Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều lựa chọn cho khán giả

Nhã Lê
- 16:44, 27/04/2022

(DNTO) - Trong khi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tất bật chuẩn bị cho live show, các ca sĩ, diễn viên trẻ tung ra nhiều sản phẩm mới để phục vụ khán giả dịp lễ. Với nhiều nghệ sĩ, sau thời điểm trì hoãn, các dự án đã đến lúc ra mắt, mang đến cho công chúng nhiều lựa chọn giải trí.

Ưng Hoàng Phúc bảnh bao hội tụ dàn sao chuẩn bị cho liveshow 

Để chuẩn bị cho liveshow “Khoảng trời thanh xuân” diễn ra vào ngày 1 và 2/5 tại sân khấu Mây lang thang (Đà Lạt) sắp tới, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và dàn nghệ sĩ đang gấp rút chuẩn bị tập luyện để mang đến những ca khúc hay nhất, lắng đọng nhất cho người nghe.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tập luyện cho live show mới. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tập luyện cho live show mới. Ảnh: NVCC

Có lẽ nhiều khán giả 8X, 9X vẫn còn nhớ như in những bài hát: “Thà rằng như thế”, “Người ta nói”, “Mỗi người một nơi”, “Anh không muốn bất công với em”... những giai điệu này đã gắn liền với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc.

Trải qua thời gian, dòng nhạc điện tử bắt đầu có mặt trên thị trường, tuy nhiên chỉ là trào lưu rồi sẽ dần lắng xuống. Còn với những giai điệu ngày xưa, mỗi khi được làm mới lại nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, có lẽ đó là thanh xuân mà mỗi người luôn khắc ghi.

Hiểu được giá trị tinh thần về những giai điệu sống cùng thanh xuân của mỗi người, trong số đó cũng có Ưng Hoàng Phúc nên nam ca sĩ quyết định tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bằng cách làm mới loạt ca khúc đình đám trong quá khứ.

Cùng ca sĩ Thu Thuỷ trình diễn lại một số bản hít được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: NVCC

Cùng ca sĩ Thu Thuỷ trình diễn lại một số bản hít được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó anh còn kết hợp với người bạn tri kỷ Thu Thuỷ, ngoài ra còn có Joli Poli, Wowy đứng cùng sân khấu.

Trong ngày tụ họp đồng nghiệp, Ưng Hoàng Phúc vô cùng hào hứng, anh cùng Thu Thuỷ trình diễn lại ca khúc “Mỗi người một nơi”, dù thời gian trôi qua đã lâu nhưng khi đứng cùng nhau trên một sân khấu, hai ca sĩ như trở lại thời điểm mới vào nghề, đôi bạn cùng hòa giọng hát như nhắc lại kỷ niệm đẹp trong quá khứ, cùng mọi người hồi tưởng lại giai điệu thanh xuân.

Các khách mời như Wowy, Joli Poli cũng bày tỏ sự hồi hộp khi được tham gia chương trình. Với họ, tuổi thanh xuân đã từng là khán giả của Ưng Hoàng Phúc, gắn bó với nhiều hồi ức. Sự trở lại của các ca khúc một thời chính là những khoảng trời thanh xuân được quay trở lại. Các nghệ sĩ cũng háo hức được gặp lại khán giả tại không gian âm nhạc lãng mạn của Đà lạt.

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương tung MV comeback như đại tiệc 

Ngày 26/4/2022, nam ca sĩ Đỗ Hoàng Dương chính thức phát hành MV “Không nói nên lời”, cùng single album vật lý đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm im tiếng. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Đỗ Hoàng Dương, khẳng định cá tính riêng và sức sáng tạo không giới hạn mà nam ca sĩ GenZ luôn hướng tới.

Nhiều nghệ sĩ trẻ đến chúc mừng ca sĩ Đỗ Hoàng Dương. Ảnh: NVCC

Nhiều nghệ sĩ trẻ đến chúc mừng ca sĩ Đỗ Hoàng Dương. Ảnh: NVCC

Được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Đỗ Hoàng Dương chính là tác giả của nhiều bản hit nổi đình đám trên TikTok thời gian qua - nhạc sĩ trẻ August, cùng nhà sản xuất âm nhạc trẻ Naicon.

