Thứ năm, 05/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang trực tuyến

Cẩm Lệ
- 09:20, 29/10/2021

(DNTO) - Bắt nhịp với xu hướng chung của thời trang thế giới, show diễn thứ hai của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra theo hình thức phát trực tuyến. Việc này nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn hiện diện.

Làng thời trang đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống bình thường mới. Mặc dù còn nhiều khó khăn, trở ngại nhưng thương hiệu SIXDO vẫn bắt tay tổ chức show diễn giới thiệu BST mới dành cho mùa mốt cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Ông Phạm Huy Cận - đại diện thương hiệu SIXDO, cho biết cả ê-kíp đã hoạt động hết năng suất để chuẩn bị cho show diễn này trong gần nửa tháng, bao gồm các khâu chuẩn bị, thi công, lắp ráp sân khấu, ghi hình trình diễn. Chi phí đầu tư vẫn lên đến tiền tỷ, nhằm đảm bảo hình ảnh được chất lượng, đẹp mắt nhất. 

Show diễn của Sixdo trình làng các thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

Show diễn của Sixdo trình làng các thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

“Hơn 4 tháng dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời trang chịu ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ. SIXDO cũng không là ngoại lệ. Vì thế, việc bỏ ra nguồn kinh phí lớn để tổ chức show diễn chắc chắn phải được cân đo rất nhiều.

Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng không thể cản bước chúng tôi trong việc duy trì thương hiệu của mình với những show diễn chất lượng, quy mô.Nay điều đó vẫn được thể hiện trong show diễn thứ hai của SIXDO, dẫu hình thức có khác đi đôi chút.

Ninh Dương Lan Ngọc trong thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

Ninh Dương Lan Ngọc trong thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: NVCC

Chúng tôi luôn mong muốn, khao khát đem đến công chúng, giới mộ điệu thời trang những show diễn hoành tráng, chất lượng, cũng thể hiện thay sự trân trọng của chúng tôi dành cho quý vị”, ông chia sẻ.

Làng thời trang thích ứng sau bình thường mới với các sô diễn trực tuyến. Ảnh: NVCC

Làng thời trang thích ứng sau bình thường mới với các sô diễn trực tuyến. Ảnh: NVCC

Ông cho biết thêm, đã chờ đợi nhiều lần với mong muốn show diễn có thể diễn ra trực tiếp. Nhưng hiện tại điều kiện không cho phép trong khi việc kinh doanh, vận hành thương hiệu vẫn phải diễn ra theo các kế hoạch đã được định sẵn. “Hơn thế nữa, an toàn sức khoẻ của cộng đồng là điều trên hết. Tôi nghĩ khi dịch bệnh qua đi, đời sống người dân ổn định trở lại sẽ là lúc chúng ta có thể tham dự một show diễn trực tiếp trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn”, ông Huy Cận nói thêm.

Các người mẫu đều tuân thủ các qui định phòng chống dịch, tiêm hai mũi vaccine. Ảnh: NVCC

Các người mẫu đều tuân thủ các qui định phòng chống dịch, tiêm hai mũi vaccine. Ảnh: NVCC

 BTC cho biết sẽ có 20 người mẫu trình diễn trong show lần này, gồm những cái tên quen thuộc như: Lê Thuý, Minh Tú, Lê Xuân Tiền... Họ đều phải đáp ứng những yêu cầu của công tác phòng, chống dịch như: đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19, hoặc đã khỏi bệnh không quá 180 ngày, có xét nghiệm âm tính, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách... Những điều kiện này cũng bắt buộc đối với ê-kíp sản xuất. Phim trường dùng để ghi hình cũng được khử khuẩn đảm bảo an toàn. Được biết, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm sẽ tiếp tục là người nhạc trưởng “cầm trịch” các quyết định, điều khiển mọi thứ trong chương trình.

Trong thời gian giãn cách xã hội, có những trở ngại nhất định nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường và đội ngũ SIXDO cố gắng làm việc, hoàn thành BST mới, để kịp ra mắt khi các hoạt động được cho phép trở lại. “BST sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung như mong ước của chúng tôi rằng cuộc sống sẽ lại bình an, tươi đẹp. Thời trang góp thêm chút dư vị đậm đà cho cuộc sống bình thường mới”, anh nói. 

Các thiết kế thể hiện sự trẻ trung lạc quan. Ảnh: NVCC

Các thiết kế thể hiện sự trẻ trung lạc quan. Ảnh: NVCC

Xuất hiện trên poster, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc (gương mặt đại diện của thương hiệu SIXDO) diện những thiết kế có màu sắc tươi trẻ, bắt mắt, như truyền tải thay thông điệp về sự lạc quan, tươi vui đến từ SIXDO. Đây cũng là một phần nằm trong BST lần này. 

