Thứ hai, 06/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sếp marketing của Adidas Việt Nam, PNJ giật giải người làm nghề truyền thông xuất sắc nhất

Sông Hương
- 14:29, 06/07/2023

(DNTO) - Nhiều gương mặt lãnh đạo quen thuộc của các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023, do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức tối 5/7 tại TP.HCM.

VNPR Awards được tổ chức 2 năm một lần, vinh danh những cá nhân, tổ chức và chiến dịch tiêu biểu trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam. Thông điệp của VNPR Awards 2023 là lan tỏa hình ảnh của đặc trưng của “Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay”.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải năm nay sẽ được chính VNPR đề cử vào các hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9.

Được vinh danh tại VNPR Awards 2023 trong hạng mục Người làm nghề xuất sắc 2023 là ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sports Marketing - Adidas Việt Nam và ông Trần Nguyễn Phi Long, Head of Retail Marketing, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Giải thưởng Thành tựu Trọn đời 2023 thuộc về bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO); ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.

Ngoài ra, VNPR Awards 2023 cũng vinh danh các chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc:

Chiến dịch xuất sắc về truyền thông nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).

Chiến dịch xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” ( Sport Changes Lives)- Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).

Chiến dịch Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ: “Michau & Damsan: Hai ca sĩ siêu thực bước ra từ huyền sử tới Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO” - HOZO & Pencil Group.

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.

Chiến dịch xuất sắc kết hợp với người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1).

Chiến dịch xuất sắc về ra mắt/ tái định vị thương hiệu: “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam.

Chiến dịch xuất sắc về quảng bá điểm đến: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022: Giao thoa truyền thống và hiện đại, hòa nhịp ánh sáng thế giới” - HOZO, Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.

Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) & Royal School).

Chiến dịch xuất sắc 2023: “Thể thao thay đổi cuộc đời” - Operation Smile Vietnam.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội.

“Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ người làm nghề”, ông Mỹ nhấn mạnh. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
"Em đau" là sản phẩm mới ra mắt khán giả đầu năm 2025, sau dự án "Ước anh tan nát con tim" từ tháng 9/2024 của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Phùng Khánh Linh. Đây là một cuộc đối thoại nội tâm, nơi Phùng Khánh Linh đối diện với nỗi đau cùng quá trình nhận thức về nguyên nhân.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Làng giải trí đã có thêm "tân binh" - The Smith Entertaiment tham gia đường đua với tiêu chí tạo ra những sản phẩm giải trí đẳng cấp, đồng thời là cầu nối đưa giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giới. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các nhân vật có ảnh hưởng đã đến tham gia sự kiện ra mắt.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cuyên gia trang điểm Thanh Phan đã cho ra đời Tập sách The Next Level - Vươn tầm từ vườn tâm. Đây là cuốn sách song ngữ Anh-Việt mang đến những góc nhìn đa chiều, giúp những bạn trẻ có sự lựa chọn đúng khi chọn con đường khởi nghiệp
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tham gia cộng đồng Rise Your Future (RYF), các bạn trẻ có cơ hội học hỏi kỹ năng, kiến thức để phát triển bản thân, được nâng cao khả năng hùng biện, được làm việc nhóm, thực hành lòng biết ơn… Đây là hành trang để các bạn bước vào đời và trở thành nguồn nhân lực quý giá cho các doanh nghiệp hiện nay.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn phát hành hai album Chân trời rực rỡ và Người Việt Nam, trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Cùng lúc này, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng công bố phát hành phim tài liệu âm nhạc Chúng ta là người Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới - Ngày 1/1/2025 -  cũng là thời điểm mà một số luật có hiệu lực thi hành. Trong đó được người dân đặc biệt quan tâm là Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024. Đồng thời các quy định xử phạt theo Nghị định 45/2022/NĐ-CP liên quan đến Luật môi trường có hiệu lực từ ngày 25/8/2022, vào hôm nay cũng sẽ được “xé nháp”. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong năm 2024 vừa qua, hơn 40 mỹ nhân Việt đã toả sáng với các thiết kế đến từ thương hiệu CONG TRI. Những chiếc đầm gắn liền với các ngôi sao tại các sự kiện, lễ trao giải và tạp chí thời trang lớn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tết cổ truyền sắp đến, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm trong người dân tăng cao. Đây là thời điểm để một số cơ sở sản xuất thực phẩm vì lợi ích cá nhân cố tình đưa ra thị trường các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa chất cấm làm ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng người tiêu dùng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thí sinh Nguyễn Ngọc Kiều Duy, đến từ Cần Thơ, vượt qua 58 thí sinh và đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Phương Thanh (Thái Bình) và Cẩm Ly (Đắk Lắk).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Công ty Văn hóa Sáng tạo First News – Trí Việt được Bộ Thông tin Truyền thông tặng Bằng khen vì đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển văn hoá đọc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là chương trình triển lãm ảnh kết hợp trình diễn thời trang được tổ chức nhằm chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X – sự kiện văn hóa, du lịch lớn nhất năm 2024 của tỉnh Lâm Đồng, mang đến thông điệp về việc bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến thiện nguyện Nụ cười Việt Nam đã ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ: nụ cười rạng rỡ của trẻ em vùng cao khi nhận quà, nụ cười hạnh phúc của người dân sau khó khăn, và cả những nụ cười động viên của các chiến sĩ, đội ngũ The Smith trên hành trình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
MV Chúc xuân do hai nhạc sĩ Hoài An-Hoài Phúc sáng tác và thực hiện (phổ thơ Lâm Xuân Thi) với sự tham gia của 25 ca sĩ và 5 nhạc sĩ nhạc cụ dân tộc được xem là một trong những sản phẩm đón Xuân 2025 sớm nhất.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khởi đầu của chuỗi Du Ca, một dự án dài hơi của nam ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn là chương trình Trần – Nguyễn Du Ca, chương trình kết hợp với nhạc sĩ Trần Tiến tại thủ đô Hà Nội vào ngày 19/1/2025.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã phát hành MV mới mang tên 'Yêu em như là'. Đây là một ca khúc pop ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ Sơn Mạch.
1 tuần
Xem thêm