Thứ bảy, 21/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội báo toàn quốc 2024: Doanh Nhân Trẻ dành tặng khách tham quan nhiều phần quà hấp dẫn

PV
- 17:47, 14/03/2024

(DNTO) - Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

ea0460e5c82d64733d3c

Trong sự kiện Hội báo toàn quốc 2024, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, điểm nhấn tại gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ - cơ quan ngôn luận của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - là thông tin giới thiệu về doanh nhân, doanh nghiệp với những câu chuyện truyền cảm hứng, cùng phương cách xây dựng thương hiệu tối ưu, giúp lan tỏa nhanh chóng hình ảnh doanh nghiệp đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, đến với gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ, khách tham quan sẽ được giới thiệu và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn là các sản phẩm xanh của các doanh nghiệp đồng hành cùng tạp chí. Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

z5242125135920_c8c9b98a9a9309149e6299349c852ecb

Theo đó, khách tham quan gian trưng bày của Tạp chí Doanh Nhân Trẻ sẽ nhận được nhiều món quà thú vị như bookmarks từ Công ty TNHH TM DV Vương Lực.

z5245613174194_d70b71446ad80b2cb994ae0cec641edb

Nhãn hàng Renso Food Việt Nam sẽ phục vụ miễn phí nước dừa tươi và hạt điều tẩm vị, là những sản phẩm xuất khẩu Canada.

banh

Khách tham quan còn được thưởng thức đặc sản táo Ninh Thuận và nước nha đam do GCFood sản xuất; các loại bánh Pateso nhân thịt, Escagot nhân nho khô, bánh Croissant tươi ngon, chất lượng của Công ty TNHH thực phẩm sạch Tài Cát (Crumbs Bakery), và nhấm nháp, thư giãn với cà phê Bach.

z5247771856560_bf1c9db15c03a688701a6204e143d8f8

Dịp này, Nha khoa Y Đức sẽ dành tặng 100 voucher (trị giá 6 triệu đồng/voucher), First News tặng sách “Xoay chuyển tình hình Biển Đông” và Công ty TNHH TM DV Vương Lực tặng khăn sợi tre cho khách đến tham quan gian trưng bày Tạp chí Doanh Nhân Trẻ trong khung giờ vàng từ 17g mỗi ngày.

Tạp chí Doanh Nhân Trẻ hân hạnh được đón tiếp quý khách tại Hội báo toàn quốc 2024 (tại gian C11, khu C). Hãy đến với chúng tôi để hiểu thêm về thế giới doanh nhân, doanh nghiệp Việt sôi động, thành công; cùng trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời và nhận nhiều món quà thú vị!

Hội báo toàn quốc 2024, sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho giới báo chí, với sự góp mặt của hầu hết cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, mang đậm tinh thần Tiên phong, Đổi mới của báo chí Việt Nam.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong một lần đi tác nghiệp, được tận mắt thấy các em nhỏ xấp xỉ tuổi con mình lao động đồng áng một cách thuần thục, cô bạn đồng nghiệp của tôi bèn cảm thán: “Trạc tuổi con em đấy chị. Con em mọi sinh hoạt cá nhân mẹ còn phải lo tất tần tật…”. Hiện tượng những người “Lớn nhưng không chịu trưởng thành” do bố mẹ bao bọc thái quá là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhất là ở tại các đô thị.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên thực hiện một live concert đầu tư lớn diễn ra tại TP.HCM, Đức Trí cho biết anh rất hồi hộp với sự đón nhận của khán giả. Với hơn 60% lượng vé đã được bán, cùng với hơn 10 khách mời nổi tiếng ăn khách, chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Showcase âm nhạc “We love Vietnam” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày mạng xã hội ra đời, thế giới tồn tại cùng lúc song song hai xã hội: Một xã hội thực tế và một xã hội ảo. Con người theo đó mà có hai cuộc đời để sống, có hai bầu trời để trú ẩn, có hai khuôn mặt để trở thành một phiên bản khác khi cần. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Xem thêm