Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy sung sức trở lại hợp tác với Tăng Phúc

Nhã Lê
- 12:41, 13/12/2021

(DNTO) - Ngay sau dịch Covid-19, Ngô Kiến Huy thể hiện rõ “tham vọng” tấn công thị trường nhạc Việt khi liên tiếp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi công bố dự án hợp tác cùng với giọng ca hiện tượng cover thời gian qua -Tăng Phúc, với sản phẩm “Sau này nếu có yêu ai”.

 Vừa gặt hái thành công với MV “Chống lại thế giới” với phong cách “cẩm nang du lịch”, thì ở “Sau này nếu có yêu ai”, Ngô Kiến Huy nhấn mạnh sở trường giọng ca canto pop đặc trưng của mình. Điều bất ngờ thú vị hơn là sự hợp tác của Ngô Kiến Huy với Tăng Phúc.

Ca khúc pop ballad sâu lắng "Sau này nếu có yêu ai" chạm vào trái tim người nghe ngay từ giây phút đầu tiên cất tiếng. Một sáng tác của Huỳnh Quốc Huy - đây cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Chống lại thế giới", ra mắt vào 14/11 của Ngô Kiến Huy. 

Ngô Kiến Huy tiếp tục đầu tư sản phẩm mới sau dịch. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy tiếp tục đầu tư sản phẩm mới sau dịch. Ảnh: NVCC

Nhiều khán giả khá bất ngờ với sự hợp tác này, bởi anh vốn dĩ có số bạn thân nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh… những người sẵn sàng đồng hành cùng anh trong nhiều dự án âm nhạc. Lý giải điều này, ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ, công việc và cuộc sống cá nhân luôn là hai thứ tách bạch. Mọi quyết định trong công việc luôn ưu tiên cho mục tiêu hiệu quả chứ không suy xét trên vấn đề tình cảm.

“Tôi may mắn là thành viên trong nhóm nghệ sĩ thân thiết với nhau ở showbiz Việt, nhưng điều đó không có nghĩa tôi phải nhờ họ tham gia những sản phẩm âm nhạc của mình. Mỗi người có con đường riêng, và dù hợp nhau trong cuộc sống thì con đường âm nhạc chưa chắc đã “khớp” nhau khi kết hợp. Tất nhiên, những người bạn của tôi luôn đồng hành, ủng hộ tôi trong mọi hoạt động nhưng lần này, sự kết hợp với Tăng Phúc là chủ ý với mục tiêu mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc khác biệt và chất lượng”, anh nói. 

Lần này nam ca sĩ chọn hơp tác với ca sĩ Tăng Phúc. Ảnh: NVCC

Lần này nam ca sĩ chọn hơp tác với ca sĩ Tăng Phúc. Ảnh: NVCC

Theo Ngô Kiến Huy, việc hợp tác với Tăng Phúc là một lựa chọn đúng đắn, bởi năm qua, Tăng Phúc đã có bản hit “Chỉ là không cùng nhau” đạt 95 triệu view. Đây là con số đáng mơ ước của ca sĩ. Chàng Bắp dí dỏm: "Huy luôn thích sự bất ngờ, điều người ta không nghĩ đến là cái Huy muốn làm và lần này cũng vậy".  

Cùng thưởng MV "Sau này nếu có yêu ai" của Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc 

Còn Tăng Phúc thì hào hứng chia sẻ, Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ đầu tiên anh song ca sản phẩm mới (trước đó là Minh Tuyết, Trương Thảo Nhi). "Phúc rất tin tưởng lần hợp tác này với anh Ngô Kiến Huy, một phần vì bài hát hay, hợp giọng cả hai, một phần vì cảm giác mọi thứ đang tiến triển tốt. Dù tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong năm qua nhưng bản thân Tăng Phúc muốn mình có nhiều hơn cái danh hiệu “ca sĩ cover”, và Ngô Kiến Huy là lựa chọn đúng đắn cho mong ước này. Ngô Kiến Huy là một thương hiệu với rất nhiều sự yêu mến của công chúng. Cú bắt tay này, bản thân tôi được “hưởng lợi” từ chính hào quang của Huy"

Giọng hát Ngô Kiến Huy được xem phù hợp sở trường Canto Pop . Ảnh: NVCC

Giọng hát Ngô Kiến Huy được xem phù hợp sở trường Canto Pop . Ảnh: NVCC

“Ít nhất cộng đồng người hâm mộ của anh ấy sẽ biết đến tôi nhiều hơn. Thế nên, nói tôi tựa lưng Huy cũng không hoàn toàn sai. Thế nhưng, điều quan trọng nhất, chúng tôi muốn mang đến một sản phẩm chất lượng để giới thiệu với khán giả. Chúng tôi gặp nhau ở khát vọng đó”, Tăng Phúc chia sẻ.  

Với Tăng Phúc, danh hiệu “hiện tượng cover” mang về cho anh nhiều thứ. Nhưng “Cái tôi nghệ sĩ không cho phép tôi cứ mãi hát cover như thế. Tất nhiên, trong hành trình làm nghệ thuật của mình, đôi lần tôi cũng có những bản hit nhưng có lẽ, ấn tượng chưa nhiều với hình ảnh ca sĩ Tăng Phúc cover thành công nhiều bản hit. Đây chính là lúc tôi tạo nên những ngã rẽ mới cho chính mình”, anh nói thêm.  

Ca sĩ Tăng Phúc gần đây nổi lên như một hiện tượng với ca khúc Chỉ là không cùng nhau. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Tăng Phúc gần đây nổi lên như một hiện tượng với ca khúc Chỉ là không cùng nhau. Ảnh: NVCC

 Ngô Kiến Huy tin rằng, với “vận đỏ” mà Tăng Phúc đang sở hữu, sự hợp tác với Tăng Phúc cũng giúp anh “thơm lây”. Mỗi ca sĩ đều mong mình sở hữu những bản hit. Ở thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa này, tôi cho rằng, việc hợp tác với Tăng Phúc chính là việc đi tìm cho mình bản hit mới. Chí ít, sự hợp tác này sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm đáng nghe vì sự chỉn chu và tâm huyết của người làm. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
6 ngày
Xem thêm