Thứ tư, 06/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thương hiệu SIXDO gây chú ý ngay từ khi ra mắt

Cẩm Lệ
- 12:57, 25/10/2020

(DNTO) - Tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức mang đến show diễn hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu thời trang SIXDO. Sự kiện thời trang thu hút sự chú ý bởi mức đầu tư cũng như dàn sao khủng tham dự thảm đỏ, theo dõi chương trình.

Lần đầu tiên, show diễn độc lập ra mắt thương hiệu được Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận thực hiện đã nhận được quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ, người mẫu bởi sự đầu tư về qui mô.

Theo BTC, ê-kíp sản xuất lên đến 1.000 người, hầu hết là những tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam từng có kinh nghiệm nhiều lần họp tác với bộ đôi .

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Nhằm mang đến một show diễn mãn nhãn nhất, Trung tâm White Palace đã được thuê trọn từ 5 ngày trước, để set up chỉn chu từng chi tiết nhỏ. Trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng được huy động trên cả nước để đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cho sự kiện. Đường catwalk dài gần 200m, dài nhất trong các show thời trang Việt Nam.

Tin nên đọc

100 khách mời danh dự đều là những gương mặt quen thuộc và có sức ảnh hưởng với làng thời trang Việt như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh, Giáng My, Trương Ngọc Ánh... cùng rất nhiều các hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, các fashionista, fashionisto, KOLs... 

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn  lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Theo đó, SIXDO không chỉ mang đến sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra. Đây cũng là hướng đi đặc biệt của SIXDO mà nhà mốt và CEO Phạm Huy Cận muốn hướng đến.

SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. 

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam.  

Trong lần chào sân đầu tiên, thương hiệu cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng, Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm. Vì thế, hai nhà sáng lập phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tăng cường thêm số lượng để kịp phân phối về các cửa hàng.

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Trang phục của SIXDO sử dụng chất liệu có nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản. Các kiểu dáng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố và dự tiệc. Đây là những đặc điểm thể hiện tính bền vững (Subtainable Fashion), xu hướng phát triển thịnh hành và văn minh mà các nhà mốt và thương hiệu hàng đầu thế giới đang theo đuổi.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu lẫn trong nước phải thu hẹp phạm vi kinh doanh, SIXDO ra mắt đã trở thành sự kiện đặc biệt cũng như niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam. 

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Hai nhà sáng lập CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của họ đến giữa năm 2021 mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong 2 tháng, tháng 10 và 11/2020, SIXDO khai trương đồng loạt tại: TP. HCM (6 show room), Hà Nội (5 show room), Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai và Đắk Lắk.

