Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phương Thanh, Hòa Minzy, Đông Hùng chung tay góp triệu yêu thương

Nhã Lê
- 15:22, 09/04/2022

(DNTO) - Sau thành công của 2 đêm nhạc trước, Music Box tháng 4 (9/4/2022) sẽ diễn ra vào lúc 17g tại Động Phong Nha - Quảng Bình để cùng viết tiếp chuỗi cảm xúc còn dang dở của những ngày đất trời chuyển mình cho cuộc giao mùa mới.

Đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi: Phương Thanh, Hòa Minzy và Đông Hùng, cùng sự góp mặt của band nhạc On Air và sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh, diễn viên Dương Thanh Vàng. Đặc biệt, với hình thức xem livestream 360° độc đáo, khán thính giả tại gia sẽ được trải nghiệm trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc.

Playlist thứ ba của “Chiếc hộp âm nhạc” với chủ đề retro được mở ra cùng những bản tình ca xưa cũ, những bản hit đình đám hoài niệm trong quá khứ, đưa ta trở về những tháng ngày đầy kỷ niệm. Đặc biệt, những ca khúc quen thuộc sẽ trở nên mới mẻ, mang theo làn gió hiện đại nhưng vẫn giữ được cái hồn của những ngày xưa đó.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình tháng 4. Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ tham gia chương trình tháng 4. Ảnh: BTC

Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng bức họa thiên nhiên non nước hữu tình, mà còn được hòa mình cùng những giai điệu sâu lắng, đi vào lòng người trong đêm nhạc của Music Box. Không đơn thuần chỉ là một đêm diễn, chiếc hộp âm nhạc còn là nơi để những người nghệ sĩ cùng thấu hiểu, chia sẻ những câu chuyện, để khán giả có những phút giây lắng nghe và cảm nhận tiếng nói con tim mình.

Đặc biệt, chương trình được ghi hình trực tiếp và các ca sĩ sẽ trình diễn live kết hợp với ban nhạc, mang đến trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn. Mỗi nghệ sĩ mang một màu sắc âm nhạc khác biệt và độc đáo, vẽ nên bức tranh âm nhạc nhiều hương vị, lồng ghép là khung cảnh Động Phong Nha - Đệ nhất kỳ quan động.

Nữ ca sĩ Phương Thanh lần đầu tham gia chương trình với các ca khúc làm nên tên tuổi. Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ Phương Thanh lần đầu tham gia chương trình với các ca khúc làm nên tên tuổi. Ảnh: BTC

Xuất hiện trong playlist tháng 4 này là góp mặt của “chị Chanh” Phương Thanh - nữ nghệ sĩ gạo cội với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật cùng loạt bản hit đình đám. Với chất giọng khàn lạ đặc trưng, những lần xuất hiện của cô trước công chúng luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Đến với Music Box lần này, giọng ca “Đêm lao xao” sẽ làm sống lại những ca khúc đã đi cùng với sự nghiệp ca hát của cô và những bản nhạc ẩn sâu trong kỷ niệm, tiềm thức của mỗi người.

Đi cùng Chiếc hộp âm nhạc ngày đầu hạ, vẫn sẽ là gương mặt quen thuộc - ca sĩ Hòa Minzy, chủ nhân hit “Rời bỏ” cũng sẽ là lý do khiến đêm nhạc trở nên đáng nhớ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng “Hòa cảm thấy rất vinh hạnh và tự hào khi là một phần của Music Box”.

Ca sĩ Hoà Minzy đã trở thành một phần của chương trình. Ảnh: BTC

Ca sĩ Hoà Minzy đã trở thành một phần của chương trình. Ảnh: BTC

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2014 và top 3 Sao Mai Điểm Hẹn, Đông Hùng được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến nhờ chất giọng ấm áp với những bản tình ca sâu lắng, “tắc kè hoa” đa thể loại từ Pop, R&B cho đến Rock. Ngoài vẻ điển trai cuốn hút, chất giọng trầm ấm, nam tính, những bản nhạc được anh trình diễn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Đầu năm 2022, dự án Music Box ra đời nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo sau đại dịch với mô hình bữa tiệc âm nhạc kết hợp hoạt động thiện nguyện. Chương trình được trực tiếp trên sóng livestream và dựa trên lượt xem trực tuyến quy đổi thành tiền cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Mỗi lượt tham gia livestream đêm nhạc, người xem đã đóng góp ủng hộ vào quỹ, để khi đạt được trên 10.000 lượt xem, số tiền đóng góp sẽ lên đến 600 triệu đồng.

Sân khấu của chương trình được chuẩn bị công phu. Ảnh: BTC

Sân khấu của chương trình được chuẩn bị công phu. Ảnh: BTC

Trước khi đặt chân đến tỉnh Quảng Bình, hai đêm diễn trước của “Hảo Hảo - Music Box” tại Cố đô Huế và Đà Lạt đã thành công mỹ mãn, đóng góp 1,2 tỷ đồng vào Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Dự án Music Box vừa là những giây phút đắm chìm trong âm nhạc, vừa là cơ hội để mỗi người được góp phần vào công tác thiện nguyện, san sẻ yêu thương, truyền tải thông điệp đầy nhân văn và ý nghĩa.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Xem thêm