Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đưa nhiều phong cách vào kinh doanh chuỗi cà phê

Nhã Lê
- 12:39, 02/05/2021

(DNTO) - Không chỉ nổi tiếng đa năng với nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nam ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy còn được xem là một doanh nhân trẻ 'mát tay' trong việc kinh doanh, nhất là chuỗi quán cà phê mang thương hiệu 'The Bunny'. Mới đây, anh cho khai trương điểm kinh doanh thứ ba, với nhiều thay đổi về phong cách.

Ngô Kiến Huy cho biết, anh có tham vọng xây dựng thương hiệu cà phê ngay từ rất lâu, nhưng mãi đến sau này với sự trợ giúp của một người anh thân thiết, Ngô Kiến Huy mới bắt tay vào thực hiện. Nói về đam mê cà phê, Ngô Kiến Huy cho rằng, với nguồn nguyên liệu cà phê sạch được trồng tại Tây Nguyên, anh tự tin có thể cung cấp cho các tín đồ cà phê các sản phẩm chất lượng, đủ sức cạnh tranh với các nhãn hàng khác.

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Điều đặc biệt, ít có chuỗi cà phê nào mà lại "siêng" thay đổi phong cách như The Bunny. Với phương châm 'không ngừng thay đổi – không ngừng tiến lên", "The Bunny 3" vừa khai trương của Ngô Kiến Huy là nỗ lực chạy đua thời gian của đội ngũ thiết kế, để đem tới không gian hoàn toàn mới mẻ, phá cách và dẫn nhịp xu hướng dành cho các bạn trẻ. Anh nói: "Chỉ hơn 20 ngày, chúng tôi đã đưa vào hoạt động điểm thứ ba. Dù tình hình có ảnh hưởng bởi dịch bịnh nhiều đợt, nhưng chúng tôi tuân thủ các qui định 5K, các khách hàng cũng rất ủng hộ".

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Điểm nhấn ở đây là khu giếng trời, khu sân vườn nhỏ và chiếc cầu thang gỗ nối giữa tầng trệt với tầng 1, đây có lẻ là khu vực check in được yêu thích cũng chính là khu vực thể hiện chất riêng của "The Bunny 3", chủ đề thiên nhiên. "The Bunny 3" có phòng họp riêng và khu vực ban công ngoài trời, tổng thể quán có rất nhiều bàn ghế cao thấp, lớn nhỏ được sắp xếp để phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

The Bunny khá đa dạng về thực đơn, ngoài thế mạnh về cà phê bao gồm cà phê truyền thống, cà phê máy, cà phê cold brew, The Bunny còn phục vụ đầy đủ các loại nước ép, đá xay, trà trái cây, trà lên men cho đến các món bánh ngọt, các món ăn vặt và các món ăn chính được chế biến cho phù hợp với phong cách của người Việt.

Ngô Kiến Huy cũng cho biết, chuỗi cà phê của anh sẽ phát triển đến nhiều tỉnh thành trong thời gian tới. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động - thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit “Ước mơ của mẹ”.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 6/10, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt BST Inside trong không gian đậm chất nghệ thuật. BST gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong 3 tháng với khoảng 20 người, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
TikTok Việt Nam tổ chức chiến dịch FashUP 2022 by TikTok nhằm tìm kiếm những gương mặt nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Chương trình được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Bước đầu nam ca sĩ hé lộ đây chỉ là món quà đầu tiên dành tặng cho những người yêu thương đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong giai đoạn đại dịch 2019-2022, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng trưởng 74%, là mức tăng trưởng cao nhất thế giới. Việc giữ gìn thương hiệu quốc gia từ mỗi người dân, doanh nghiệp vì thế càng trở nên quan trọng.
1 ngày