Sếp marketing của Adidas Việt Nam, PNJ giật giải người làm nghề truyền thông xuất sắc nhất
(DNTO) - Nhiều gương mặt lãnh đạo quen thuộc của các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023.
Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023, do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức tối 5/7 tại TP.HCM.
VNPR Awards được tổ chức 2 năm một lần, vinh danh những cá nhân, tổ chức và chiến dịch tiêu biểu trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam. Thông điệp của VNPR Awards 2023 là lan tỏa hình ảnh của đặc trưng của “Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay”.
Các đơn vị và cá nhân đạt giải năm nay sẽ được chính VNPR đề cử vào các hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9.
Được vinh danh tại VNPR Awards 2023 trong hạng mục Người làm nghề xuất sắc 2023 là ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sports Marketing - Adidas Việt Nam và ông Trần Nguyễn Phi Long, Head of Retail Marketing, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Giải thưởng Thành tựu Trọn đời 2023 thuộc về bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO); ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.
Ngoài ra, VNPR Awards 2023 cũng vinh danh các chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc:
Chiến dịch xuất sắc về truyền thông nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank).
Chiến dịch xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” ( Sport Changes Lives)- Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).
Chiến dịch Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).
Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ: “Michau & Damsan: Hai ca sĩ siêu thực bước ra từ huyền sử tới Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO” - HOZO & Pencil Group.
Chiến dịch xuất sắc có sử dụng yếu tố mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.
Chiến dịch xuất sắc kết hợp với người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1).
Chiến dịch xuất sắc về ra mắt/ tái định vị thương hiệu: “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam.
Chiến dịch xuất sắc về quảng bá điểm đến: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022: Giao thoa truyền thống và hiện đại, hòa nhịp ánh sáng thế giới” - HOZO, Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.
Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) & Royal School).
Chiến dịch xuất sắc 2023: “Thể thao thay đổi cuộc đời” - Operation Smile Vietnam.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội.
“Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ người làm nghề”, ông Mỹ nhấn mạnh.