Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị mở showroom đầu tiên ở Mỹ

Nhã Lê
- 11:00, 07/01/2022

(DNTO) - Sau 3 năm làm việc, thương thảo, phía NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận được sự đồng ý của trung tâm thương mại South Coast Plaza (California, Mỹ), để có mặt tại đây. Đây là trung tâm thương mại hàng đầu nước Mỹ, thuộc top đầu doanh thu của thế giới.

 Sau mục tiêu 100 cửa hàng tại Việt Nam (hiện đã có 60 cửa hàng), NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục mang thương hiệu SIXDO ra quốc tế. Khởi điểm cho hành trình này là việc đặt cửa hàng tại bang California, Mỹ. Vừa qua, anh và doanh nhân Huy Cận (CEO của 2 thương hiệu SIXDO, Do Manh Cuong), đã có buổi làm việc với đại diện của trung tâm thương mại South Coast Paza để mang SIXDO đến đây.    

Doanh nhân Huy Cận thảo luận với đại diện trung tâm thương mại Coast Plaza. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Huy Cận thảo luận với đại diện trung tâm thương mại Coast Plaza. Ảnh: NVCC

South Coast Plaza là trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu nước Mỹ, thuộc top đầu doanh thu của thế giới. Nơi đây hiện tập trung nhiều thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới. Vì thế, để nhận được sự đồng ý của Sout Coast Plaza để có mặt tại đây không phải là điều dễ dàng. Theo thông tin được tiết lộ có đến hàng trăm thương hiệu phải xếp hàng chờ đợi để được duyệt vào trung tâm thương mại này, bởi phải đáp ứng nhiều điều kiện.    

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết đã từng làm việc với South Coast Plaza vào 3 năm trước. Tuy nhiên, thời điểm này thương hiệu Do Manh Cuong vẫn sản xuất theo phương thức thủ công nên khó đáp ứng được số lượng sản phẩm. Nay SIXDO được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp nên có thể đáp ứng được tiêu chí về số lượng. SIXDO cũng là thương hiệu Việt Nam, châu Á đầu tiên sẽ có mặt tại đây.    

Đối tác đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu Sixdo. Ảnh: NVCC

Đối tác đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu Sixdo. Ảnh: NVCC

Trong buổi làm việc, doanh nhân Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường được đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu. Tất cả câu trả lời đều khiến South Coast Plaza thích thú. Cả hai đến với buổi làm việc với tâm thế thoải mái, không áp lực.  

“Có nhiều điều kiện khắt khe để được xét duyệt vào trung tâm thương mại này. Khi chúng tôi giới thiệu sản phẩm với giá tầm trung nhưng chất lượng cao cấp, họ rất thích thú. Sự tương phản thú vị giữa giá và chất lượng cũng là điều thuyết phục được họ. Ngoài ra, sự nghiệp, sự ảnh hưởng, phong cách của Đỗ Mạnh Cường cũng là những điểm gây chú ý trong hồ sơ chúng tôi gửi đến nơi đây. South Cast Plaza là trung tâm thương mại lớn, uy tín của thế giới. Vì thế, chúng tôi hy vọng sau tín hiệu tốt này sẽ tiếp tục mở ra nhiều hy vọng mới cho SIXDO trong tương lai”, doanh nhân Huy Cận chia sẻ.    

Tuy nhiên, sau khi được chấp thuận, phía NTK Đỗ Mạnh Cường cần thêm thời gian, các thủ tục cần thiết, cũng như căn cứ vào tình hình thực tế để có các bước triển khai tiếp theo phù hợp. Kế hoạch phát triển cụ thể, kỳ vọng khi xuất hiện tại đây sẽ được chia sẻ thêm trong thời gian tới, khi mọi việc dần đi vào guồng hoạt động.

Doanh nhân Huy Cận cho biết thêm đây là cơ hội tốt nhưng áp lực cũng không hề nhỏ. Vì thế, khi được đồng ý để xuất hiện tại đây, hầu như ai cũng cố gắng giữ được cơ hội.

“Đây là một cuộc chơi có phần khốc liệt mà bất kỳ ai khi bước vào đều phải chấp nhận. Doanh thu của từng nhãn hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến danh thu, lợi nhuận chung của South Coast Plaza. Vì thế, họ rất khắt khe ở yêu cầu này. Ngay tại Việt Nam, các trung tâm thương mại lớn, chẳng hạn SaiGon Centre ở TP.HCM cũng như vậy.

Đây là cơ hội cho thương hiệu thời trang Việt . Ảnh: NVCC

Đây là cơ hội cho thương hiệu thời trang Việt . Ảnh: NVCC

Đây cũng là nơi chúng tôi đặt cửa hàng SIXDO. Cơ hội nào cũng kéo theo thử thách. Dĩ nhiên, chúng ta chỉ có cách chinh phục mà thôi. Nhìn ở mặt tích cực, South Coast Plaza có lượt người đến mua sắm đông, lên đến 24 triệu lượt người/năm. Trong đó, có rất nhiều người Việt, Á đông. Với trang phục của SIXDO, chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được tất cả khách hàng tại đây. Sẽ còn rất nhiều việc cần giải quyết trong thời gian tới để chúng tôi hiện thực hoá ước mơ này”, doanh nhân Huy Cận chia sẻ.

Theo tiết lộ từ NTK Đỗ Mạnh Cường, vào tháng 9/2022, SIXDO cũng sẽ tham gia Tuần lễ Thời trang New York.

Hướng phát triển của thương hiệu Sixdo tại Mỹ đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ảnh: NVCC

Hướng phát triển của thương hiệu Sixdo tại Mỹ đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ảnh: NVCC

Đây cũng là bước đi tiếp theo để mang thương hiệu đến với quốc tế. Các thủ tục đang được hoàn thiện ở những bước cuối cùng. Anh hy vọng dịch bệnh sẽ sớm ổn định để các kế hoạch được diễn ra như mong muốn. 

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm