Thứ hai, 23/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sếp marketing của Adidas Việt Nam, PNJ giật giải người làm nghề truyền thông xuất sắc nhất

Sông Hương
- 14:29, 06/07/2023

(DNTO) - Nhiều gương mặt lãnh đạo quen thuộc của các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023, do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức tối 5/7 tại TP.HCM.

VNPR Awards được tổ chức 2 năm một lần, vinh danh những cá nhân, tổ chức và chiến dịch tiêu biểu trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam. Thông điệp của VNPR Awards 2023 là lan tỏa hình ảnh của đặc trưng của “Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay”.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải năm nay sẽ được chính VNPR đề cử vào các hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9.

Được vinh danh tại VNPR Awards 2023 trong hạng mục Người làm nghề xuất sắc 2023 là ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sports Marketing - Adidas Việt Nam và ông Trần Nguyễn Phi Long, Head of Retail Marketing, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Giải thưởng Thành tựu Trọn đời 2023 thuộc về bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO); ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.

Ngoài ra, VNPR Awards 2023 cũng vinh danh các chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc:

Chiến dịch xuất sắc về truyền thông nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).

Chiến dịch xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” ( Sport Changes Lives)- Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).

Chiến dịch Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ: “Michau & Damsan: Hai ca sĩ siêu thực bước ra từ huyền sử tới Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO” - HOZO & Pencil Group.

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.

Chiến dịch xuất sắc kết hợp với người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1).

Chiến dịch xuất sắc về ra mắt/ tái định vị thương hiệu: “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam.

Chiến dịch xuất sắc về quảng bá điểm đến: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022: Giao thoa truyền thống và hiện đại, hòa nhịp ánh sáng thế giới” - HOZO, Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.

Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) & Royal School).

Chiến dịch xuất sắc 2023: “Thể thao thay đổi cuộc đời” - Operation Smile Vietnam.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội.

“Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ người làm nghề”, ông Mỹ nhấn mạnh. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Gia đình Hổ báo cáo chồn do đạo diễn Cang Nguyễn thực hiện, là series phim ngắn được xây dựng trên câu chuyện về gia đình thật đặc sắc cho thấy những giá trị của tình làng nghĩa xóm của người Việt luôn đáng yêu và mang nét văn hoá riêng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bà Huỳnh Tiên – Chủ tịch của The Smith Entertainment vừa công bố loạt dự án mới trong 2 năm 2025-2026 với nhiều hoạt động phim ảnh, âm nhạc, show thực tế… Các hoạt động này đã được chuẩn bị chu đáo, tâm huyết và sẽ được công ty đầu tư, đưa vào sản xuất, nhằm tạo nên những dấu ấn đầu tiên của The Smith trong làng giải trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
“Từ ngày 1/7, tất cả tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều sẽ bị đánh thuế”. Làn sóng thông tin này mấy ngày qua đã khiến dư luận hoang mang, thậm chí lo ngại, bức xúc. Thực hư ra sao?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/6, Hội báo toàn quốc năm 2025 đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là ngày hội lớn của những người làm báo cả nước, có ý nghĩa quan trọng, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Qua 8 năm tổ chức, chương trình Caravan thiện nguyện Trở về tuổi thơ tôi 2025 vẫn sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm trao yêu thương đến với các em học sinh cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trở lại với những đổi mới, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2025 tiếp tục lan tỏa thông điệp về sắc đẹp gắn liền với môi trường biển, đại dương và trách nhiệm cộng đồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Do đối tượng cải cách lần này là hàng triệu hộ gia đình, cá nhân buôn bán nhỏ lẻ, với những thói quen đã tồn tại quá lâu, lại ít tiếp cận công nghệ nên xác định con đường ấy bước đầu sẽ rất gian nan. Tuy nhiên, đây là một hành trình không thể trì hoãn để Việt Nam hiện đại hóa hệ thống thuế và xây dựng một nền kinh tế số minh bạch, công bằng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại đêm Gala Vietnam Beauty Fashion Awards 2025 diễn ra tại The Opera Wedding & Convention Center, Hải Phòng, người mẫu trẻ Vũ Nhật Lâm đã xuất sắc nhận giải “Người mẫu teen ân tượng của năm” – một trong những hạng mục nổi bật dành cho thế hệ người mẫu triển vọng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn hai thập kỷ ấp ủ và sáng tác, nhạc sĩ Hoài An đã phát hành album Hồn Việt, gồm 15 ca khúc mang đậm tinh thần dân tộc, lịch sử và văn hoá Việt Nam với sự tham gia của hơn 20 giọng ca và nhóm bè, hợp xướng hàng đầu trong nước.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 14/6, không gian âm nhạc giữa vịnh Hạ Long thêm phần rực rỡ và lãng mạn với sự xuất hiện của Lương Bích Hữu – nữ ca sĩ gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x – 9x – trong minishow đặc biệt mang tên “Xem như là”, diễn ra trên sân khấu nổi Love in the Bay by Ambassador Cruise.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khoảng 6.000 người, trong đó gần 1.000 vận động viên là nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang làm việc tại các cơ quan báo chí đã tham gia Giải đi bộ - chạy bộ "Tự hào Thành phố tôi yêu" Cúp Agribank 2025 tại TP.HCM vào hôm nay, ngày 15/6.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lần đầu tiên NXB Trẻ giới thiệu trọn Bộ sách báo chí – truyền thông với 8 quyển sách bao quát nhiều khía cạnh quan trọng trong nền báo chí hiện đại vốn đang chịu tác động sâu sắc của nền tảng online, và tiến độ thần tốc của AI.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng 14/6/2025, đạo diễn - diễn viên Trần Bảo Sơn cùng dàn diễn viên Huỳnh Kiến An, Quang Sự, Hứa Minh Đạt, Lâm Bích Tuyền, Paris Bảo Nhi, Lộ Lộ… tham dự lễ cúng khai máy phim đầu tay do anh đạo diễn - “Trên con đường mới” tại TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công rực rỡ của dự án nghệ thuật: MV cổ trang Tự tâm, Nguyễn Trần Trung Quân và Dennis Đặng sau một thời gian dài im ắng đã công bố những hình ảnh của Tự tâm 3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong khuôn khổ hội thảo – đào tạo “Sản phẩm được xác lập nhãn hiệu chứng nhận: Định vị thương hiệu – Mở rộng thị trường” tại huyện Đam Rông (Lâm Đồng), chuyên gia Tô Quỳnh Mai đã có những chia sẻ bổ ích để bà con đồng bào vùng sâu vùng xa có thể livestream bán hàng, kể câu chuyện sản phẩm bản địa.
1 tuần
Xem thêm