Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lần đầu tiên, diễu hành carnival xuất hiện tại Miss World Vietnam 2022

Nhã Lê
- 15:42, 20/07/2022

(DNTO) - Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 có sự chuẩn bị trang phục carnival cho sự kiện diễu hành đường phố - một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 21/7 tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Sau khi kết thúc các hoạt động tại TP.HCM và Ninh Thuận, Top 38 thí sinh đang ráo riết trong chặng đua nước rút của vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Những ứng cử viên sáng giá tất bật chuẩn bị cho các hoạt động được tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

Một trong số đó là sự kiện diễu hành đường phố carnival đang được đông đảo người dân chờ đón vào ngày 21/7 sắp tới. 

Các thí sinh chuẩn bị cho chương trình diễu hành đầu tiên trong chương trình . Ảnh: SV

Các thí sinh chuẩn bị cho chương trình diễu hành đầu tiên trong chương trình . Ảnh: SV

Buổi diễu hành chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khán giả dõi theo trên các trục đường chính tại thiên đường biển Quy Nhơn. Cùng với đó là những màn trình diễn hứa hẹn đầy mãn nhãn từ các thí sinh vòng chung kết Miss World Vietnam 2022.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San. Tất cả sẽ cùng nhau diễu hành trên chiếc xe buýt 2 tầng. 

Xe buýt hai tầng phục vụ cho các thí sinh tham gia diễu hành đường phố. Ảnh: NVCC

Xe buýt hai tầng phục vụ cho các thí sinh tham gia diễu hành đường phố. Ảnh: NVCC

Để sẵn sàng cho màn trình diễn hoành tráng trên đường phố, các thí sinh đã có buổi thử đồ trong trang phục carnival đến từ NTK Jessica. Đây cũng chính là cái tên làm nên thành công cho đêm thi Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP. Vũng Tàu với bộ sưu tập rực rỡ sắc màu.

Để tránh những sai sót, BTC và các thí sinh luôn luôn nỗ lực hết mình trong mọi công tác chuẩn bị,… và chỉn chu từng hoạt động liên quan đến phần thi.

Các chi tiết cho trang phục được chuẩn bị chu đáo. Ảnh: SV

Các chi tiết cho trang phục được chuẩn bị chu đáo. Ảnh: SV

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng không quên rèn luyện kỹ năng trình diễn mang dấu ấn cá nhân, thần thái rạng rỡ, tập trung thể hiện sự tự tin cả trong ánh mắt, nụ cười và những bước chân điêu luyện. Đây chắc chắn là cơ hội để 38 cô gái xinh đẹp khoe hình thể nóng bỏng sau bao ngày chăm chỉ tập luyện cho vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Không những thế, sau hoạt động diễu hành, chương trình Đại nhạc hội kết hợp với phần thi Người đẹp Biển cũng sẽ diễn ra vào tối 23/7 tại MerryLand Quy Nhơn. Vừa qua, những hé lộ đầu tiên về sân khấu của đêm thi cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Sân khấu cuộc thi Người đẹp biển. Ảnh: SV

Sân khấu cuộc thi Người đẹp biển. Ảnh: SV

Với sân khấu hoành tráng, được đầu tư bài bản và đẳng cấp dưới sự dàn dựng của nam đạo diễn, chắc chắn những thí sinh tài năng của cuộc thi sẽ mang đến những phần thể hiện tự tin, nóng bỏng. 

Hàng loạt nghệ sĩ đình đám cũng sẽ góp mặt tại show diễn lần này như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia… hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục thú vị. Những màn trình diễn được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ. 

Thí sinh tập đi Catwalk và các kỹ năng biểu diễn. Ảnh; SV

Thí sinh tập đi Catwalk và các kỹ năng biểu diễn. Ảnh; SV

Người đẹp Biển luôn là phần thi thu hút và được khán giả vô cùng yêu thích trong các cuộc thi hoa hậu. Điểm khác biệt ở Miss World Vietnam 2022 là Người đẹp Biển được kết hợp với đêm đại nhạc hội làm phần thi này trở nên lôi cuốn hơi bao giờ hết. Chắc chắn đây sẽ là đêm thăng hoa của nghệ thuật với những tiết mục mãn nhãn cùng với màn trình diễn tuyệt vời từ các cô gái xinh đẹp của vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Xem thêm