Những con số 'khủng' của show thời trang SIXDO
(DNTO) - Tối 24/10, show diễn đầu tiên của thương hiệu SIXDO, dự án tâm huyết mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khép lại, với những con số "khủng", là kỷ lục khó xô đổ của các show thời trang tại Việt Nam.
Đây là show diễn thời trang độc lập đầu tiên quảng bá thương hiệu sản phẩm. Đây là điều chưa có thương hiệu thời trang Việt Nam nào từng thực hiện. SIXDO Fashion Show có thời gian chuẩn bị trong 2 năm, qui mô đầu tư không kém 14 show giới thiệu các bộ sưu tập của thương hiệu Do Manh Cuong trước đây.
Theo thông tin từ ban tổ chức, show diễn được đầu tư hoành tráng, cùng sự xuất hiện của 2.000 khách mời và hơn 200 người nổi tiếng. Điểm qua một số cái tên nổi bật, có thể kể đến Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Giáng My, Hà Kiều Anh, diễn viên Diễm My, cùng dàn hoa hậu, á hậu như H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mâu Thuỷ, Tường San… Sau thời gian dài vắng bóng, Angela Phương Trinh cũng dành thời gian đến chung vui với nhà mốt thân thuộc.
Bên cạnh những gương mặt gạo cội, những mỹ nhân 9X, fashionista được yêu thích cũng hội tụ trong show diễn như Diễm My 9X, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Tú Hảo, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Salim, Tường Linh, Thảo Tâm “Mắt biếc”, Phạm Diệu Linh… Các nam nhân dự thảm đỏ có Dương Triệu Vũ, Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên, Quang Đại, stylist Kelbin Lei…
Ê-kíp sản xuất lên đến 1.000 người, hầu hết là tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam từng có kinh nghiệm nhiều lần họp tác với bộ đôi CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng được huy động trên cả nước để đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cho sự kiện.
Đường catwalk dài gần 200m, dài nhất trong các show thời trang Việt Nam, cùng lúc tham gia biểu diễn của 200 người mẫu thuộc nhiều lứa tuổi, giới tính và đội ngũ người mẫu nhí sải bước chuyên nghiệp, trong đó 6 bé con nuôi của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được bộ đôi CEO Phạm Huy Cận và Giám đốc sáng tạo Đỗ Mạnh Cường chọn là đại sứ thương hiệu đầu tiên. Cô sẽ đồng hành với các hoạt động, sự kiện quảng bá SIXDO trong một năm.
Đây là show thời trang được livestream qua nhiều nền tảng như: Facebook, FPT Play của SIXDO, VTV Go và hai mạng Tik Tok và Gapo. Việc bắt tay với các nền tảng social cũng thể hiện tinh thần trẻ trung và tư duy sáng tạo hiện đại của một thương hiệu thời trang Việt Nam trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 quyết định sự phát triển của tương lai.