SIXDO có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em. Giá bán trung bình nằm trong khung giá 600.000 – 3.000.000 đồng/item. CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường tự tin khẳng định, sản phẩm của họ phù hợp nhiều lứa tuổi. Với dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Bộ phim Khế ước bán dâu tung trọn bộ teaser, chính thức mở ra một không gian điện ảnh đầy ma mị và hé lộ dàn diễn viên chính tham gia: NSND Trung Anh, NSND Minh Châu, Lâm Thanh Mỹ, Hữu Vi, Lãnh Thanh…
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
4 giọng hát :Quốc Thiên, Dương Hoàng Yến, Quân A.P, Lâm Bảo Ngọc, cùng sự góp giọng đặc biệt của NSND Thu Huyền sẽ có mặt trong MV đặc biệt: Kiếp sau là người Việt Nam, MV mở đầu cho dự án đặc biệt VIET NAM LOVE của đạo diễn Trần Thành Trung.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và mua sắm mùa tựu trường, từ ngày 25/7 đến hết 5/9, Fahasa triển khai chương trình chủ đề: ' Fahasa phục vụ năm học mới -Back to School', mang đến những ưu đãi lớn cho các em để chuẩn bị năm học mới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trở về quê hương để thực hiện đêm nhạc Ân tình của đá, nữ nhạc sĩ Trần Hải Sâm cho biết cảm thấy hồi hộp và cảm động khi lần đầu tiên giới thiệu với khán giả những sáng tác mà chị đã dành nhiều tình cảm hướng về quê nhà.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 29/07/2025, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức ra mắt MV “Ướt lòng” – dự án mở màn cho album phòng thu thứ 5, được cô ấp ủ trình làng trong năm nay. Ca khúc do nhạc sĩ, music producer Hứa Kim Tuyền chấp bút và music producer DươngK, Harosé sản xuất dựa trên những trải lòng, chiêm nghiệm trong tình yêu của chính Văn Mai Hương.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mang mẹ đi bỏ là dự án hợp tác Việt – Hàn do đạo diễn Mo Hong-jin cùng nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh thực hiện đã có buổi chiếu ra mắt khách mời. Phim nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ khi đến tham dự, đồng thời đánh giá cao diễn xuất của dàn diễn viên.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 23/8, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (đường Cầu Tứ Liên, xã Đông Anh, Hà Nội), đại nhạc hội “Moments of Wonder” - sự kiện âm nhạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ chính thức diễn ra. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám quốc tế và Việt Nam như DJ Snake, J Balvin, The Kid LAROI, DPR IAN, Soobin và Hòa Minzy.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau 6 năm vắng bóng, Albus chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên 'Có gã đàn ông vu vơ bật khóc' – ca khúc đầu tay đánh dấu bước chuyển mình từ người thể hiện sang người kể chuyện bằng âm nhạc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn - nhà sản xuất Phạm Duy Khánh được bổ nhiệm vai trò Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ sĩ thành phố Hải Phòng, trực thuộc Trung tâm Văn hoá, Điện ảnh, Triển lãm Thành phố, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Thành phố Hải Phòng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 19 - 21/9/2025, tại tỉnh Quảng Ninh, Giải Pickleball Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ I - năm 2025 sẽ chính thức được tổ chức, quy tụ hơn 1.000 vận động viên là doanh nhân trẻ, nghệ sĩ, KOLs, nhà báo và khách mời trong nước và quốc tế.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với những ứng dụng rộng rãi trong điều trị các chấn thương và bệnh lý mạn tính, kỹ thuật tiêm huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) đã chính thức được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là kỹ thuật hợp pháp, thông qua Thông tư 23/2024/TT-BYT. Hội thảo 'Vai trò huyết tương giàu tiểu cầu trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp' do BV Đại học Y dược TP.HCM tổ chức đã cho thấy những ứng dụng hiệu quả thực tế.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vở diễn 'Chạy đến ngày hôm qua' là một câu chuyện tình yêu thời hiện đại, xoay quanh 4 người trẻ trong hành trình kiếm tìm tình yêu, lý tưởng sống, và nhất là câu hỏi 'Mình là ai giữa cuộc sống này?'
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tổ chức Giải thưởng Châu Á (Asia Awards Organization - AAO) đã chính thức tổ chức lễ trao giải Giải thưởng Kiến trúc Châu Á (Asia Architecture Design Awards - AADA) và Giải thưởng Du lịch - Lữ hành Châu Á (Asia Hospitality Awards - AHA) 2025 tại The Shilla Seoul – biểu tượng của sự giao thoa giữa kiến trúc đương đại và nghệ thuật hiếu khách Hàn Quốc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 25/07, tại Nhà hàng Hoa Mai (Khách sạn REX – TP.HCM), nhà hàng Chay Garden đã ra mắt sự kiện ẩm thực Vu lan Chay lành - Mùa Ươm. Đây là chương trình thường niên do Chay Garden tổ chức nhằm tạo nên một không gian trải nghiệm ẩm thực chay đa giác quan, nơi mỗi khoảnh khắc đều để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng thực khách.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/10/2025, tiếp tục lan tỏa thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.
1 tuần
Xem thêm