“Không nói nên lời” vẫn là dòng nhạc Pop quen thuộc nhưng có cách phát triển giai điệu rất ấn tượng cùng phần lời rất gần gũi với giới trẻ. Ngoài ra, sự trưởng thành trong xử lý bài hát của nam ca sĩ GenZ cũng là điểm nhấn thú vị của sản phẩm lần này.

Khán giả đến mua và xin chữ ký sản phẩm mới của Đỗ Hoàng Dương. Ảnh: NVCC

Khán giả đến mua và xin chữ ký sản phẩm mới của Đỗ Hoàng Dương. Ảnh: NVCC

Dưới bàn tay của đạo diễn trẻ Jason - người đứng sau thành công hàng loạt MV nổi tiếng Vpop thời gian gần đây và giám đốc sáng tạo Mee Hoàng, MV “Không nói nên lời” đã mang tới một Đỗ Hoàng Dương màu sắc và cũng đầy mới mẻ. 

Trước đó, album vật lý của single “Không nói nên lời” khi được công bố cũng khiến dư luận vô cùng bất ngờ và tò mò. Với sự hỗ trợ của Giám đốc sáng tạo Hiệp Lê Đức, Đỗ Hoàng Dương cùng ekip đã trình làng một album được thiết kế  công phu, hoành tráng, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các khán giả trẻ.

'Thầy giáo hotboy' Dương Phúc  trình làng Web drama 'Cô lầy thầy sao'

Ekip thực hiện gồm nhà sản xuất Quốc Bảo TKM, đồng biên kịch Thảo Nguyên, Diễm Thuyên cùng các diễn viên như: Dương Phúc, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Tam Thanh, Võ Minh Khải, Ngọc Hân, Bảo Hân, Đình Khang

Nội dung phim là câu chuyện của một thầy giáo trẻ bỏ phố về làng, bỏ trường quốc tế về trường tỉnh, đây cũng là câu chuyện cuộc đời của nam chính Dương Phúc, như anh chia sẻ. Bối cảnh của bộ phim là ngôi trường mà anh hiện đang công tác, nhiều diễn viên phụ, quần chúng trong phim là đồng nghiệp và là học trò của anh.

Êkip diễn viên tham gia phim Cô lầy thầy sao ra mắt khán giả. Ảnh: NVCC

Êkip diễn viên tham gia phim Cô lầy thầy sao ra mắt khán giả. Ảnh: NVCC

"Nhân vật thầy hiệu phó Tỉnh trong phim cũng chính là thầy hiệu phó thật của trường ngoài đời thật, là thành viên ban giám hiệu và cũng là cấp trên của mình. Do đó khi nhận được sự hỗ trợ diễn xuất đặc biệt của thầy, mình đã rất hạnh phúc và bất ngờ", Dương Phúc chia sẻ.

Web drama 'Cô lầy thầy sao' có bối cảnh học đường thuộc dạng phim chiếu mạng, hài lãng mạn, tình cảm nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu lớn, có sự đầu tư chỉn chu trong sự nghiệp diễn xuất của nam chính là hot tiktoker "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc.

Hoa hậu Phan Thị Mơ đến chúc mừng Dương Phúc. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Phan Thị Mơ đến chúc mừng Dương Phúc. Ảnh: NVCC

Tập 1 của bộ phim hé lộ mô tuyp không quá kịch tính nhưng vẫn có những xung đột cao trào thường thấy trong các phim học đường, không quá mới nhưng lại dễ xem, dễ cảm, như một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, thư giãn cho người xem.

Diễn xuất của các diễn viên chuyên và không chuyên đan xen tạo cảm giác chân thực, hài hước và có phần gần gũi với các khán giả từ thị thành đến thôn quê.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ về vai diễn trong phim. Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ về vai diễn trong phim. Ảnh: NVCC

Web drama 'Cô lầy thầy sao' chính thức lên sóng vào lúc 19g ngày 26/4 trên kênh YouTube Dương Phúc Official với độ dài 3 tập. "Thầy giáo hotboy" cũng tiết lộ sẽ theo dõi phản ứng, đóng góp của khán giả cho dự án lần này để rút kinh nghiệm chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật, cộng đồng đang ấp ủ trong tương lai gần.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm