại sự kiện này, Suboi và JustaTee nói gì?

Rap Việt Mùa 3 (2023) là chương trình truyền hình về âm nhạc được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. 2 ngày casting đầu tiên của mùa 3 diễn ra tại TP.HCM đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tài năng đến tham gia tranh tài.

Ngồi trên ghế nóng giám khảo casting, JustaTee hào hứng chia sẻ: “Thật ra sau 2 mùa, bản thân mình đã có kinh nghiệm chọn lọc thí sinh khá nhiều rồi, nên sẽ làm được nhanh hơn”. Khi được hỏi về sự kỳ vọng của anh dành cho mùa này, JustaTee cho biết anh có nhiều kỳ vọng vì những thứ mình đang trải qua với mùa này khác hơn so với mùa trước, thế nên bản thân anh sẽ cảm nhận từ từ, trên tinh thần cứ đến đâu sẽ sẵn sàng đến đấy.

Dàn giám khảo mùa 3 lộ diện với các gương mặt Suboi, Karik, Justatee

Dàn giám khảo mùa 3 lộ diện với các gương mặt Suboi, Karik, Justatee

Ngày đầu tiên casting, thông tin Suboi chính thức comeback được Vie Channel công bố đã tạo nên cơn địa chấn với các rap fan. Nói về cảm xúc ngày trở lại, Suboi cho biết: “Năm nay chắc chắn rất vui khi quay lại Rap Việt, mình cũng thấy có nhiều sự thay đổi và mình cũng có những chuẩn bị khác hơn để tuyển thí sinh cho chương trình”.

Chứng kiến hàng ngàn thí sinh tranh tài, nữ giám khảo casting vô cùng hào hứng và chia sẻ: “Các thí sinh cần phải có sự cân bằng tiết chế, có những bạn rất bình tĩnh nhưng nếu bình tĩnh quá thì cũng không được đâu nha. Điều này có nghĩa là các bạn cần phải biết phân bổ năng lượng của mình và xác định đặt cái đó ở đâu trong bài. Suboi mong các bạn tự tin và tốt nhất hãy là chính mình, nên né những flow quá đại trà đi nhé”.

Sự xuất hiện của nữ giám khảo khiến nhiều thí sinh phấn khích

Sự xuất hiện của nữ giám khảo khiến nhiều thí sinh phấn khích

Nhận định về thí sinh trong những ngày đầu casting, JustaTee cho biết: “Năm nay thấy các thí sinh chịu khó đi casting nhiều hơn, chính điều đấy tạo động lực cho chúng tôi ngồi đây xem các bạn thể hiện. Dù là người cũ hay người mới thì các bạn cũng luôn luôn có sự cố gắng”.

Có thể thấy để chinh phục được giám khảo casting của chương trình, các thí sinh phải tạo được màu sắc độc bản và thể hiện được tư duy âm nhạc, cũng như cá tính riêng thông qua phần trình diễn. Chương trình Rap Việt luôn chào đón những bản trẻ giàu đam mê nhiệt huyết và dám nghĩ dám làm đến để tranh tài. Hiện 3 giám khảo của chương trình đang rất hào hứng để được xem các bạn rapper khu vực miền Bắc thể hiện tài năng tại 2 buổi casting ở Hà Nội .

Rất đông các bạn trẻ đến tham gia casting

Rất đông các bạn trẻ đến tham gia casting

Tại Hà Nội, không khí ngày đầu casting nóng không kém TP.HCM. Nhiều bạn trẻ ở khu vực miền Bắc đã có mặt tại điểm casting từ sớm để chờ đợi lấy số báo danh. Có thể thấy sân chơi Rap Việt không chỉ là nơi để các thí sinh tìm đến tranh tài thể hiện tài năng, màu sắc âm nhạc mà còn là địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ yêu rap có cơ hội gặp gỡ và học hỏi nhiều điều mới mẻ.

Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt của Vie Channel đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc.

Rap Việt có hai mùa thành công được rất nhiều khán giả quan tâm

Rap Việt có hai mùa thành công được rất nhiều khán giả quan tâm

Rap Việt - Mùa 1 và Mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Xem thêm