Thứ tư, 08/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sân chơi dành riêng cho ngành quan hệ công chúng Việt Nam quay trở lại

Sông Hương
- 10:13, 15/03/2023

(DNTO) - Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards), chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ 2 với những đổi mới đáng mong đợi.

VNPR

Các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 3 hạng mục chính: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (8 giải thưởng). Đội nhóm và cá nhân xuất sắc (3 giải thưởng). Rising Stars - Ngôi sao triển vọng (1 giải thưởng)

Hạng mục không tranh giải bao gồm: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

Dự kiến, VNPR Awards 2023 sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn PR kỳ cựu trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á  (APRN) tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình.

Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng thương hiệu, Sử dụng mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệ và Du lịch.

“Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi,” ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR chia sẻ. “Vì vậy, chúng tôi cũng đưa ra các giải thưởng chạm đến những khía cạnh khác trong truyền thông- tiếp thị, phù hợp với những xu hướng công nghệ và xã hội hiện nay.”

Giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị đã thành công thể hiện những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam ra xa hơn tới bạn bè quốc tế.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ cho biết: “Thông qua VNPR Awards 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích những người làm nghề tiến xa hơn nữa, tiệm cận những tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy những nhân tố xuất sắc mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được tỏa sáng, đồng thời lan tỏa những tinh hoa văn hóa Việt Nam qua các chiến dịch.”

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 tới 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm (early bird) sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia xem tại: https://bit.ly/VNPRAwards2023_EntryToolkit

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
"Em đau" là sản phẩm mới ra mắt khán giả đầu năm 2025, sau dự án "Ước anh tan nát con tim" từ tháng 9/2024 của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Phùng Khánh Linh. Đây là một cuộc đối thoại nội tâm, nơi Phùng Khánh Linh đối diện với nỗi đau cùng quá trình nhận thức về nguyên nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Làng giải trí đã có thêm "tân binh" - The Smith Entertaiment tham gia đường đua với tiêu chí tạo ra những sản phẩm giải trí đẳng cấp, đồng thời là cầu nối đưa giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giới. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các nhân vật có ảnh hưởng đã đến tham gia sự kiện ra mắt.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuyên gia trang điểm Thanh Phan đã cho ra đời Tập sách The Next Level - Vươn tầm từ vườn tâm. Đây là cuốn sách song ngữ Anh-Việt mang đến những góc nhìn đa chiều, giúp những bạn trẻ có sự lựa chọn đúng khi chọn con đường khởi nghiệp
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tham gia cộng đồng Rise Your Future (RYF), các bạn trẻ có cơ hội học hỏi kỹ năng, kiến thức để phát triển bản thân, được nâng cao khả năng hùng biện, được làm việc nhóm, thực hành lòng biết ơn… Đây là hành trang để các bạn bước vào đời và trở thành nguồn nhân lực quý giá cho các doanh nghiệp hiện nay.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn phát hành hai album Chân trời rực rỡ và Người Việt Nam, trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Cùng lúc này, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng công bố phát hành phim tài liệu âm nhạc Chúng ta là người Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới - Ngày 1/1/2025 -  cũng là thời điểm mà một số luật có hiệu lực thi hành. Trong đó được người dân đặc biệt quan tâm là Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024. Đồng thời các quy định xử phạt theo Nghị định 45/2022/NĐ-CP liên quan đến Luật môi trường có hiệu lực từ ngày 25/8/2022, vào hôm nay cũng sẽ được “xé nháp”. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong năm 2024 vừa qua, hơn 40 mỹ nhân Việt đã toả sáng với các thiết kế đến từ thương hiệu CONG TRI. Những chiếc đầm gắn liền với các ngôi sao tại các sự kiện, lễ trao giải và tạp chí thời trang lớn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tết cổ truyền sắp đến, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm trong người dân tăng cao. Đây là thời điểm để một số cơ sở sản xuất thực phẩm vì lợi ích cá nhân cố tình đưa ra thị trường các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa chất cấm làm ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng người tiêu dùng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thí sinh Nguyễn Ngọc Kiều Duy, đến từ Cần Thơ, vượt qua 58 thí sinh và đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Phương Thanh (Thái Bình) và Cẩm Ly (Đắk Lắk).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Công ty Văn hóa Sáng tạo First News – Trí Việt được Bộ Thông tin Truyền thông tặng Bằng khen vì đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển văn hoá đọc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là chương trình triển lãm ảnh kết hợp trình diễn thời trang được tổ chức nhằm chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X – sự kiện văn hóa, du lịch lớn nhất năm 2024 của tỉnh Lâm Đồng, mang đến thông điệp về việc bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến thiện nguyện Nụ cười Việt Nam đã ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ: nụ cười rạng rỡ của trẻ em vùng cao khi nhận quà, nụ cười hạnh phúc của người dân sau khó khăn, và cả những nụ cười động viên của các chiến sĩ, đội ngũ The Smith trên hành trình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
MV Chúc xuân do hai nhạc sĩ Hoài An-Hoài Phúc sáng tác và thực hiện (phổ thơ Lâm Xuân Thi) với sự tham gia của 25 ca sĩ và 5 nhạc sĩ nhạc cụ dân tộc được xem là một trong những sản phẩm đón Xuân 2025 sớm nhất.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khởi đầu của chuỗi Du Ca, một dự án dài hơi của nam ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn là chương trình Trần – Nguyễn Du Ca, chương trình kết hợp với nhạc sĩ Trần Tiến tại thủ đô Hà Nội vào ngày 19/1/2025.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã phát hành MV mới mang tên 'Yêu em như là'. Đây là một ca khúc pop ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ Sơn Mạch.
1 tuần
Xem thêm