Thứ sáu, 09/05/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sân chơi dành riêng cho ngành quan hệ công chúng Việt Nam quay trở lại

Sông Hương
- 10:13, 15/03/2023

(DNTO) - Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards), chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ 2 với những đổi mới đáng mong đợi.

VNPR

Các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 3 hạng mục chính: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (8 giải thưởng). Đội nhóm và cá nhân xuất sắc (3 giải thưởng). Rising Stars - Ngôi sao triển vọng (1 giải thưởng)

Hạng mục không tranh giải bao gồm: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

Dự kiến, VNPR Awards 2023 sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn PR kỳ cựu trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á  (APRN) tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình.

Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng thương hiệu, Sử dụng mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệ và Du lịch.

“Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi,” ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR chia sẻ. “Vì vậy, chúng tôi cũng đưa ra các giải thưởng chạm đến những khía cạnh khác trong truyền thông- tiếp thị, phù hợp với những xu hướng công nghệ và xã hội hiện nay.”

Giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị đã thành công thể hiện những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam ra xa hơn tới bạn bè quốc tế.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ cho biết: “Thông qua VNPR Awards 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích những người làm nghề tiến xa hơn nữa, tiệm cận những tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy những nhân tố xuất sắc mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được tỏa sáng, đồng thời lan tỏa những tinh hoa văn hóa Việt Nam qua các chiến dịch.”

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 tới 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm (early bird) sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia xem tại: https://bit.ly/VNPRAwards2023_EntryToolkit

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mấy ngày gần đây, nhân chuyện kẹo giả, sữa giả, thuốc giả nổ ra, cư dân mạng bất chợt đào lại một video clip khoe bộ lòng se điếu dài 40m, nặng 5,8kg, lấy từ một con lợn cái nặng hơn 100kg, kèm theo mối nghi ngờ về độ chân thật của nó.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2025 (Miss Earth Vietnam 2025) khởi động mùa giải mới với một số thay đổi quan trọng về nội dung. Đây là năm đầu tiên cuộc thi do Five6 Entertainment tổ chức, trong bối cảnh bản quyền đã được chuyển giao từ đơn vị cũ kể từ năm 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 6/5, Hoa hậu Ý Nhi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Telangana, Ấn Độ tham dự cuộc thi Miss World lần thứ 72. Hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” của Ý Nhi kéo dài từ ngày 7 - 31/5.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), ca sĩ Đức Phúc quyết định gửi tặng 500 triệu đồng cho các tổ chức, quỹ thiện nguyện nhằm bày tỏ lòng biết ơn thế hệ cha ông đã anh dũng hy sinh trong công cuộc bảo vệ đất nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia buổi diễu hành cung rước tôn tượng Đức Phật Đản Sanh trên cung đường diễu hành hơn 2 cây số.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ là chủ nhân của nhiều bản hit nhạc trẻ mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn là “cha đẻ” của hàng trăm ca khúc thiếu nhi và gần đây anh còn gây tiếng vang với ca khúc về quê hương tổ quốc mang tên Viết tiếp câu chuyện hòa bình.
3 ngày
Hoạt động Hội
Trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Việt Nam đang từng bước chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, hội nhập sâu vào nền kinh tế toàn cầu… Làm được điều đó, chính là nhờ một thế hệ doanh nhân không chỉ giỏi giang mà còn giàu lòng yêu nước.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Siêu phẩm Hàn Quốc Holy Night: Đội săn quỷ – bộ phim tâm linh, hành động đang được mong chờ trong mùa hè năm nay chính thức công bố dàn diễn viên Việt lồng tiếng với những cái tên cực hot: Thái Hoà, Hoa hậu Kỳ Duyên, Neko Lê, MisThy,...
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước tại TP.HCM đã chính thức khép lại. Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc. Mặc dù niềm vui sướng tự hào vẫn còn lâng lâng chưa dứt, chúng ta vẫn phải nhắc nhở nhau về những sơ sót đáng tiếc, lấy đó làm bài học cho mai sau. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các hoa hậu Bảo Ngọc, Thanh Thủy, Tiểu Vy, Kiều Duy, Nam vương Tuấn Ngọc xuất hiện trong hoạt động diễu binh, diễu hành chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vạn Hạnh Mall là điểm đến mua sắm vui chơi được yêu thích của đông đảo người dân TP.HCM. Trung tâm hoạt động từ năm 2018, với quy mô 1 tầng hầm và 7 tầng thương mại, Vạn Hạnh Mall hiện có hơn 1.000 CBCNV, hàng trăm nhãn hàng/ thương hiệu lớn nhỏ đang hoạt động. Mới đây, Vạn Hạnh Mall đã gửi đến khách hàng của mình hai bức tâm thư được cư dân mạng rất quan tâm với nội dung đầy nhân văn và trí tuệ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần dân tộc
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng không khí trọng đại của kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc vừa giới thiệu dự án âm nhạc đầy tâm huyết Hào Khí Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chỉ sau vài ngày mở bán vé sớm, tác phẩm của đạo diễn Lý Hải trở thành hiện tượng với số lượng vé đặt trước 'khủng' với 131 ngàn vé, kỷ lục của Lật mặt 8: Vòng tay nắng càng khẳng định khán giả đang dần tin tưởng hơn vào chất lượng của ngành điện ảnh nước nhà.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê nguyên chất đẳng cấp.
1 tuần
Xem thêm