Thứ ba, 25/02/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thương hiệu SIXDO gây chú ý ngay từ khi ra mắt

Cẩm Lệ
- 12:57, 25/10/2020

(DNTO) - Tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức mang đến show diễn hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu thời trang SIXDO. Sự kiện thời trang thu hút sự chú ý bởi mức đầu tư cũng như dàn sao khủng tham dự thảm đỏ, theo dõi chương trình.

Lần đầu tiên, show diễn độc lập ra mắt thương hiệu được Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận thực hiện đã nhận được quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ, người mẫu bởi sự đầu tư về qui mô.

Theo BTC, ê-kíp sản xuất lên đến 1.000 người, hầu hết là những tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam từng có kinh nghiệm nhiều lần họp tác với bộ đôi .

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Nhằm mang đến một show diễn mãn nhãn nhất, Trung tâm White Palace đã được thuê trọn từ 5 ngày trước, để set up chỉn chu từng chi tiết nhỏ. Trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng được huy động trên cả nước để đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cho sự kiện. Đường catwalk dài gần 200m, dài nhất trong các show thời trang Việt Nam.

Tin nên đọc

100 khách mời danh dự đều là những gương mặt quen thuộc và có sức ảnh hưởng với làng thời trang Việt như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh, Giáng My, Trương Ngọc Ánh... cùng rất nhiều các hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, các fashionista, fashionisto, KOLs... 

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn  lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Theo đó, SIXDO không chỉ mang đến sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra. Đây cũng là hướng đi đặc biệt của SIXDO mà nhà mốt và CEO Phạm Huy Cận muốn hướng đến.

SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. 

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam.  

Trong lần chào sân đầu tiên, thương hiệu cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng, Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm. Vì thế, hai nhà sáng lập phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tăng cường thêm số lượng để kịp phân phối về các cửa hàng.

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Trang phục của SIXDO sử dụng chất liệu có nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản. Các kiểu dáng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố và dự tiệc. Đây là những đặc điểm thể hiện tính bền vững (Subtainable Fashion), xu hướng phát triển thịnh hành và văn minh mà các nhà mốt và thương hiệu hàng đầu thế giới đang theo đuổi.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu lẫn trong nước phải thu hẹp phạm vi kinh doanh, SIXDO ra mắt đã trở thành sự kiện đặc biệt cũng như niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam. 

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Hai nhà sáng lập CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của họ đến giữa năm 2021 mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong 2 tháng, tháng 10 và 11/2020, SIXDO khai trương đồng loạt tại: TP. HCM (6 show room), Hà Nội (5 show room), Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai và Đắk Lắk.

SIXDO có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em. Giá bán trung bình nằm trong khung giá 600.000 – 3.000.000 đồng/item. CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường tự tin khẳng định, sản phẩm của họ phù hợp nhiều lứa tuổi. Với dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mới đây, thông tin TP.HCM miễn học phí cho trẻ mầm non đến lớp 12 từ năm học 2025-2026 cùng với quy định không kỷ luật cán bộ công chức viên chức là đảng viên sinh con thứ ba trở lên đã khiến những ai quan tâm đến chính sách dân số xem đây là một tín hiệu lạc quan.  
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giải thưởng ‘Đại sứ nhân ái Việt Nam’ trong khuôn khổ chương trình Đại sứ nhân ái Việt Nam đã chính thức thuộc về Lưu Thế Truyền và Nguyễn Lê Lâm Ngân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài vắng mặt, ca sĩ Ánh Tuyết chính thức thông báo chị sẽ góp mặt trong hai đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào 26/2 tại Idecaf và 28/2 tại 1-3-5 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TPHCM, cùng sự tham gia của nữ nghệ sĩ Nhật nổi tiếng Kimiyo Ogawa.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều vụ bắt cóc với hình ảnh kèm theo lời cảnh báo được tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc xác minh đều cho ra thông tin giả. Việc lo ngại cảnh giác trước nạn bắt cóc là chính đáng, nhưng mỗi người dân cần tỉnh táo trong việc thông tin cũng như tiếp nhận thông tin để tránh làm hoang mang dư luận, ảnh hưởng tới trật tự xã hội và rước họa vào thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù diễn ra đã hơn một năm nay nhưng sức hút của trào lưu “xé túi mù - đập hộp mù” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không kể một số tiền khá lớn mà người chơi phải bỏ ra, thì Ảnh hưởng môi trường do lượng rác thải lớn từ trò chơi này; Ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý do căng thẳng và Nguy cơ gây nghiện là những mối quan tâm hàng đầu mà các chuyên gia đặt ra. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều năng lượng và sự tươi trẻ, trong năm 2024, ca sĩ Phương Thanh đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ. Tối 16/2, nữ ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc Mê cung 79 đầy tự sự, mở màn cho chùm ca khúc liên tiếp trong năm 2025.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, số vụ tai nạn giao thông trên toàn quốc vào dịp tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 giảm sâu so với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên cả 3 tiêu chí: Số vụ, số người tử vong và số người bị thương. Tuy nhiên, các vụ ẩu đả xảy ra do va quẹt giao thông lại có chiều hướng tăng lên. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các họa sĩ: Anh Bach (Bạch Hoàng Anh), Mina Ho Ferrante (Hồ Mộng Nhã Uyển), Tim Nguyen (Nguyễn K Quy), Ly Tran (Trần Phương Ly) cùng hội ngộ trong triển lãm Chào Việt Nam diễn ra từ ngày 13 - 21/2 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng bị ảo tưởng quyền lực cá nhân dẫn đến vi phạm các chuẩn mực đạo đức và quy định của pháp luật, khiến nhiều đối tượng bị xử phạt, thậm chí vướng vào vòng lao lý.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại cuộc họp mặt truyền thống lần thứ 35 của Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại TP.HCM, nhiều người con quê hương cụ Đồ Chiều đã bày tỏ tình cảm uống nước nhớ nguồn, hướng về quê nhà với tất cả tình yêu và sự quan tâm, cùng nhiều hoạt động thiết thực.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Phạm Công Luận tiếp tục hợp tác cùng Phương Nam Book liên kết xuất bản Made in Sài Gòn sẽ giới thiệu đến độc giả những hình ảnh độc đáo của các sản phẩm trong quá khứ.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đối với doanh Nhân Nguyễn Ngọc Đăng, “gục ngã hay đứng dậy không phải là sự lựa chọn, mà là sự quyết tâm và quyết tâm đến cùng”.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bữa nay là “mùng cuối cùng” của tháng Giêng. Có nghĩa là tết thật sự chấm dứt trên thực tế lẫn trong lý thuyết. Nếu như trước tết ai nấy háo hức, bồi hồi, trông ngóng kèm theo tất bật, vất vả... trong tết là tận hưởng niềm vui sum họp, thoải mái ăn chơi… thì sau tết, mọi người cũng đầy tâm tư, vui buồn ngổn ngang trăm mối.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trên con đường đưa nông sản ra thế giới, CEO Phan Minh Thông đã chắt lọc từ thực tiễn nhiều câu chuyện thú vị cũng là những bài học đắt giá chạm đến trái tim và tâm huyết của nhiều người.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ai cũng biết việc người lớn lì xì cho trẻ nhỏ để lấy lộc đầu năm được xem là phong tục không thể thiếu vào ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây, tục này còn được khoát thêm nét mới mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Đó là qua việc sử dụng tiền món tiền lì xì có được sau tết để bồi đắp lòng nhân ái cho trẻ.
2 tuần
Xem thêm