Thứ tư, 19/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sân chơi dành riêng cho ngành quan hệ công chúng Việt Nam quay trở lại

Sông Hương
- 10:13, 15/03/2023

(DNTO) - Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards), chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ 2 với những đổi mới đáng mong đợi.

VNPR

Các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 3 hạng mục chính: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (8 giải thưởng). Đội nhóm và cá nhân xuất sắc (3 giải thưởng). Rising Stars - Ngôi sao triển vọng (1 giải thưởng)

Hạng mục không tranh giải bao gồm: Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

Dự kiến, VNPR Awards 2023 sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn PR kỳ cựu trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á  (APRN) tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình.

Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng thương hiệu, Sử dụng mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệ và Du lịch.

“Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi,” ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR chia sẻ. “Vì vậy, chúng tôi cũng đưa ra các giải thưởng chạm đến những khía cạnh khác trong truyền thông- tiếp thị, phù hợp với những xu hướng công nghệ và xã hội hiện nay.”

Giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị đã thành công thể hiện những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam ra xa hơn tới bạn bè quốc tế.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ cho biết: “Thông qua VNPR Awards 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích những người làm nghề tiến xa hơn nữa, tiệm cận những tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy những nhân tố xuất sắc mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được tỏa sáng, đồng thời lan tỏa những tinh hoa văn hóa Việt Nam qua các chiến dịch.”

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 tới 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm (early bird) sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia xem tại: https://bit.ly/VNPRAwards2023_EntryToolkit

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, doanh nhân Lê Long Sơn ra mắt MV “Ơn thầy”, ca khúc nổi bật trong album âm nhạc đầu tay “Trường đời”. Đây là một dự án đặc biệt được hoàn thiện chỉ trong 19 ngày, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trình làng music video “Vườn Hồng” - sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong album phòng thu thứ 5 “Giai nhân”, Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên kết hợp cùng Chi Pu và diva Hà Trần. Với sự đầu tư chìn chu, MV một lần nữa cho thấy sự sung sức và bung toả của giọng ca 9x đang vào độ chín
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Luật Nhà giáo ra đời vào thời điểm toàn ngành đang hướng về ngày tôn vinh nghề giáo nhân kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2025) với nhiều quy định quan trọng về pháp lý, chính sách và tôn vinh nghề giáo. Đặc biệt là quy định nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục đại học được quyền tham gia quản lý doanh nghiệp do cơ sở giáo dục đại học đó thành lập.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống Việt Nam, từ góc chợ, bến thuyền, mái ngói, buổi sáng trên đồng hay khoảnh khắc bình yên bên tách cà phê… nay được họa sĩ Hồng Quân tái hiện bằng những mảng màu gần gũi và giàu cảm xúc trong triển lãm cá nhân “A Day in Life – Khoảnh khắc đời thường”, khai mạc tại the plARTform từ ngày 26/10 đến 15/11/2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 7 năm tạm ngưng ca hát, Minh Hằng tái xuất với sản phẩm Director, đánh dấu màn trở lại Vpop. Ca khúc do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải vừa được vinh danh với giải “Best Film Director” (Đạo diễn phim xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim Quốc tế ý tưởng mới San Francisco 2025 (San Francisco International New Concept Film Festival - SFNCFF 2025) - sự kiện điện ảnh thường niên tôn vinh những tác phẩm sáng tạo và nhà làm phim độc lập đến từ hơn 30 quốc gia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội Âm nhạc TP.HCM vừa tổ chức Tọa đàm Vai trò, trách nhiệm của người hoạt động âm nhạc tại TP.HCM, mong muốn làm rõ những tồn tại trong đời sống âm nhạc; trách nhiệm, vai trò của những người hoạt động âm nhạc để xây dựng nền công nghiệp văn hóa âm nhạc ở TP.HCM hiện nay.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
2 tuần
Xem thêm