Thứ ba, 30/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng với khả năng ngoại giao tại Miss World 71

Giáng Ngọc
- 12:48, 22/02/2024

(DNTO) - Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã có màn chào sân ấn tượng tại lễ khai mạc Miss World. Song, trong những ngày nhập cuộc đầu tiên, Hoa hậu Mai Phương đã nhanh chóng ghi điểm với khả năng ngoại giao ấn tượng.

Mai Phương đã hạ cánh tại Ấn Độ rạng sáng 17/2 vào 3g30, theo giờ Việt Nam. Tuy đoạn đường đi có gặp vấn đề vì delay và nhiều trở ngại do không có ekip đi cùng, nàng Hậu vẫn rất xuất sắc khi nhanh chóng lấy lại sức và hòa mình vào không khí tại nhà chung Miss World. 

Nhờ vào nền tảng tiếng Anh vững chắc cùng với kỹ năng giao tiếp tốt, Mai Phương đã sử dụng rất tốt khoảng thời gian trước khi chính thức bước vào cuộc thi để làm quen, trò chuyện và xây dựng mối quan hệ với nhiều đại diện Miss World khác. Ấn tượng nhất phải kể đến là Elise - Miss World Belize, cũng là bạn cùng phòng tạm thời của Mai Phương trong hai ngày đầu tiên. Hàng loạt khoảnh khắc dễ thương và tương tác đáng yêu đã được Mai Phương đăng tải lên mạng xã hội. 

Hoa hậu Mai Phương tại Ấn Độ

Hoa hậu Mai Phương tại Ấn Độ

Không khó để có thể xem được các khoảnh khắc những nàng Hậu đến từ khắp nơi trên thế giới cùng ngồi bên bàn ăn, cùng hát một bài hát họ yêu thích qua những thước phim Mai Phương đăng tải. Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm nhiều hoạt động khác mà các thí sinh đang chuẩn bị tại nhà chung. Tuy lịch trình rất bận rộn nhưng Mai Phương lại vô cùng chăm chỉ cập nhật mạng xã hội, cô cho biết cuộc thi Miss World năm nay cũng đề cao tiêu chí sử dụng đa phương tiện nên bản thân cô sẽ nỗ lực và chủ động hơn trong việc đăng tải và sử dụng mạng xã hội. 

Mai Phương ( thứ hai từ trái sang) cùng với thí sinh một số nước tham gia cuộc thi thế giới

Mai Phương ( thứ hai từ trái sang) cùng với thí sinh một số nước tham gia cuộc thi thế giới

Sự linh hoạt và tinh tế của Mai Phương đã được thể hiện qua việc giao tiếp thường ngày. Cô không chỉ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh mà còn nỗ lực giao tiếp bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của các đại diện Miss World khác. Trong một vài video được đăng tải, khán giả có thể bắt gặp Mai Phương chào hỏi, giới thiệu bằng cả tiếng Nhật và tiếng Hàn. Tuy vốn đã biết trước về khả năng ngôn ngữ linh hoạt của Mai Phương, nhiều fans hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước sự đa tài của cô nàng. 

Bởi thế, người hâm mộ ưu ái gọi cô là “chiến thần ngoại giao” tại Miss World. Cô không ngần ngại liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu như nấu cơm Việt Nam cùng đại diện Singapore (đồng thời là bạn cùng phòng của Mai Phương), được đại diện Nepal giúp xỏ kim, uốn tóc giúp đại diện Myanmar, hát cùng đại diện Hàn Quốc, trao đổi quà lưu niệm với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều hơn thế.

Cùng với Hoa hậu Hàn Quốc

Cùng với Hoa hậu Hàn Quốc

Mai Phương nhập cuộc nhanh chóng với tinh thần vô cùng thoải mái và tự tin. Nàng Hậu cũng vô cùng tinh tế khi chia sẻ trên story instagram rằng cô đang rất cố gắng để quay, chụp và đăng tải nhiều hơn vì biết có rất nhiều người đợi tin, nhưng vì cũng có rất nhiều hoạt động cần phải làm nên quý khán giả hãy kiên nhẫn một chút. Điều này cho thấy được sự chỉn chu, nghiêm túc và chuyên nghiệp của Hoa hậu Mai Phương trong việc tham gia các hoạt động tại Miss World. Tuy nhiên nói là vậy nhưng các trang TikTok, Instagram hay Facebook của nàng Hậu lại liên tục lên clip mới bất kể giờ giấc khiến fan không khỏi nôn nao và háo hức. 

Hoa hậu Mai Phương (1)

Trong buổi lễ khai mạc Miss World lần thứ 71 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương cũng ghi điểm với màn “chào sân” vô cùng ấn tượng. Nàng Hậu chọn diện trang phục Dance of the world của NTK Thủy Nguyễn, giới thiệu bản thân và hô tên đầy tự hào. Đáng chú ý, khi MC giới thiệu đại diện Việt Nam, tiếng hò reo của khán giả xung quanh là dấu hiệu đáng mừng cho sự thể hiện của Mai Phương tại Miss World năm nay.

Hành trình của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World bắt đầu từ ngày 19/2/2024, đêm chung kết được diễn ra vào ngày 9/3/2024. Bên cạnh các phần thi chính, multimedia challenge cũng là một trong những thử thách quan trọng tại Miss World.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
2 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
1 tuần
Xem thêm