Thứ năm, 18/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Kiến Huy đưa nhiều phong cách vào kinh doanh chuỗi cà phê

Nhã Lê
- 12:39, 02/05/2021

(DNTO) - Không chỉ nổi tiếng đa năng với nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nam ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy còn được xem là một doanh nhân trẻ 'mát tay' trong việc kinh doanh, nhất là chuỗi quán cà phê mang thương hiệu 'The Bunny'. Mới đây, anh cho khai trương điểm kinh doanh thứ ba, với nhiều thay đổi về phong cách.

Ngô Kiến Huy cho biết, anh có tham vọng xây dựng thương hiệu cà phê ngay từ rất lâu, nhưng mãi đến sau này với sự trợ giúp của một người anh thân thiết, Ngô Kiến Huy mới bắt tay vào thực hiện. Nói về đam mê cà phê, Ngô Kiến Huy cho rằng, với nguồn nguyên liệu cà phê sạch được trồng tại Tây Nguyên, anh tự tin có thể cung cấp cho các tín đồ cà phê các sản phẩm chất lượng, đủ sức cạnh tranh với các nhãn hàng khác.

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy vui mừng khi quán The Burny 3 được đi vào hoạt động. Ảnh: NVCC

Điều đặc biệt, ít có chuỗi cà phê nào mà lại "siêng" thay đổi phong cách như The Bunny. Với phương châm 'không ngừng thay đổi – không ngừng tiến lên", "The Bunny 3" vừa khai trương của Ngô Kiến Huy là nỗ lực chạy đua thời gian của đội ngũ thiết kế, để đem tới không gian hoàn toàn mới mẻ, phá cách và dẫn nhịp xu hướng dành cho các bạn trẻ. Anh nói: "Chỉ hơn 20 ngày, chúng tôi đã đưa vào hoạt động điểm thứ ba. Dù tình hình có ảnh hưởng bởi dịch bịnh nhiều đợt, nhưng chúng tôi tuân thủ các qui định 5K, các khách hàng cũng rất ủng hộ".

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Thiết kế quán của Ngô Kiến Huy chú ý nhiều đến các góc checkin cho các bạn trẻ. Ảnh: NVCC

Điểm nhấn ở đây là khu giếng trời, khu sân vườn nhỏ và chiếc cầu thang gỗ nối giữa tầng trệt với tầng 1, đây có lẻ là khu vực check in được yêu thích cũng chính là khu vực thể hiện chất riêng của "The Bunny 3", chủ đề thiên nhiên. "The Bunny 3" có phòng họp riêng và khu vực ban công ngoài trời, tổng thể quán có rất nhiều bàn ghế cao thấp, lớn nhỏ được sắp xếp để phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

Quán mới khai trương tại 59 Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC

The Bunny khá đa dạng về thực đơn, ngoài thế mạnh về cà phê bao gồm cà phê truyền thống, cà phê máy, cà phê cold brew, The Bunny còn phục vụ đầy đủ các loại nước ép, đá xay, trà trái cây, trà lên men cho đến các món bánh ngọt, các món ăn vặt và các món ăn chính được chế biến cho phù hợp với phong cách của người Việt.

