Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lydie Vũ tham gia Miss Supranational 2024

Nhã Lê
- 11:16, 21/05/2024

(DNTO) - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment đã công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.

Sau thành công từ Miss Earth Vietnam và Miss Earth 2023, TNA Entertainment tiếp tục là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational Vietnam, đồng thời sở hữu quyền cử đại diện đến với Miss Supranational 2024 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi tìm kiếm các cô gái có sự đam mê, tận tụy, nhiệt huyết dành cho các dự án xã hội. Đó không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn, mà là một cam kết dài hạn để tạo ra sự thay đổi tích cực và bền vững”. Lydie Vũ được tuyển chọn là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2024, diễn ra tại Ba Lan từ ngày 17/6 - 6/7.

Với giới mộ điệu sắc đẹp nói riêng và công chúng nói chung, cô gái mang hai dòng máu Pháp -Việt, Lydie Vũ, không phải là gương mặt xa lạ. Sau khi tham gia và đạt top 6 tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh 83-62-93 cm, “bông hồng lai” ngay lập tức được công chúng đón nhận không chỉ nhờ ngoại hình nóng bỏng mà còn là kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu, phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Lydie Vũ được lựa chọn đại diện VN chính chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế

Lydie Vũ được lựa chọn đại diện VN chính chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế

Hiện tại, cô sở hữu bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ và bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Ngoài ra, được sinh ra và lớn lên trong môi trường có mẹ là người Việt, bố người Pháp, Lydie Vũ sở hữu khả năng ngoại ngữ được đánh giá cao khi thông thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Anh và có thể giao tiếp được tiếng Tây Ban Nha.

“Vào những năm tôi bước qua ngưỡng tuổi hai mươi, tôi được chẩn đoán mắc bệnh dạ dày mãn tính. Điều này khiến tôi không có một cuộc sống êm đềm và bình thường như bao bạn sinh viên vào thời điểm đó. Trở ngại này khiến tôi rơi vào trầm cảm trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, tôi vượt qua được. Cho đến giữa năm 2023, tôi được chẩn đoán có khối u ở ngực. Nhưng bằng sự tin tưởng và yêu thương bản thân, tôi đã phẫu thuật cắt bỏ khối u và quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước ngay trong quá trình hồi phục” - Lydie tâm sự.

Sau nhiều biến cố và trải qua những cuộc thi sắc đẹp, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp, hiện cô là người mẫu trực thuộc công ty chủ quản TNA Entertainment bên cạnh vai trò sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Chia sẻ về dự án From The Ground Projec, cô bộc bạch: “Trong suốt quá trình làm việc, tôi nhận ra mỗi quốc gia đều có nền tảng và nguồn nhân lực tiềm năng của riêng mình. Song, không phải tất cả tài năng đều được nhận ra và công nhận. Giáo dục, đối với tôi, là chìa khóa để khai phá tiềm năng của các tài năng này. Đó là lý do, tôi ở đây với dự án này để ủng hộ phát triển nền giáo dục tại những vùng nông thôn kém phát triển. Bằng cách nuôi dưỡng những tài năng này, chúng ta sẽ phát triển được nền kinh tế - xã hội một cách tích cực. Mọi tài năng đều cần được công nhận và giáo dục chính là chìa khóa”.

 

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA) có trụ sở ở Panama điều hành. Theo bảng xếp hạng của hai chuyên trang nhan sắc Sash Factor và Missosology, MissSupranational được xem là một trong những chiến trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu, nằm trong BIG5 bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Showcase We love Vietnam, các nghệ sĩ đã gây quỹ hơn 270 triệu đồng thông qua hoạt động đấu giá.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia với 4 cự ly: Marathon (42,195km), bán Marathon (21,097km), 10km và 5km.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên mang thương hiệu cá nhân cùng sự đồng hành của Hangsilk, NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tour diễn mang tên 'Take Us To Your Heart’ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 17/11, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hit lừng danh trên toàn thế giới của nhóm nhạc Michael Learns To Rock (MLTR) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong một lần đi tác nghiệp, được tận mắt thấy các em nhỏ xấp xỉ tuổi con mình lao động đồng áng một cách thuần thục, cô bạn đồng nghiệp của tôi bèn cảm thán: “Trạc tuổi con em đấy chị. Con em mọi sinh hoạt cá nhân mẹ còn phải lo tất tần tật…”. Hiện tượng những người “Lớn nhưng không chịu trưởng thành” do bố mẹ bao bọc thái quá là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhất là ở tại các đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.
1 tuần
Xem thêm