Thứ sáu, 17/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng dựng cả 'nhà hát' để làm Live Concert

Cẩm Lệ
- 20:12, 08/05/2022

(DNTO) - Tại khuôn viên Dinh Thống Nhất, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với BTC The Show Vietnam đã tổ chức thành công Live Concert hoành tráng, thu hút hàng nghìn khán giả mua vé đến tham dự.

Có thể nói, so với nhiều chương trình đã công diễn, Live Concert của Đàm Vĩnh Hưng được BTC đầu tư xây dựng một sân khấu với fomart khác hẳn. Toàn bộ sân khấu được đầu tư lớn, lấy ý tưởng từ Nhà hát Hy Lạp cổ đại hoành tráng.

Sân khấu được dựng như một nhà hát. Ảnh: NVCC

Sân khấu được dựng như một nhà hát. Ảnh: NVCC

Sân khấu của Live Concert Đàm Vĩnh Hưng cũng là chương trình mà ekip The Show Vietnam đầu tư mạnh khi thực hiện với tất cả hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng,... tiệm cận với chất lượng các concert quốc tế. 

Sân khấu chương trình được dựng như một nhà hát ngoài trời tại Dinh Thống Nhất. Ảnh: PV

Sân khấu chương trình được dựng như một nhà hát ngoài trời tại Dinh Thống Nhất. Ảnh: PV

Trước đó, ngay từ khi có thông tin đầu tiên về Live Concert Đàm Vĩnh Hưng, hàng trăm vé hạng Premium (mức giá cao nhất) được tiêu thụ trong thời gian rất ngắn. Trước thềm đêm diễn sáng đèn, toàn bộ vé cũng được tiêu thụ hết.

Đàm Vĩnh Hưng đã không bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ sức hút của mình ngay từ những ca khúc đầu tiên. Anh khiến khán giả hài lòng với những bản hit đình đám đã “đóng đinh” tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng suốt nhiều thập niên qua như Tiếng gió xôn xao, Đành thôi người ơi, Góc phố rêu xanh, Nửa vầng trăng, Đợi em trong mơ, Giới hạn nào cho chúng ta, Bình minh sẽ mang em đi,...  Nhiều khán giả đã hát theo thuộc lòng, tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp, chứng tỏ tầm vóc “quốc dân” của một nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng đã có một chương trình thành công với nhiều cảm xúc. Ảnh: PV

Đàm Vĩnh Hưng đã có một chương trình thành công với nhiều cảm xúc. Ảnh: PV

Sân khấu trở nên sáng bừng và đẳng cấp hơn nữa khi diva Mỹ Linh xuất hiện, cất cao tiếng hát với bản mashup Bên em là biển rộng - Một ngày mùa đông - Cho em một ngày. Cô gửi đến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lời khen về giọng hát khi anh hát ngày càng tiết chế, ngọt ngào và cảm xúc hơn xưa rất nhiều.

Một màu sắc đầy mới mẻ của Đàm Vĩnh Hưng được chuẩn bị  ở phần thứ hai “Bolero & Chill”. Nam ca sĩ đã  mang đến những bản bolero ngỡ quen thuộc nhưng đã được phối lại khá mới mẻ như Dạ khúc cho tình nhân, Con đường xưa em đi, Chuyến tàu hoàng hôn, Thương hoài ngàn năm...

Nữ ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện với tư cách khách mời. Ảnh: PV

Nữ ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện với tư cách khách mời. Ảnh: PV

Tuy nhiên, năng lượng được thổi bùng mạnh mẽ nhất chính là phần kết chương trình. Các bản hit Hello, Em đổ anh chưa, Buồn làm chi em ơi... được khoác lên màu sắc EDM sôi động tiết tấu khiến cho khán giả  khó lòng ngồi yên.  

Đáng kể nhất là màn kết hợp giữa “Ông hoàng nhạc Việt” và “Nữ hoàng Giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến toàn bộ khán đài “dậy sóng” bởi thần thái và đẳng cấp toát ra từ cả hai. Đàm Vĩnh Hưng cũng nhân dịp này trình diễn ca khúc mới toanh đang viral khắp các mạng xã hội của anh - Anh lo cho em hết.

Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ là những người bạn thân thiết làm khách mời trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC

Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ là những người bạn thân thiết làm khách mời trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC

Thông qua chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi đến người hâm mộ và những người yêu thương lời tri ân sâu sắc vì đã cùng anh vượt qua bao thăng trầm. Có thể thấy, nam ca sĩ đã đầu tư nhiều tâm sức, tình cảm gửi đến  đến người hâm mộ. món quà chỉn chu nhất có thể.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
1 tuần
Xem thêm