NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang trực tuyến
(DNTO) - Bắt nhịp với xu hướng chung của thời trang thế giới, show diễn thứ hai của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra theo hình thức phát trực tuyến. Việc này nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn hiện diện.
Làng thời trang đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống bình thường mới. Mặc dù còn nhiều khó khăn, trở ngại nhưng thương hiệu SIXDO vẫn bắt tay tổ chức show diễn giới thiệu BST mới dành cho mùa mốt cuối năm 2021, đầu năm 2022.
Ông Phạm Huy Cận - đại diện thương hiệu SIXDO, cho biết cả ê-kíp đã hoạt động hết năng suất để chuẩn bị cho show diễn này trong gần nửa tháng, bao gồm các khâu chuẩn bị, thi công, lắp ráp sân khấu, ghi hình trình diễn. Chi phí đầu tư vẫn lên đến tiền tỷ, nhằm đảm bảo hình ảnh được chất lượng, đẹp mắt nhất.
“Hơn 4 tháng dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời trang chịu ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ. SIXDO cũng không là ngoại lệ. Vì thế, việc bỏ ra nguồn kinh phí lớn để tổ chức show diễn chắc chắn phải được cân đo rất nhiều.
Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng không thể cản bước chúng tôi trong việc duy trì thương hiệu của mình với những show diễn chất lượng, quy mô.Nay điều đó vẫn được thể hiện trong show diễn thứ hai của SIXDO, dẫu hình thức có khác đi đôi chút.
Chúng tôi luôn mong muốn, khao khát đem đến công chúng, giới mộ điệu thời trang những show diễn hoành tráng, chất lượng, cũng thể hiện thay sự trân trọng của chúng tôi dành cho quý vị”, ông chia sẻ.
Ông cho biết thêm, đã chờ đợi nhiều lần với mong muốn show diễn có thể diễn ra trực tiếp. Nhưng hiện tại điều kiện không cho phép trong khi việc kinh doanh, vận hành thương hiệu vẫn phải diễn ra theo các kế hoạch đã được định sẵn. “Hơn thế nữa, an toàn sức khoẻ của cộng đồng là điều trên hết. Tôi nghĩ khi dịch bệnh qua đi, đời sống người dân ổn định trở lại sẽ là lúc chúng ta có thể tham dự một show diễn trực tiếp trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn”, ông Huy Cận nói thêm.
BTC cho biết sẽ có 20 người mẫu trình diễn trong show lần này, gồm những cái tên quen thuộc như: Lê Thuý, Minh Tú, Lê Xuân Tiền... Họ đều phải đáp ứng những yêu cầu của công tác phòng, chống dịch như: đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19, hoặc đã khỏi bệnh không quá 180 ngày, có xét nghiệm âm tính, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách... Những điều kiện này cũng bắt buộc đối với ê-kíp sản xuất. Phim trường dùng để ghi hình cũng được khử khuẩn đảm bảo an toàn. Được biết, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm sẽ tiếp tục là người nhạc trưởng “cầm trịch” các quyết định, điều khiển mọi thứ trong chương trình.
Trong thời gian giãn cách xã hội, có những trở ngại nhất định nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường và đội ngũ SIXDO cố gắng làm việc, hoàn thành BST mới, để kịp ra mắt khi các hoạt động được cho phép trở lại. “BST sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung như mong ước của chúng tôi rằng cuộc sống sẽ lại bình an, tươi đẹp. Thời trang góp thêm chút dư vị đậm đà cho cuộc sống bình thường mới”, anh nói.
Xuất hiện trên poster, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc (gương mặt đại diện của thương hiệu SIXDO) diện những thiết kế có màu sắc tươi trẻ, bắt mắt, như truyền tải thay thông điệp về sự lạc quan, tươi vui đến từ SIXDO. Đây cũng là một phần nằm trong BST lần này.
Show diễn thứ hai của thương hiệu thời trang SIXDO sẽ được phát trực tuyến vào lúc 20g00, ngày 5/11/2021 trên TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới và VieON - siêu ứng dụng giải trí trực tuyến.