Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhạc sĩ Bảo Chấn và Nguyễn Minh Cường thể hiện 'Tình yêu không có tuổi'

Nhã Lê
- 10:58, 24/03/2022

(DNTO) - Với chủ đề “Tình yêu không có tuổi”, tập 3 The Only, đã mang đến hai ca khúc mới sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chấn và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cườn gây bất ngờ cho khán giả. Với người nhạc sĩ, ngày nào còn giữ ngọn lửa tình yêu trong tim thì ngày đó những cảm xúc âm nhạc mới mẻ còn vang lên.

Trước đó, trong chương trình The Cover Show – Sắc màu thời gian, nhạc sĩ Bảo Chấn đã từng chia sẻ rằng khi thưởng thức các ca sĩ trình diễn trong The Cover Show, ông đã có cho mình cảm hứng sáng tác mà lâu lắm rồi mới có lại được. Và không lâu sau đó, nhạc sĩ Bảo Chấn đã mang đến The Only – 1 Không 2 một sáng tác mới mang nhiều tâm tư và nỗi lòng.

Các nghệ sĩ Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Yến Chibi, Bảo Chấn, Mỹ Linh  và MC Nguyên Khang tham gia chương trình The only tập 3. Ảnh: NVCC

Các nghệ sĩ Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Yến Chibi, Bảo Chấn, Mỹ Linh và MC Nguyên Khang tham gia chương trình The only tập 3. Ảnh: NVCC

Bây giờ, sau hàng chục năm, nhạc sĩ Bảo Chấn trở lại với ca khúc "Hãy đưa em ra biển". Cũng motip ấy cộng với trải nghiệm nửa cuộc đời, ca khúc gợi lại bao kỷ niệm xa xưa “Dù biết đôi bờ của biển không bao giờ gặp nhau, nhưng cũng xin được một lần anh được chết trong em, trong tình yêu chung nhất của chúng ta”. 

"Hãy đưa em ra biển", được trình diễn với 3 version khác nhau: Phiên bản 1 là sự kết hợp của ca sĩ Viễn Trinh và One Way Team, ca sĩ Thái Bảo và JPK Team sẽ trình diễn phiên bản thứ 2, và phiên bản thứ 3 là ca sĩ Viễn Trinh kết hợp cùng Band 1-0-2.

Nhạc sĩ Bảo Chấn sau nhiều năm đã ra mắt ca khúc mới. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Bảo Chấn sau nhiều năm đã ra mắt ca khúc mới. Ảnh: NVCC

"Cha đẻ” của ca khúc cũng dành những lời khen cho Viễn Trinh. Nhạc sĩ Bảo Chấn cho biết đây bài hát khó. Ông thấy và đọc được xúc cảm của Viễn Trinh. Ông nhận thấy cô yêu và thích bài này nên diễn đạt tròn trịa, thoải mái. Nhạc sĩ đã cho cô ca sĩ trẻ điểm khá nhất.

Là một nhạc sĩ trẻ, dù gia nhập làng giải trí khá muộn nhưng Nguyễn Minh Cường là cái tên đã tạo được dấu ấn riêng trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Sở hữu “gia tài đồ sộ” là những bản nhạc gắn liền với nhiều ca sĩ nổi tiếng, ở Nguyễn Minh Cường vẫn toát lên vẻ từ tốn nhưng ẩn sâu trong đó là sự đam mê dành cho âm nhạc.

Ca sĩ Viễn Trinh được nhạc sĩ Bảo Chấn khen khi lần đầu tiên trình diễn ca khúc. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Viễn Trinh được nhạc sĩ Bảo Chấn khen khi lần đầu tiên trình diễn ca khúc. Ảnh: NVCC

Tại tập 3 của The Only - 1 Không 2, Nguyễn Minh Cường mang đến ca khúc "Cả một trời hạnh phúc" khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Với 3 version được thể hiện bởi 3 ca sĩ Trang Blue, Huyền Cadie và Dương Nguyễn, khán giả được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi 3 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm trong âm nhạc.

Nguyễn Minh Cường chia sẻ với khán giả của The Only: “Cả một trời hạnh phúc là một ca khúc được Cường lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Người phụ nữ đã vượt qua nhiều trắc trở trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm, trong chuyện hôn nhân. Cuối cùng, vì niềm tin mãnh liệt, người phụ nữ đó đã tìm được bến đỗ, hạnh phúc thật sự của mình”.

Khán giả được “bóc tem” hai ca khúc “Hãy đưa em ra biển” (sáng tác: nhạc sĩ Bảo Chấn) và ca khúc “Cả một trời hạnh phúc” (sáng tác: nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường) với nhiều version khác nhau. Với sự xuất hiện của giám khảo khách mời Hoàng Yến Chibi cùng hai “thiên thần bảo hộ” diva Mỹ Linh và nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang đến nhiều khoảnh khắc đưa khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc.

Nữ ca sĩ Trang Blue. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ Trang Blue. Ảnh: NVCC

Chương trình The Only-1 Không 2 đã tạo nên một “đấu trường âm nhạc” không loại, mà trong đó, các nữ ca sĩ – những chiến binh tài năng và bản lĩnh sẽ thể hiện các bản phối khác nhau qua ca khúc hoàn toàn mới của những nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
6 ngày
Xem thêm