Thứ ba, 16/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sau 6 năm, Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế chính thức trở lại Việt Nam

Giáng Ngọc
- 11:23, 27/06/2022

(DNTO) - Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational xác nhận chính thức Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International- Hoa hậu Hoà bình Quốc yế 2023.

Cộng đồng hâm mộ sắc đẹp không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới không khỏi bất ngờ và hào hứng trước thông tin Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023.  

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational ( giữa) xác nhận Việt Nam đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Ảnh: CTSV

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational ( giữa) xác nhận Việt Nam đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Ảnh: CTSV

Trước thông tin vô cùng nóng hổi này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch công ty Sen Vàng và cũng là người đứng sau hàng loạt cái tên Hoa - Á hậu đình đám tại Việt Nam cho hay: “Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự ‘mở hàng’ này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam”.

 

Hoa hậu Thuỳ Tiên đạt thành tích cao tại cuộc thi năm 2022. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Thuỳ Tiên đạt thành tích cao tại cuộc thi năm 2022. Ảnh: NVCC

Qua đó, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng kiêm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Việt Nam còn chia sẻ: “Sau thành công của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021, thì lần trở lại này tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bật trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu”.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi đã đến làm việc tại Việt Nam. Ảnh: NVCC

Đại diện ban tổ chức cuộc thi đã đến làm việc tại Việt Nam. Ảnh: NVCC

Sau khi thông tin được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational công bố trên fanpage chính thức của Miss Grand International, hàng loạt người đẹp là các Hoa - Á hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan… cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng công ty Sen Vàng - đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
17 năm kể từ Mưa show, Phương Thanh mới làm đêm nhạc riêng của mình vì thế cô rất xúc động xen lẫn háo hức. Lần này, nữ ca sỹ chọn Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội để hội ngộ khán giả thủ đô. Cô sẽ trình bày những bản hit nhất sự nghiệp ca hát của mình để chiêu đãi người yêu nhạc.
5 ngày
Xem thêm