Thứ tư, 07/05/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cộng đồng mạng ‘phát sốt’ với những chiếc VinFast VF 3 không đụng hàng trong cuộc thi

PV
- 17:11, 14/03/2025

(DNTO) - Sức nóng của cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 - “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” – ngày càng tăng khi vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast hé lộ những thiết kế xe “đỉnh nóc”.

 

A1

Chỉ trong vài ngày sau khi cuộc thi cá nhân hóa VF 3 “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” mở cổng đăng ký (từ 1-15/3), đã có hàng trăm chủ xe hào hứng gửi bài dự thi và chia sẻ những tác phẩm cá nhân hóa. Đặc biệt, nhiều mẫu xe ấn tượng đã được Ban tổ chức cuộc thi đăng tải để tổ chức bình chọn online trước thềm sự kiện chính “Ngày hội sáng tạo VF 3” – dự kiến sẽ diễn ra đồng thời vào ngày 22/3 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Một trong những chiếc xe có ngoại hình bắt mắt nhất là xe của anh Phạm Ngọc Đức với bộ decal camo màu hồng được thiết kế chia nửa thân xe, kết hợp ốp mâm hình gấu đáng yêu. Điểm nhấn ở đầu xe có thể kể đến bộ đèn pha, lưới tản nhiệt và logo VinFast được sơn màu hồng cá tính. Bài dự thi của anh Đức thu về hơn 800 tương tác cùng hơn 200 lượt bình luận, chia sẻ, hầu hết khen đẹp và ấn tượng.

A3

Chiếc VF 3 của anh Trần Ngọc Phú thì thu hút sự chú ý vì được làm theo phong cách hãng độ xe Brabus, nhưng vẫn có thể nhìn ra form dáng của VF 3. Đây cũng là xu hướng cá nhân hóa VF 3 khá phổ biến, với nhiều phiên bản lấy cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những chiếc VF 3 “độ tới nóc” cũng có những chiếc xe được làm theo phong cách tối giản, tập trung vào các chi tiết độc đáo. Đơn cử, chiếc VF 3 của anh Giang Văn Đạt nổi bật nhờ hình ảnh múa lân-sư-rồng ở thân xe. Đây là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam mỗi dịp năm mới. Thiết kế này đã mang về cho anh Đạt lượng tương tác “khủng” – hơn 8.000 lượt.

Anh Nguyễn Đức Trương Phước lại lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng cách kết hợp 2 nguồn cảm hứng: thành phố Pleiku nơi anh đã sinh ra và Doraemon – nhân vật hoạt hình anh ưa thích. Ngoài ra, anh Phước cũng sơn lại một số chi tiết và trang bị thêm thiết bị cần thiết khi đi xa. Điểm nhấn những chiếc chuông ở bánh xe được nhiều người dùng thích thú.

Chọn chính gia đình mình làm cảm hứng “độ” xe, anh Lê Quang Tú đã đặt riêng một bức hình cả nhà trong chuyến du lịch Đà Lạt theo phong cách chibi, đi kèm dòng chữ “Gia đình Gạo – Hải Phòng thân yêu”. Chiếc xe của anh được nhiều người ưa thích vì ý nghĩa dễ thương.

Cũng đưa các thành viên trong gia đình lên thiết kế xe theo cách riêng, chị Phạm Ngọc Mai Khanh lấy cảm hứng từ những đội đua xe Nascar. Logo của nhà tài trợ được thay bằng tên của các thành viên trong gia đình và tên viết tắt của chị “MK” được khắc trong nội thất xe. Chị Khanh gọi chiếc xe của mình là “chất riêng của quý cô hiện đại”.

A5

Theo dõi các bài dự thi “đủ màu, đủ vị” từ cộng đồng chủ xe, nhiều người dùng nhận định, sự sáng tạo trong cuộc thi là không có giới hạn. Mỗi tác phẩm dự thi đều mang một phong cách, thông điệp riêng không hề đụng hàng, hứa hẹn một màn trình diễn “mãn nhãn” cho khán giả.

Hiện tại, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” vẫn mở cổng đăng ký để nhận thông tin từ các chủ xe VF 3 trên khắp mọi miền đất nước đến hết ngày 15/3. Các chủ xe đăng ký dự thi chỉ cần để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình tại địa chỉ này.

Sau đó, các mẫu xe đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi sẽ được trưng bày và chấm điểm tại sự kiện offline “Ngày hội sáng tạo VF 3”, tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM ngày 22/3. Chủ xe có thiết kế ấn tượng nhất tại 3 miền sẽ giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 650 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast, hàng tuần, 5 chủ xe có bài thi nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng mạng sẽ giành thêm giải thưởng phụ 2 triệu đồng. Bởi vậy, càng gửi bài dự thi sớm, chủ xe càng có thêm cơ hội “rinh” thêm giải.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia buổi diễu hành cung rước tôn tượng Đức Phật Đản Sanh trên cung đường diễu hành hơn 2 cây số.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ là chủ nhân của nhiều bản hit nhạc trẻ mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn là “cha đẻ” của hàng trăm ca khúc thiếu nhi và gần đây anh còn gây tiếng vang với ca khúc về quê hương tổ quốc mang tên Viết tiếp câu chuyện hòa bình.
1 ngày
Hoạt động Hội
Trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Việt Nam đang từng bước chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, hội nhập sâu vào nền kinh tế toàn cầu… Làm được điều đó, chính là nhờ một thế hệ doanh nhân không chỉ giỏi giang mà còn giàu lòng yêu nước.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Siêu phẩm Hàn Quốc Holy Night: Đội săn quỷ – bộ phim tâm linh, hành động đang được mong chờ trong mùa hè năm nay chính thức công bố dàn diễn viên Việt lồng tiếng với những cái tên cực hot: Thái Hoà, Hoa hậu Kỳ Duyên, Neko Lê, MisThy,...
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước tại TP.HCM đã chính thức khép lại. Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc. Mặc dù niềm vui sướng tự hào vẫn còn lâng lâng chưa dứt, chúng ta vẫn phải nhắc nhở nhau về những sơ sót đáng tiếc, lấy đó làm bài học cho mai sau. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các hoa hậu Bảo Ngọc, Thanh Thủy, Tiểu Vy, Kiều Duy, Nam vương Tuấn Ngọc xuất hiện trong hoạt động diễu binh, diễu hành chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vạn Hạnh Mall là điểm đến mua sắm vui chơi được yêu thích của đông đảo người dân TP.HCM. Trung tâm hoạt động từ năm 2018, với quy mô 1 tầng hầm và 7 tầng thương mại, Vạn Hạnh Mall hiện có hơn 1.000 CBCNV, hàng trăm nhãn hàng/ thương hiệu lớn nhỏ đang hoạt động. Mới đây, Vạn Hạnh Mall đã gửi đến khách hàng của mình hai bức tâm thư được cư dân mạng rất quan tâm với nội dung đầy nhân văn và trí tuệ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần dân tộc
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng không khí trọng đại của kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc vừa giới thiệu dự án âm nhạc đầy tâm huyết Hào Khí Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chỉ sau vài ngày mở bán vé sớm, tác phẩm của đạo diễn Lý Hải trở thành hiện tượng với số lượng vé đặt trước 'khủng' với 131 ngàn vé, kỷ lục của Lật mặt 8: Vòng tay nắng càng khẳng định khán giả đang dần tin tưởng hơn vào chất lượng của ngành điện ảnh nước nhà.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê nguyên chất đẳng cấp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Hoàng Thanh Nga hăng hái tham gia các chương trình tiếp sức cho cán bộ, chiến sĩ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
NTK Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ. Đây là bộ sưu tập đầu tiên của nhà thiết kế Trần Phương Hoa ra mắt tại Việt Nam, được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các đại sứ và phu nhân các nước tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chào mừng đại lễ 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, T Production ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt mang tên Sài Gòn tôi đó (Ho Chi Minh City We Love). Dự án do ba giọng ca nổi bật của làng nhạc Việt là Thanh Ngọc, Võ Hạ Trâm và Dương Hoàng Yến thực hiện.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các sản phẩm du lịch mới Hạ Long hiện nay ngày càng phong phú, từ những tour du thuyền cao cấp, những chương trình âm nhạc sống động, đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn.
1 tuần
Xem thêm