Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sếp marketing của Adidas Việt Nam, PNJ giật giải người làm nghề truyền thông xuất sắc nhất

Sông Hương
- 14:29, 06/07/2023

(DNTO) - Nhiều gương mặt lãnh đạo quen thuộc của các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

VNPR Awards 2023 vinh danh cá nhân, tổ chức, chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc. Ảnh: T.L.

Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023, do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức tối 5/7 tại TP.HCM.

VNPR Awards được tổ chức 2 năm một lần, vinh danh những cá nhân, tổ chức và chiến dịch tiêu biểu trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam. Thông điệp của VNPR Awards 2023 là lan tỏa hình ảnh của đặc trưng của “Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay”.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải năm nay sẽ được chính VNPR đề cử vào các hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9.

Được vinh danh tại VNPR Awards 2023 trong hạng mục Người làm nghề xuất sắc 2023 là ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sports Marketing - Adidas Việt Nam và ông Trần Nguyễn Phi Long, Head of Retail Marketing, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Giải thưởng Thành tựu Trọn đời 2023 thuộc về bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO); ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.

Ngoài ra, VNPR Awards 2023 cũng vinh danh các chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc:

Chiến dịch xuất sắc về truyền thông nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).

Chiến dịch xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” ( Sport Changes Lives)- Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).

Chiến dịch Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ: “Michau & Damsan: Hai ca sĩ siêu thực bước ra từ huyền sử tới Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO” - HOZO & Pencil Group.

Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.

Chiến dịch xuất sắc kết hợp với người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1).

Chiến dịch xuất sắc về ra mắt/ tái định vị thương hiệu: “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam.

Chiến dịch xuất sắc về quảng bá điểm đến: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022: Giao thoa truyền thống và hiện đại, hòa nhịp ánh sáng thế giới” - HOZO, Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.

Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) & Royal School).

Chiến dịch xuất sắc 2023: “Thể thao thay đổi cuộc đời” - Operation Smile Vietnam.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội.

“Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ người làm nghề”, ông Mỹ nhấn mạnh. 

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm