Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chi Pu xuất sắc vươn lên vị trí top 1 sau vòng công diễn 5 tại Đạp gió 2023

Cẩm Lệ
- 11:22, 09/07/2023

(DNTO) - Dù phải trình diễn 2 ca khúc, Chi Pu đã thể hiện bản lĩnh khi đều hoàn thành xuất sắc, tiến thẳng top 1 trong BXH thành tích cá nhân sau công diễn 5.

Trong phần 1 của công diễn 5 lên sóng vào hôm qua (7/7), Chi Pu khiến người hâm mộ vỡ òa khi xuất sắc giành chiến thắng trước Tạ Na trong vòng PK 1vs1. Đặc biệt, với số điểm 506, giọng ca Anh ơi ở lại cũng là thí sinh có điểm số cao nhất trong vòng này.

Ở phần 2 của màn công diễn 5 vừa lên sóng vào 8/7, Chi Pu cùng Amber và Alin thể hiện ca khúc Lonely Dance (Đầu bạc răng long), đây cũng là tiết mục được rất nhiều khán giả mong chờ.

Chi Pu nhận được sự quan tâm của khán giả show Đạp gió

Chi Pu nhận được sự quan tâm của khán giả show Đạp gió

Ngay sau khi màn trình diễn thứ 2 của Chi Pu tại vòng công diễn 5 lên sóng, từ khóa "Chi Pu có nhiều thắt lưng trên người" nhanh chóng leo lên vị trí 19 trên hot search bảng giải trí tại Trung Quốc.

Trước đó với màn trình diễn Swing cực ấn tượng cùng Tạ Hân, Chi Pu lần đầu có hot search hơn trăm triệu lượt đọc với chủ đề: “Chi Pu thực sự ‘bùng cháy’”. Việc liên tục lọt vào hot search cho thấy Chi Pu nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. 

Không chỉ vậy, ở phần bình chọn “Beloved Choice Vote” trên MangoTV, Chi Pu cũng xếp hạng nhất chung cuộc sau 3 đợt bình chọn. Hiện cô nàng đứng đầu với hơn 500k lượt vote, chứng minh sức hút tại Đạp gió 2023.

Chi Pu - Công 5 P2 - 7

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là “Đạp gió” dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh.

Theo trang QQ, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

Chi Pu - Công 5 P2 - 6

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" thu hút người xem không chỉ bởi những tiết mục trình diễn bất ngờ của các ngôi sao nữ mà còn ở sân khấu dàn dựng và thiết kế hoành tráng, âm nhạc cuốn hút, trang phục trình diễn ấn tượng và thông điệp ý nghĩa.

Bên cạnh những màn trình diễn, chương trình dành phần lớn thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia, mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị về những buổi tập luyện, những khoảnh khắc sinh hoạt trong nhà chung cùng tình chị em yêu thương gắn kết và hết lòng hỗ trợ nhau, dù có phải đối đầu trên sân khấu.

Sự nỗ lực không ngừng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của các nữ nghệ sĩ để chạm đến ước mơ cùng khát vọng tỏa sáng và cống hiến luôn được đề cao trong “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Chính vì thế, chương trình không chỉ đơn thuần được nhìn nhận là một cuộc thi tìm kiếm tài năng hay show sống còn đúng nghĩa.

Chi Pu - Công 5 P2 - 8

33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia “Đạp gió 2023”, bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Amber (cựu thành viên nhóm f(x) - Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Tạ Na, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Tạ Hân, Trần Băng. 

“Đạp gió 2023” được ghi hình tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
4 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 tuần
Xem thêm