Thứ ba, 02/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội báo toàn quốc 2024: Doanh Nhân Trẻ dành tặng khách tham quan nhiều phần quà hấp dẫn

PV
- 17:47, 14/03/2024

(DNTO) - Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

ea0460e5c82d64733d3c

Trong sự kiện Hội báo toàn quốc 2024, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, điểm nhấn tại gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ - cơ quan ngôn luận của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - là thông tin giới thiệu về doanh nhân, doanh nghiệp với những câu chuyện truyền cảm hứng, cùng phương cách xây dựng thương hiệu tối ưu, giúp lan tỏa nhanh chóng hình ảnh doanh nghiệp đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, đến với gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ, khách tham quan sẽ được giới thiệu và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn là các sản phẩm xanh của các doanh nghiệp đồng hành cùng tạp chí. Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

z5242125135920_c8c9b98a9a9309149e6299349c852ecb

Theo đó, khách tham quan gian trưng bày của Tạp chí Doanh Nhân Trẻ sẽ nhận được nhiều món quà thú vị như bookmarks từ Công ty TNHH TM DV Vương Lực.

z5245613174194_d70b71446ad80b2cb994ae0cec641edb

Nhãn hàng Renso Food Việt Nam sẽ phục vụ miễn phí nước dừa tươi và hạt điều tẩm vị, là những sản phẩm xuất khẩu Canada.

banh

Khách tham quan còn được thưởng thức đặc sản táo Ninh Thuận và nước nha đam do GCFood sản xuất; các loại bánh Pateso nhân thịt, Escagot nhân nho khô, bánh Croissant tươi ngon, chất lượng của Công ty TNHH thực phẩm sạch Tài Cát (Crumbs Bakery), và nhấm nháp, thư giãn với cà phê Bach.

z5247771856560_bf1c9db15c03a688701a6204e143d8f8

Dịp này, Nha khoa Y Đức sẽ dành tặng 100 voucher (trị giá 6 triệu đồng/voucher), First News tặng sách “Xoay chuyển tình hình Biển Đông” và Công ty TNHH TM DV Vương Lực tặng khăn sợi tre cho khách đến tham quan gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ trong khung giờ vàng từ 17g mỗi ngày.

Tạp chí Doanh Nhân Trẻ hân hạnh được đón tiếp quý khách tại Hội báo toàn quốc 2024 (tại gian C11, khu C). Hãy đến với chúng tôi để hiểu thêm về thế giới doanh nhân, doanh nghiệp Việt sôi động, thành công; cùng trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời và nhận nhiều món quà thú vị!

Hội báo toàn quốc 2024, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho giới báo chí, với sự góp mặt của hầu hết cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, mang đậm tinh thần Tiên phong, Đổi mới của báo chí Việt Nam.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Khởi nghiệp khi tuổi không còn trẻ, chon Việt Nam là nơi gắn bó suốt gần 20 năm, doanh nhân - đầu bếp Singapore Harry Ang đã thành công trong ngành kinh doanh F&B. Chọn các nguyên liệu chính từ sen, cà phê, chuối và dừa, ông đang góp phần mang hương vị quê nhà Việt Nam đến với thực khách gần xa.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 (ngày 15/9 tới) được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải chạy sở hữu cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau quãng thời gian ấp ủ, dự án Vietnam Marching Art với mở đầu là chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ được giới thiệu với công chúng.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những chia sẻ từ trái tim của thầy Thích Pháp Hòa không chỉ giúp những triết lý thâm sâu của đạo Phật trở nên gần gũi hơn mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán thính giả, giúp họ thấy được Phật pháp không phải là cái gì quá cao siêu mà nằm ngay tại tâm thức của mỗi người.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất và ê kíp phim Mùa hè đẹp nhất đã có buổi chiếu ra mắt công chúng vào 26/6, nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ. Khung cảnh tại trường đại học xưa với nhiều hình ảnh thân thuộc như căn tin, sân khấu văn nghệ… khiến nhiều người thích thú.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
1 tuần
Xem thêm