Quyền Linh chia sẻ lý do kinh doanh
(DNTO) - Nghệ sĩ Quyền Linh cùng các bạn bè thân thiết đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới Amity – thương hiệu được sáng lập, phát triển và sản xuất dựa trên tâm huyết của Nghệ Sĩ Quyền Linh và những người anh em thân thiết là Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và Sam.
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Quyền Linh, anh cùng bạn bè thành lập công ty, với mong muốn tìm nguồn kinh phí để phục vụ cho công việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, phục vụ cho cộng đồng.
Theo đó, lĩnh vực chính của Amity là sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh. Theo nghệ sĩ Quyền Linh, lý do anh chọn mảng homecare là vì muốn những người nội trợ đỡ phần vất vả. Tuy hiện nay nam nữ bình đẳng nhưng việc nội trợ và các việc khác trong gia đình đa phần là do phụ nữ đảm nhận. Anh thấu hiểu sự vất vả này thông qua sự hy sinh của bà xã dành cho anh. Khi được ở nhà, anh luôn chủ động đi chợ, nấu ăn và dọn dẹp phụ bà xã.
Tuy nhiên, do anh phải đi làm liên tục nên anh tâm niệm, phải làm gì đó để bà xã hiểu được tấm lòng của mình. Từ đó, anh kỳ vọng Amity sẽ thay lời cánh mày râu, trao gửi chân tình đến những người phụ nữ của họ.
Nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ thêm, mục tiêu kinh doanh của anh không phải là kiếm lợi nhuận cho bản thân mà anh mong muốn có nhiều cơ hội hơn trong các hoạt động thiện nguyện. Nếu chỉ với tư cách là một nghệ sĩ, sức của anh đôi khi chỉ làm từ thiện được 10 đồng, nhưng nếu kinh doanh có lời thêm 10 đồng, gộp 2 phần lại anh sẽ có 20 đồng, sẽ giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.
Amity được thành lập vào tháng 7/2019. Trải qua 3 năm, công ty vẫn còn gặp nhiều khó khăn, bởi thời điểm đó, khi chỉ vừa đi vào hoạt động vài tháng thì Covid-19 ập đến và mọi thứ phải chững lại. Khi cuộc sống quay trở lại bình thường, nghệ sĩ Quyền Linh và những người anh em thân thiết đã trực tiếp tổ chức những chuyến xe “hành trình Amity”.
Suốt chặng đường đi đến 13 tỉnh miền Tây, họ đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân. Các sản phẩm của Amity đã từng bước lan tỏa giá trị vào đời sống người tiêu dùng Việt một cách giản đơn như vậy.
Nhớ lại những chuyến đi này, anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cho rằng đây là những kỷ niệm rất khó quên trong đời, khi họ vừa làm xiếc chồng đầu vừa bán nước rửa chén. Cảm giác giống như “sơn đông mãi võ ngày xưa. Còn nghệ sĩ Quyền Linh thì cho biết, nhiều người đã nhận xét là anh làm màu, chứ “có thiếu thốn gì đâu mà phải đi bán nước rửa chén”. Dù bị nói như vậy nhưng anh vẫn không ngại, bởi càng sâu sát với người dân, anh càng hiểu có rất nhiều người dân cần được giúp sức và càng thôi thúc anh kinh doanh để phục vụ cộng đồng.
Amity - một thương hiệu "sinh sau, đẻ muộn", như một đứa trẻ chập chững bước vào thị trường hóa mỹ phẩm, hiện tại dẫu còn nhiều khó khăn nhưng đã có chỗ đứng nhất định trên các kệ hàng tiêu dùng. Đó là công sức, là sự cố gắng to lớn của một tập thể nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, mà dẫn đầu là nghệ sĩ Quyền Linh.
Hiện tại, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity còn đang đồng hành tổ chức cùng các chương trình truyền hình thực tế như: Bạn muốn hẹn hò, Đẹp từng Milimet,...
Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, luôn canh cánh trong lòng những kiến tạo tốt hơn cho giá trị tinh thần của xã hội, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư của mình vào thương hiệu homecare do chính mình sáng lập. Amity mang đậm dấu ấn của nghệ sĩ Quyền Linh, dấu ấn của sự bình dị, quan tâm, san sẻ; đó cũng là những xúc cảm đậm tinh thần gia đình mà người nghệ sĩ dành cho dòng sản phẩm của mình.
Trong ngày lễ khánh thành công ty của Quyền Linh, không khí ấm cúng lan toả bởi sự có mặt của nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng, như nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Quốc Thuận, diễn viên Kha Ly, Thanh Trúc, Quách Ngọc Tuyên... đến chia vui cùng anh, trong đó không thể thiếu bà xã và con gái của nghệ sĩ Quyền Linh cũng đến chúc mừng.