Thứ tư, 19/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chủ xe VinFast VF 3: Được thỏa đam mê sáng tạo với cuộc thi đặc biệt của VinFast

Hoa Đinh
- 09:42, 01/03/2025

(DNTO) - Nhiều chủ xe trên toàn quốc đã chia sẻ cảm giác hào hứng với cuộc thi cá nhân hóa xe VinFast VF 3 mang chủ đề “Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính”.

Ngày 24/2, VinFast chính thức phát động cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính” dành cho cộng đồng chủ xe VF 3 tại Việt Nam. Sự kiện đặc biệt ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng đam mê xe nói chung và yêu VinFast VF 3 nói riêng. Trên các hội nhóm mạng xã hội, nhiều chủ xe cho biết đã sẵn sàng chuẩn bị để tham gia cuộc thi.

Anh Nguyễn Sỹ Thành (Hà Nội) cho rằng, VF 3 là “đề tài mở” giúp chủ xe tự do sáng tạo.

Anh Nguyễn Sỹ Thành (Hà Nội) cho rằng, VF 3 là “đề tài mở” giúp chủ xe tự do sáng tạo.

“VinFast VF 3 là một sản phẩm có đề tài mở. Mẫu xe này giúp cho tính sáng tạo của chủ xe được phát huy. Hầu hết các chủ xe đều mong muốn cá nhân hóa để biến chiếc xe của mình trở nên độc đáo”, anh Nguyễn Sỹ Thành (Hà Nội) chia sẻ. Anh Thành hiện là một nhà đầu tư trạm sạc V-Green đồng thời cũng là chủ xe VF 3.

Trong khi đó, dù từng giành giải "Xe độ ấn tượng nhất" tại cuộc thi "VF 3 - Chơi phải chất" (tổ chức tháng 11/2024 tại Hà Nội), anh Đậu Đức Văn (TP Vinh, Nghệ An) cho biết đã sẵn sàng cho cuộc thi lần này.

“Tôi rất vui vì lại có cơ hội được thể hiện cá tính và đam mê của mình thông qua chiếc VinFast VF 3”, anh Văn chia sẻ. Khi được hỏi về bí quyết để giành giải cao, anh cho biết mọi người hãy tham gia một cách nhiệt tình, phát huy hết tất cả mọi khả năng để tạo nên những bản “độ” ấn tượng.

Một chủ xe khác, anh Quang Anh (TP HCM) lại nhận định, cuộc thi là một hoạt động rất ý nghĩa, cho thấy chính sách chăm sóc khách hàng của VinFast được tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản. Anh cũng mong muốn, cuộc thi sẽ giúp các chủ xe tự tin hơn để cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích.

Anh Đậu Đức Văn (TP Vinh, Nghệ An) đã sẵn sàng cho cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính”

Anh Đậu Đức Văn (TP Vinh, Nghệ An) đã sẵn sàng cho cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính”

Chung góc nhìn này, anh Lê Tùng Anh (kênh Trắng Auto) đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi bởi tính thiết thực và khả năng dễ tiếp cận, dễ tham gia với đông đảo người dùng. “Điều quan trọng là cơ hội chiến thắng cuộc thi này chia đều cho cả các chủ xe thuần túy và cả các garage chuyên nâng cấp xe. Bởi vì, việc độ xe ở đây phải nằm trong khuôn khổ, không được thay đổi kết cấu xe và phải phù hợp với quy định hiện hành”, anh Tùng Anh cho biết.

Là một người sở hữu nhiều mẫu xe điện VinFast, anh Tùng Anh cũng có những lời khuyên dành cho những chủ xe VF 3 có ý định tham gia cuộc thi. Anh cho rằng: “Ý tưởng về việc trang trí ngoại thất sẽ quyết định sự thành công của bài thi. Về nội thất, các chủ xe nên tập trung thay đổi, bổ sung những tính năng hữu dụng trong quá trình sử dụng hàng ngày”.

Theo VinFast, thời gian đăng ký tham gia cho các chủ xe VF 3 đang ngày càng đến gần. Bắt đầu từ ngày 1/3/2025, những người quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ tại đây  Hạn cuối nhận đăng ký là ngày 15/3.

Theo kế hoạch, sự kiện mang tên “Ngày hội VF 3” dự kiến được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM vào ngày 22/3 tới đây. Đây sẽ là ngày hội dành cho các chủ xe và những người yêu mến mẫu xe VF 3 trên cả nước với nhiều hoạt động giao lưu, giải trí hấp dẫn. Trong đó, tâm điểm sẽ là màn trưng bày và chấm điểm những mẫu xe VF 3 ấn tượng nhất, cá tính nhất của cuộc thi.

Tại mỗi khu vực Bắc - Trung - Nam, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 mẫu xe để trao giải “Sáng tạo chất riêng”, trị giá 50 triệu đồng mỗi giải. Mẫu xe ấn tượng nhất của cả 3 miền sẽ được trao giải “Ý tưởng sáng tạo đột phá” trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao thêm 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, để vinh danh những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Tất cả các mẫu xe này đều phải đảm bảo tiêu chí không thay đổi kết cấu kỹ thuật và không vi phạm quy định của Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

 

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian, cho biết tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để Tập đoàn Stavian tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế; cùng cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ các giải pháp công nghiệp – công nghệ - thương mại tiên tiến...
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam: “Khát vọng vươn tầm” không chỉ là khẩu hiệu, mà là lời cam kết hành động. Ngành nhựa Việt Nam sẽ chủ động nguồn nguyên liệu, thúc đẩy phát triển công nghiệp hóa dầu nội địa, đồng thời phát triển bền vững – tuần hoàn – nhân văn hơn”.
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chương trình kêu gọi quyên góp được hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng, đến từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc
4 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Tại buổi gặp mặt doanh nhân Việt Nam mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi gắm một thông điệp đầy cảm hứng: “Doanh nhân cần tiếp tục phát huy tinh thần tự tin, tự lực để bước những bước dài hơn, vươn xa ra biển lớn, đi sâu vào lòng đất, bay cao lên vũ trụ”...
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Stavian (Stavian Recycling), đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tái chế nhựa, gồm Công ty TNHH Starlinger (Cộng hoà Áo) và Công ty Cổ phần AMUT (Cộng hoà Ý).
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hơn 45 năm qua, Nệm Vạn Thành đã trở thành thương hiệu gắn liền với giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt. Từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp nay đã vươn lên thành một trong những nhà sản xuất nệm lớn và hiện đại hàng đầu với hệ thống ba nhà máy quy mô trải dài từ Bắc đến Nam.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từ xe xăng sang VF 8 rồi hai đời VF 9, anh Phạm Đức Giang (Hưng Yên) đã đi xuyên Việt, xuyên Đông Nam Á hàng chục nghìn km trên những chiếc xe VinFast. Với anh, chiếc VF 9 êm ái như “du thuyền trên đất liền”, còn chi phí nuôi thậm chí rẻ như các dòng xe xăng cỡ nhỏ cho đô thị.
1 tháng
Xem thêm