Ngô Kiến Huy cũng cho biết, chuỗi cà phê của anh sẽ phát triển đến nhiều tỉnh thành trong thời gian tới. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Rapper Đinh Tiến Đạt (Mr D) giới thiệu EP “Tôi:30 - 30 năm tôi vẫn ở đây” đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động nghệ thuật và là bước đi tiếp theo sau hành trình 'Anh trai vượt ngàn chông gai'. Trưởng thành từ quá trình rèn luyện sàn tập dancer đến vai trò diễn viên, ca sĩ, Đinh Tiến Đạt ngày càng chứng minh sự chín muồi trong tư duy âm nhạc.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Mỹ Linh khởi động 'Mỹ Linh Xin Chào Tour 2025' – tour diễn châu Á đầu tiên trong sự nghiệp hơn 30 năm ca hát. Đêm nhạc mở màn ghi dấu bằng sự hội ngộ đặc biệt của ba thế hệ: nhạc sĩ Anh Quân – người bạn đồng hành sáng tạo suốt ba thập kỷ, diva Mỹ Linh và ca sĩ trẻ Mỹ Anh – đại diện cho thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ một món ăn dân dã của người nghèo, không biết tự khi nào, cơm tấm đã trở thành món ăn “quốc dân” và là biểu tượng văn hóa ẩm thực của Sài Gòn. Mới đây, cơm tấm Việt Nam đã chính thức được đưa vào thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh Matsuya tại Nhật Bản – một bước tiến lớn của ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được mời sang Hàn Quốc tham gia vai diễn trong vở nhạc kịch lịch sử được đầu tư hoành tráng 'Tướng Jang Han Sang' tại Uiseong, Gyeongbuk, NSND Mỹ Uyên đã trải qua những ngày áp lực tập luyện cũng như học hỏi thêm từ các đồng nghiệp nước bạn. Đến nay, sau 4 đêm diễn thành công, nữ nghệ sĩ trào dâng nhiều cảm xúc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2025, 14/9, đã khép lại với những màn trình diễn mãn nhãn, loạt phần thi hấp dẫn cùng khoảnh khắc đăng quang đầy cảm xúc. Thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi đến từ Đắk Lắk đã có màn thể hiện xuất sắc và đăng quang ngôi vị cao nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dự án phi lợi nhuận 'Hành trình Việt Nam' khởi động đêm nhạc 'Những lá cờ trên bầu trời Tổ quốc' tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Đêm nhạc đánh dấu bước mở đầu cho chặng đường kéo dài 5 năm, kết nối và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động văn hoá, nghệ thuật trên khắp cả nước.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim điện ảnh Cục Vàng Của Ngoại vừa tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng những thước phim hậu trường hiếm có, hé lộ nỗ lực đáng trân trọng của ê-kíp trong việc tái hiện một khu xóm Sài Gòn trải qua bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trong năm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trường Âm nhạc Berklee (Berklee College of Music, thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ) là trường đào tạo độc lập về âm nhạc đương đại lớn nhất thế giới đã đến Việt Nam trực tiếp tuyển sinh, khẳng định sẽ xét học bổng cho các sinh viên Việt Nam tài năng
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13/9, tại TP.HCM đã diễn ra Diễn đàn Hướng nghiệp Ngành Quảng cáo sáng tạo Việt Nam với chủ đề “Quảng cáo sáng tạo trên nền tảng văn hoá và công nghệ của thế hệ mới” , với sự tham dự của hàng ngàn sinh viên, hàng trăm chuyên gia, hơn 30 doanh nghiệp và nghệ sĩ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với BST Lacquer sẽ được trình diễn tại Milano Fashion Week Xuân Hè 2026 vào cuối tháng 9/2025, NTK Phan Đăng Hoàng tiếp tục làm đậm dấu ấn ADN trong nghệ thuật, kết hợp cùng Hangsilk tôn vinh và nhân rộng những giá trị Việt với bạn bè quốc tế.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm thi Trang phục Văn hoá Dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2025 đã diễn ra đầy cảm xúc, nơi văn hóa Việt được thăng hoa qua lăng kính sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Người tiêu dùng Việt ngày càng nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, coi trọng việc lựa chọn thực phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Xu hướng này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, an toàn có cơ hội phát triển và củng cố vị thế trên thị trường.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 9/9, Herbalife Việt Nam cùng với Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế), đã chính thức phát động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần thứ tư. Cuộc thi năm nay tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực về lối sống năng động, lành mạnh, truyền cảm hứng cho cộng đồng tạo ra những thay đổi để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là bộ phim tài liệu diễn ra vào mùa xuân năm 2023, bộ phim theo chân hành trình quay trở về quê hương của ca sĩ Hà Anh Tuấn - một người con Ninh Bình, để hát cùng những đứa trẻ là truyền nhân của nghệ thuật ‘xẩm’ đang mai một, trên sân khấu lớn dưới chân ngọn núi thiêng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Triển lãm Thế giới Expo 2025 đang diễn ra ở Osaka, Nhật Bản, ca sĩ Mỹ Linh đã có màn trình diễn đặc biệt trong khuôn khổ Ngày Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm