Thứ bảy, 21/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Top 20 so tài trong 'Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021'

Giáng Ngọc
- 12:35, 19/10/2021

(DNTO) - Trong vòng 2 tháng kể từ khi khởi động, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút được hơn 5 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video và 2.200 bài dự thi - trở thành một trong những hashtag liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ trước đến nay trên nền tảng TikTok Việt Nam.

 Sau 2 tháng tranh tài, Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon), đã chính thức lộ diện. Đây đều là những thí sinh có số điểm cao nhất theo cách tính tổng điểm bằng 50% đến từ vòng Voting Online và 50% đến từ Ban giám khảo cho điểm trên từng bài thi. 

Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021, cũng sẽ chính thức lên sóng ngày 24/10. Trong đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các nhà thiết kế  như Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhà thiết kế Ivan Trần với bộ sưu tập được ra mắt trong khuôn khổ Asean Republic of Korean Fashion Week, Bộ sưu tập theo chủ đề "Chiến binh thời trang".

Top 5 thí sinh trong lĩnh vực Beauty icon. Ảnh: NVCC

Top 5 thí sinh trong lĩnh vực Beauty icon. Ảnh: NVCC

Để chọn ra thí sinh chiến thắng của mùa thi đầu tiên, ngoài các thử thách bất ngờ từ ban giám khảo ngay tại đêm Gala Night, các thí sinh ở từng lĩnh vực sẽ có những phần thi riêng. Lĩnh vực Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon): Các thí sinh sẽ thực hiện một mini collection (từ 3-5 bộ trang phục) để trình diễn tại Gala Night, sau đó các Giám khảo sẽ đánh giá và chấm điểm trực tiếp cho các thí sinh trong lĩnh vực này.

Lĩnh vực Phối đồ thời trang (Fashion Icon): Dựa trên trang phục của Nhà thiết kế Ivan Trần, các thí sinh sẽ ghi hình lại phần trổ tài bằng cách mix & match các thiết kế với các phụ kiện đi kèm sao cho vẫn giữ được tính chất của cả bộ sưu tập nhưng vẫn tạo nên nét riêng của chính họ.

Lĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon): Các thí sinh sẽ trực tiếp biến tấu những kiểu cách trang điểm phù hợp với từng bộ trang phục cũng được nhận từ Nhà thiết kế Ivan Trần và ghi hình lại toàn bộ phần thi của mình bằng nền tảng TikTok. Lĩnh vực Người mẫu (Modeling Icon): Từ trang phục của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh sẽ quay video thể hiện khả năng catwalk và tạo dáng của mình để làm nổi bật lên thông điệp của TikTok FashUP: những "chiến binh thời trang" của thế hệ 4.0 năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, kỷ niệm chương từ chương trình, phần quà từ PUBG Mobile và cơ hội xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam cùng một năm đọc miễn phí tạp chí này.

Top 5 thí sinh ở lĩnh vực Fashion icon. Ảnh: NVCC

Top 5 thí sinh ở lĩnh vực Fashion icon. Ảnh: NVCC

 Đại diện đơn vị tổ chức, Bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam chia sẻ: "Sự đa dạng về trải nghiệm, cộng đồng và nội dung chính là chất liệu làm nên sự gắn kết và hiểu biết thông qua ngôn ngữ chia sẻ của video. 

Qua mùa đầu tiên của TikTok FashUP, tôi tin rằng, những ý tưởng chân thực, nhiệt huyết nhưng không kém phần độc đáo từ các thí sinh sẽ gieo những hạt giống đầu tiên tạo động lực cho câu chuyện sáng tạo của giới trẻ Việt, và là bước đệm thiết thực cho sự nghiệp của các tài năng trong ngành thời trang chặng đường sắp tới".

Bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC, đơn vị đồng hành sản xuất chương trình chia sẻ: “Chúng tôi đã biến một điều tưởng chừng như không thể thành có thể, đó là sản xuất chương trình truyền hình thực tế online thời giãn cách. Đây là một thử thách nhưng cũng là cơ hội để MultiMedia JSC có thể khẳng định và chứng minh năng lực sản xuất linh hoạt trên đa nền tảng".

Các thí sinh tham gia cuộc họp báo trực tuyến giới thiệu Đêm gala Night. Ảnh: NVCC

Các thí sinh tham gia cuộc họp báo trực tuyến giới thiệu Đêm gala Night. Ảnh: NVCC

Đêm Gala TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 24/10/2021 trên kênh TikTok chính thức của TikTok FashUP 2021, kênh TikTok Live Vietnam, và kênh TikTok PUBGMOBILE.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong một lần đi tác nghiệp, được tận mắt thấy các em nhỏ xấp xỉ tuổi con mình lao động đồng áng một cách thuần thục, cô bạn đồng nghiệp của tôi bèn cảm thán: “Trạc tuổi con em đấy chị. Con em mọi sinh hoạt cá nhân mẹ còn phải lo tất tần tật…”. Hiện tượng những người “Lớn nhưng không chịu trưởng thành” do bố mẹ bao bọc thái quá là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhất là ở tại các đô thị.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên thực hiện một live concert đầu tư lớn diễn ra tại TP.HCM, Đức Trí cho biết anh rất hồi hộp với sự đón nhận của khán giả. Với hơn 60% lượng vé đã được bán, cùng với hơn 10 khách mời nổi tiếng ăn khách, chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Showcase âm nhạc “We love Vietnam” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày mạng xã hội ra đời, thế giới tồn tại cùng lúc song song hai xã hội: Một xã hội thực tế và một xã hội ảo. Con người theo đó mà có hai cuộc đời để sống, có hai bầu trời để trú ẩn, có hai khuôn mặt để trở thành một phiên bản khác khi cần. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Xem thêm