DMC_LN_4

Show diễn thứ hai của thương hiệu thời trang SIXDO sẽ được phát trực tuyến vào lúc 20g00, ngày 5/11/2021 trên TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới và VieON - siêu ứng dụng giải trí trực tuyến. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Cục Công tác Chính trị phối hợp cùng Zeit Media tổ chức sản xuất và công bố chương trình truyền hình thực tế - “Chiến sĩ quả cảm”, nhập vai hành động đầu tiên về lực lượng Công an Nhân dân (CAND) tại Việt Nam.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
NSX Hoàng Quân khẳng định, phim "Dưới đáy hồ" khai thác những hiện tượng xã hội nóng hổi một cách chân thực, tự nhiên, nhằm mang đến cho khán giả một trải nghiệm vừa gay cấn vừa gần gũi với đời sống hiện đại.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay chúng ta thường lên án những kẻ sản xuất, buôn bán, quảng bá hàng giả, hàng nhái. Nhưng chúng ta đã bỏ quên một “đối tác” rất quan trọng của họ là… Chúng ta: Người tiêu dùng. Đặc biệt là những người tiêu dùng “sính” xài hàng nhái.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đầy ắp yêu thương khi dành thời gian thăm hỏi, chăm sóc và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ tổng kết niên học vừa mới trôi qua. Mùa hạ bắt đầu. Đây là thời điểm mang đến cho các bạn nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc và để lại nhiều kỷ niệm ghi nhớ nhất của tuổi học trò. Đặc biệt là sự kiện Lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh lớp 12.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài chuẩn bị chu đáo và tâm huyết, chương trình biểu diễn thực cảnh kết hợp ẩm thực "Đi tìm dấu ngọc"  phục vụ khách du lịch tại hang Vũng Đục (TP Cẩm Phả) sẽ được ra mắt trong mùa hè năm nay.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tạo Fest – Liên hoan các nhà sáng tạo nội dung quốc tế 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hàng trăm nhà sáng tạo nội dung số toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 30/5-1/6 tại TP.HCM
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án phim kinh dị Út Lan: Oán linh giữ của, diễn viên Quốc Trường cùng dàn diễn viên Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Mai Cát Vi, Phương Thanh, NSƯT Đức Khuê, Thanh Thức nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới với những hình ảnh ấn tượng đầu tiên.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Phùng Khánh Linh ra mắt single mới Khóc Blóck trên các nền tảng âm nhạc. Đây ca khúc thứ ba thuộc album phòng thu sắp ra mắt ,mang âm hưởng alternative rock và pop-punk, đánh dấu bước “bẻ lái” táo bạo của Phùng Khánh Linh với một luồng năng lượng bùng nổ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi con người là một hành trình - một lựa chọn để gìn giữ, kế thừa và phát triển bản sắc văn hoá theo cách riêng. Dù là nâng tầm giá trị truyền thống bằng công nghệ hiện đại, phục hưng những di sản tưởng đã bị lãng quên, hay làm sống lại âm hưởng dân gian trong dòng chảy âm nhạc đương đại, họ đều có điểm chung: dám khẳng định bản sắc cá nhân trên hành trình “tiến tới phiên bản vượt trội”.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các nghệ sĩ Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Đen, Phan Mạnh Quỳnh,... đang dồn hết lực tập luyện chuẩn bị cho Lễ hội âm nhạc đang được chờ đợi tại Ninh Bình.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Fahasa -Điểm hẹn mùa hẹn, công ty phát hành sách TPHCM Fahasa đã khai mạc chuỗi hoạt động phục vụ hè 2025. Đây là sự kiện mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt, hoạt động cộng đồng ý nghĩa và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành riêng cho thiếu nhi.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dự án lần này đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên đường đua âm nhạc sau 9 tháng tạm ngưng biểu diễn. Tại sự kiện ra mắt album mới "Thanh xuân không phải để khóc" , Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được nghẹn ngào, xúc động trước tình cảm của khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dự án '54 Dân tộc Việt Nam' của ca sĩ Phúc Anh đã có một đêm giao lưu đặc biệt - không chỉ bởi vẻ đẹp của âm nhạc mà còn bởi những trái tim đồng điệu vượt qua mọi rào cản giác quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Danh tiếng của thương hiệu có tiếng vang rộng rãi, đạt doanh số và doanh thu cao nhờ vào người đại diện cho nhãn hàng và quảng cáo sản phẩm là nghệ sĩ và người nổi tiếng. Ngược lại, nghệ sĩ và người nổi tiếng sẽ nhận được từ công việc của họ con số thù lao rất "khủng". Có phải đây chính là nguyên nhân đẩy nghệ sĩ và người nổi tiếng vào tâm bão hàng giả đang rầm rộ ngoài kia?
1 tuần
Xem thêm