Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan nhập cuộc Miss Supranational 2024

Giáng Ngọc
- 16:14, 17/06/2024

(DNTO) - Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đêm 16/6, Lydie Vũ - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 chính thức lên chuyến bay khởi hành đến Ba Lan để nhập cuộc cùng các thí sinh khác. Tại sân bay, nhiều người ra tiễn, giao lưu và cổ vũ Lydie trước khi lên đường.

Xuất hiện tại sân bay, Lydie Vũ lựa chọn trang phục và layout make up nhẹ nhàng, gần gũi nhưng vẫn khoe được đôi chân dài và hình thể nóng bỏng. Cô dành nhiều thời gian trò chuyện, chụp ảnh cùng khán giả trước khi vào trong làm thủ tục. 

Ngay sau khi được chính thức công bố là gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024, Lydie Vũ đã dành toàn bộ thời gian tập trung rèn luyện những kỹ năng để bước vào hành trình chinh phục sân chơi Miss Supranational 2024. Cô nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng hành của những đàn anh, đàn chị đi trước như Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ training phần catwalk, Tổng biên tập tạp chí Happer Bazzar Việt Nam - nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và siêu mẫu Hà Anh training phần kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp.

Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay để tiễn Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan

Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay để tiễn Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan

Bên cạnh đó là sự đồng hành của các nhà thiết kế Đỗ Long, Nguyễn Minh Tuấn, Katy Nguyễn, Thượng Gia Kỳ, Tăng Thành Công… cho phần trang phục mà cô mang đến cuộc thi. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã trao sash và vương miện cho Lydie Vũ trong tiếng vỗ tay và reo hò của rất nhiều khán giả. Trước sự yêu cầu của khán giả, Lydie Vũ cũng thể hiện vài đường catwalk cơ bản và có màn hô tên đầu tiên của mình trước công chúng.

Bà Trương Ngọc Ánh, đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền và chịu trách nhiệm cử đại diện đi thi của Miss Supranational 2024, cho biết: “Lydie là một ứng viên mạnh, bạn có định hướng rõ ràng cho tương lai và mong muốn đóng góp tích cực cho xã hội. Bạn âm thầm truyền cảm hứng đến giới trẻ thông qua các hoạt động thiện nguyện và dự án nhân đạo, hay từ chính câu chuyện của bản thân cũng mang lại sự động viên đến nhiều bệnh nhân chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Những ngày qua, Lydie Vũ đã nỗ lực tập trung cao độ cho việc rèn luyện và trang bị các kỹ năng để đến với sân chơi này một cách tốt nhất, mạnh nhất có thể.

Nhiều bạn bè khán giả có mặt ủng hộ người đẹp

Nhiều bạn bè khán giả có mặt ủng hộ người đẹp

Tôi mong Lydie sẽ luôn luôn toả sáng và tự tin để chiến thắng trong cuộc thi năm nay. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị trong cuộc đời của Lydie. Hy vọng là cô gái này sẽ nhận được sự ủng hộ và động viên của khán giả, của tất cả mọi người trên hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2024, qua đó có thể giới thiệu văn hoá, đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”. 

Trước khi Lydie Vũ vào trong làm thủ tục, á hậu Hương Ly cũng đã kịp có mặt tại sân bay để chào và cổ vũ bạn mình. Được biết nàng á hậu vừa kết thúc phần biểu diễn của mình tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam là vội vã đến sân bay để kịp giờ. Cả hai xúc động ôm nhau bật khóc.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cũng đến cổ vũ cho học trò của mình trước khi lên đường, anh cùng NTK Thượng Gia Kỳ đã kiên nhẫn chờ Lydie Vũ làm thủ tục đến gần 23g đêm mới gặp được học trò của mình nhưng cũng chỉ kịp ôm và chào nhau một tiếng là Lydie Vũ phải vội vàng vào trong để kịp chuyến bay.  

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA) có trụ sở ở Panama điều hành. Theo bảng xếp hạng của hai chuyên trang nhan sắc Sash Factor và Missosology, Miss Supranational được xem là một trong những chiến trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu, nằm trong BIG5 bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth.

Á hậu Hương Ly kịp đến ủng hộ bạn thân

Á hậu Hương Ly kịp đến ủng hộ bạn thân

Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này từ năm 2009 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: Daniela Nguyễn Thu Mây - Á hậu 3 năm 2011, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 2 năm 2022, Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 năm 2023.      

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Showcase We love Vietnam, các nghệ sĩ đã gây quỹ hơn 270 triệu đồng thông qua hoạt động đấu giá.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia với 4 cự ly: Marathon (42,195km), bán Marathon (21,097km), 10km và 5km.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên mang thương hiệu cá nhân cùng sự đồng hành của Hangsilk, NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tour diễn mang tên 'Take Us To Your Heart’ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 17/11, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hit lừng danh trên toàn thế giới của nhóm nhạc Michael Learns To Rock (MLTR) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong một lần đi tác nghiệp, được tận mắt thấy các em nhỏ xấp xỉ tuổi con mình lao động đồng áng một cách thuần thục, cô bạn đồng nghiệp của tôi bèn cảm thán: “Trạc tuổi con em đấy chị. Con em mọi sinh hoạt cá nhân mẹ còn phải lo tất tần tật…”. Hiện tượng những người “Lớn nhưng không chịu trưởng thành” do bố mẹ bao bọc thái quá là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhất là ở tại các đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.
1 tuần
Xem thêm