Thứ tư, 25/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cộng đồng mạng ‘phát sốt’ với những chiếc VinFast VF 3 không đụng hàng trong cuộc thi

PV
- 17:11, 14/03/2025

(DNTO) - Sức nóng của cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 - “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” – ngày càng tăng khi vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast hé lộ những thiết kế xe “đỉnh nóc”.

 

A1

Chỉ trong vài ngày sau khi cuộc thi cá nhân hóa VF 3 “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” mở cổng đăng ký (từ 1-15/3), đã có hàng trăm chủ xe hào hứng gửi bài dự thi và chia sẻ những tác phẩm cá nhân hóa. Đặc biệt, nhiều mẫu xe ấn tượng đã được Ban tổ chức cuộc thi đăng tải để tổ chức bình chọn online trước thềm sự kiện chính “Ngày hội sáng tạo VF 3” – dự kiến sẽ diễn ra đồng thời vào ngày 22/3 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Một trong những chiếc xe có ngoại hình bắt mắt nhất là xe của anh Phạm Ngọc Đức với bộ decal camo màu hồng được thiết kế chia nửa thân xe, kết hợp ốp mâm hình gấu đáng yêu. Điểm nhấn ở đầu xe có thể kể đến bộ đèn pha, lưới tản nhiệt và logo VinFast được sơn màu hồng cá tính. Bài dự thi của anh Đức thu về hơn 800 tương tác cùng hơn 200 lượt bình luận, chia sẻ, hầu hết khen đẹp và ấn tượng.

A3

Chiếc VF 3 của anh Trần Ngọc Phú thì thu hút sự chú ý vì được làm theo phong cách hãng độ xe Brabus, nhưng vẫn có thể nhìn ra form dáng của VF 3. Đây cũng là xu hướng cá nhân hóa VF 3 khá phổ biến, với nhiều phiên bản lấy cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những chiếc VF 3 “độ tới nóc” cũng có những chiếc xe được làm theo phong cách tối giản, tập trung vào các chi tiết độc đáo. Đơn cử, chiếc VF 3 của anh Giang Văn Đạt nổi bật nhờ hình ảnh múa lân-sư-rồng ở thân xe. Đây là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam mỗi dịp năm mới. Thiết kế này đã mang về cho anh Đạt lượng tương tác “khủng” – hơn 8.000 lượt.

Anh Nguyễn Đức Trương Phước lại lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng cách kết hợp 2 nguồn cảm hứng: thành phố Pleiku nơi anh đã sinh ra và Doraemon – nhân vật hoạt hình anh ưa thích. Ngoài ra, anh Phước cũng sơn lại một số chi tiết và trang bị thêm thiết bị cần thiết khi đi xa. Điểm nhấn những chiếc chuông ở bánh xe được nhiều người dùng thích thú.

Chọn chính gia đình mình làm cảm hứng “độ” xe, anh Lê Quang Tú đã đặt riêng một bức hình cả nhà trong chuyến du lịch Đà Lạt theo phong cách chibi, đi kèm dòng chữ “Gia đình Gạo – Hải Phòng thân yêu”. Chiếc xe của anh được nhiều người ưa thích vì ý nghĩa dễ thương.

Cũng đưa các thành viên trong gia đình lên thiết kế xe theo cách riêng, chị Phạm Ngọc Mai Khanh lấy cảm hứng từ những đội đua xe Nascar. Logo của nhà tài trợ được thay bằng tên của các thành viên trong gia đình và tên viết tắt của chị “MK” được khắc trong nội thất xe. Chị Khanh gọi chiếc xe của mình là “chất riêng của quý cô hiện đại”.

A5

Theo dõi các bài dự thi “đủ màu, đủ vị” từ cộng đồng chủ xe, nhiều người dùng nhận định, sự sáng tạo trong cuộc thi là không có giới hạn. Mỗi tác phẩm dự thi đều mang một phong cách, thông điệp riêng không hề đụng hàng, hứa hẹn một màn trình diễn “mãn nhãn” cho khán giả.

Hiện tại, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” vẫn mở cổng đăng ký để nhận thông tin từ các chủ xe VF 3 trên khắp mọi miền đất nước đến hết ngày 15/3. Các chủ xe đăng ký dự thi chỉ cần để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình tại địa chỉ này.

Sau đó, các mẫu xe đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi sẽ được trưng bày và chấm điểm tại sự kiện offline “Ngày hội sáng tạo VF 3”, tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM ngày 22/3. Chủ xe có thiết kế ấn tượng nhất tại 3 miền sẽ giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 650 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast, hàng tuần, 5 chủ xe có bài thi nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng mạng sẽ giành thêm giải thưởng phụ 2 triệu đồng. Bởi vậy, càng gửi bài dự thi sớm, chủ xe càng có thêm cơ hội “rinh” thêm giải.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Cùng với những đổi mới quan trọng có hiệu lực từ 01/7/2025, những thay đổi về Bảo hiểm y tế là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân. Đó là những điểm mới nào?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm là tập hợp những bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh từ thuở thanh niên ra đi tìm đường cứu quốc và dấn thân trên lĩnh vực báo chí cách mạng để lan tỏa tinh thần yêu nước, đấu tranh vì độc lập dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong những hoạt động trọng điểm trong chuỗi sự kiện mùa hè 2025, chương trình 'Sự kiện Sách và Sản phẩm Nhật Bản' được Fahasa thiết kế dành riêng cho cộng đồng yêu thích văn hóa, truyện tranh Nhật Bản và các sản phẩm cao cấp đến từ xứ sở mặt trời mọc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Gia đình Hổ báo cáo chồn do đạo diễn Cang Nguyễn thực hiện, là series phim ngắn được xây dựng trên câu chuyện về gia đình thật đặc sắc cho thấy những giá trị của tình làng nghĩa xóm của người Việt luôn đáng yêu và mang nét văn hoá riêng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bà Huỳnh Tiên – Chủ tịch của The Smith Entertainment vừa công bố loạt dự án mới trong 2 năm 2025-2026 với nhiều hoạt động phim ảnh, âm nhạc, show thực tế… Các hoạt động này đã được chuẩn bị chu đáo, tâm huyết và sẽ được công ty đầu tư, đưa vào sản xuất, nhằm tạo nên những dấu ấn đầu tiên của The Smith trong làng giải trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
“Từ ngày 1/7, tất cả tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều sẽ bị đánh thuế”. Làn sóng thông tin này mấy ngày qua đã khiến dư luận hoang mang, thậm chí lo ngại, bức xúc. Thực hư ra sao?
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/6, Hội báo toàn quốc năm 2025 đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là ngày hội lớn của những người làm báo cả nước, có ý nghĩa quan trọng, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Qua 8 năm tổ chức, chương trình Caravan thiện nguyện Trở về tuổi thơ tôi 2025 vẫn sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm trao yêu thương đến với các em học sinh cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trở lại với những đổi mới, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2025 tiếp tục lan tỏa thông điệp về sắc đẹp gắn liền với môi trường biển, đại dương và trách nhiệm cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Do đối tượng cải cách lần này là hàng triệu hộ gia đình, cá nhân buôn bán nhỏ lẻ, với những thói quen đã tồn tại quá lâu, lại ít tiếp cận công nghệ nên xác định con đường ấy bước đầu sẽ rất gian nan. Tuy nhiên, đây là một hành trình không thể trì hoãn để Việt Nam hiện đại hóa hệ thống thuế và xây dựng một nền kinh tế số minh bạch, công bằng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại đêm Gala Vietnam Beauty Fashion Awards 2025 diễn ra tại The Opera Wedding & Convention Center, Hải Phòng, người mẫu trẻ Vũ Nhật Lâm đã xuất sắc nhận giải “Người mẫu teen ân tượng của năm” – một trong những hạng mục nổi bật dành cho thế hệ người mẫu triển vọng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn hai thập kỷ ấp ủ và sáng tác, nhạc sĩ Hoài An đã phát hành album Hồn Việt, gồm 15 ca khúc mang đậm tinh thần dân tộc, lịch sử và văn hoá Việt Nam với sự tham gia của hơn 20 giọng ca và nhóm bè, hợp xướng hàng đầu trong nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 14/6, không gian âm nhạc giữa vịnh Hạ Long thêm phần rực rỡ và lãng mạn với sự xuất hiện của Lương Bích Hữu – nữ ca sĩ gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x – 9x – trong minishow đặc biệt mang tên “Xem như là”, diễn ra trên sân khấu nổi Love in the Bay by Ambassador Cruise.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khoảng 6.000 người, trong đó gần 1.000 vận động viên là nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang làm việc tại các cơ quan báo chí đã tham gia Giải đi bộ - chạy bộ "Tự hào Thành phố tôi yêu" Cúp Agribank 2025 tại TP.HCM vào hôm nay, ngày 15/6.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lần đầu tiên NXB Trẻ giới thiệu trọn Bộ sách báo chí – truyền thông với 8 quyển sách bao quát nhiều khía cạnh quan trọng trong nền báo chí hiện đại vốn đang chịu tác động sâu sắc của nền tảng online, và tiến độ thần tốc của AI.
1 tuần
Xem thêm