Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đưa nhiều phong cách vào kinh doanh chuỗi cà phê

Nhã Lê
- 12:39, 02/05/2021

(DNTO) - Không chỉ nổi tiếng đa năng với nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nam ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy còn được xem là một doanh nhân trẻ 'mát tay' trong việc kinh doanh, nhất là chuỗi quán cà phê mang thương hiệu 'The Bunny'. Mới đây, anh cho khai trương điểm kinh doanh thứ ba, với nhiều thay đổi về phong cách.

Ngô Kiến Huy cho biết, anh có tham vọng xây dựng thương hiệu cà phê ngay từ rất lâu, nhưng mãi đến sau này với sự trợ giúp của một người anh thân thiết, Ngô Kiến Huy mới bắt tay vào thực hiện. Nói về đam mê cà phê, Ngô Kiến Huy cho rằng, với nguồn nguyên liệu cà phê sạch được trồng tại Tây Nguyên, anh tự tin có thể cung cấp cho các tín đồ cà phê các sản phẩm chất lượng, đủ sức cạnh tranh với các nhãn hàng khác.

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Điều đặc biệt, ít có chuỗi cà phê nào mà lại "siêng" thay đổi phong cách như The Bunny. Với phương châm 'không ngừng thay đổi – không ngừng tiến lên", "The Bunny 3" vừa khai trương của Ngô Kiến Huy là nỗ lực chạy đua thời gian của đội ngũ thiết kế, để đem tới không gian hoàn toàn mới mẻ, phá cách và dẫn nhịp xu hướng dành cho các bạn trẻ. Anh nói: "Chỉ hơn 20 ngày, chúng tôi đã đưa vào hoạt động điểm thứ ba. Dù tình hình có ảnh hưởng bởi dịch bịnh nhiều đợt, nhưng chúng tôi tuân thủ các qui định 5K, các khách hàng cũng rất ủng hộ".

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Điểm nhấn ở đây là khu giếng trời, khu sân vườn nhỏ và chiếc cầu thang gỗ nối giữa tầng trệt với tầng 1, đây có lẻ là khu vực check in được yêu thích cũng chính là khu vực thể hiện chất riêng của "The Bunny 3", chủ đề thiên nhiên. "The Bunny 3" có phòng họp riêng và khu vực ban công ngoài trời, tổng thể quán có rất nhiều bàn ghế cao thấp, lớn nhỏ được sắp xếp để phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

The Bunny khá đa dạng về thực đơn, ngoài thế mạnh về cà phê bao gồm cà phê truyền thống, cà phê máy, cà phê cold brew, The Bunny còn phục vụ đầy đủ các loại nước ép, đá xay, trà trái cây, trà lên men cho đến các món bánh ngọt, các món ăn vặt và các món ăn chính được chế biến cho phù hợp với phong cách của người Việt.

Ngô Kiến Huy cũng cho biết, chuỗi cà phê của anh sẽ phát triển đến nhiều tỉnh thành trong thời gian tới. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Gần đây, tình trạng các loại tội phạm công nghệ cao càng tỏ ra tinh vi khi lợi dụng thông tin từ căn cước công dân gắn chip thu thập được để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Nhiều người đã trở thành nạn nhân oan uổng bởi trò lừa đảo này.
47 phút
Văn hoá - Xã hội
NTK Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS), đã công bố ba dự án gây chú ý trong khuôn khổ chương trình Fashion Design Voices. Dàn mỹ nhân V-biz cùng một số chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực đã cùng xuất hiện tại sự kiện ký kết chiều 24/5, tại TP.HCM.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ những miếng carton bị bỏ đi, anh Hải đã nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm đa dạng, có những tác phẩm được khách hàng mua với giá hàng chục triệu đồng.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng Công ty Q-Talent- hai đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 vừa chính thức có buổi gặp gỡ báo chí, công bố khởi động cuộc thi.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tốt nghiệp quản trị kinh doanh, anh Đậu Viết Tùng (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) quyết định chọn hướng đi riêng bằng cách tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo trên mặt bàn gỗ. Sản phẩm này được bán ra nước ngoài, thu nhập nghìn đô mỗi tháng.
15 giờ