Thứ bảy, 23/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thương hiệu SIXDO gây chú ý ngay từ khi ra mắt

Cẩm Lệ
- 12:57, 25/10/2020

(DNTO) - Tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức mang đến show diễn hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu thời trang SIXDO. Sự kiện thời trang thu hút sự chú ý bởi mức đầu tư cũng như dàn sao khủng tham dự thảm đỏ, theo dõi chương trình.

Lần đầu tiên, show diễn độc lập ra mắt thương hiệu được Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận thực hiện đã nhận được quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ, người mẫu bởi sự đầu tư về qui mô.

Theo BTC, ê-kíp sản xuất lên đến 1.000 người, hầu hết là những tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam từng có kinh nghiệm nhiều lần họp tác với bộ đôi .

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Ninh Dương Lan Ngọc cùng một em bé con nuôi của hai nhà sáng lập xuất hiện trên sàn diễn. Ảnh: EKCC

Nhằm mang đến một show diễn mãn nhãn nhất, Trung tâm White Palace đã được thuê trọn từ 5 ngày trước, để set up chỉn chu từng chi tiết nhỏ. Trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng được huy động trên cả nước để đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cho sự kiện. Đường catwalk dài gần 200m, dài nhất trong các show thời trang Việt Nam.

Tin nên đọc

100 khách mời danh dự đều là những gương mặt quen thuộc và có sức ảnh hưởng với làng thời trang Việt như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Hà Kiều Anh, Giáng My, Trương Ngọc Ánh... cùng rất nhiều các hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, các fashionista, fashionisto, KOLs... 

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn qui tụ nhiều người mẫu với sàn catwalk dài 200 m . Ảnh: NVCC

Show diễn  lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Theo đó, SIXDO không chỉ mang đến sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra. Đây cũng là hướng đi đặc biệt của SIXDO mà nhà mốt và CEO Phạm Huy Cận muốn hướng đến.

SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. 

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

Hoa hậu H'Hen Niê tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam.  

Trong lần chào sân đầu tiên, thương hiệu cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng, Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm. Vì thế, hai nhà sáng lập phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tăng cường thêm số lượng để kịp phân phối về các cửa hàng.

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Diễn viên Diễm My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: NVCC

Trang phục của SIXDO sử dụng chất liệu có nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản. Các kiểu dáng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố và dự tiệc. Đây là những đặc điểm thể hiện tính bền vững (Subtainable Fashion), xu hướng phát triển thịnh hành và văn minh mà các nhà mốt và thương hiệu hàng đầu thế giới đang theo đuổi.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu lẫn trong nước phải thu hẹp phạm vi kinh doanh, SIXDO ra mắt đã trở thành sự kiện đặc biệt cũng như niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam. 

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trển thảm đỏ. Ảnh: NVCC

Hai nhà sáng lập CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của họ đến giữa năm 2021 mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong 2 tháng, tháng 10 và 11/2020, SIXDO khai trương đồng loạt tại: TP. HCM (6 show room), Hà Nội (5 show room), Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai và Đắk Lắk.

SIXDO có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em. Giá bán trung bình nằm trong khung giá 600.000 – 3.000.000 đồng/item. CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường tự tin khẳng định, sản phẩm của họ phù hợp nhiều lứa tuổi. Với dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
1 tuần
Xem thêm