Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà: Tôi có nhiều câu chuyện để kể với khán giả bằng âm nhạc

Cẩm Lệ
- 13:49, 09/05/2023

(DNTO) - Hồ Ngọc Hà thể hiện sự hồi hộp khi đưa LoveSongs đến với không gian Bà Nà Hills. Cô nói, dù không có Hồ Ngọc Hà, Đà Nẵng vẫn đông, tuy nhiên Love Songs xuất hiện sẽ là một điểm nhấn đặc biệt.

Tại cuộc gặp gỡ báo giới chia sẻ về các nội dung của chương trình Love Songs diễn ra tại Đà Nẵng sắp tới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến fan bất ngờ với bộ đầm gợi cảm, lộng lẫy của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Quản lý của nữ ca sĩ – đạo diễn Trần Thành Trung bật mí, nữ ca sĩ đã cùng Lâm Gia Khang bay sang Thái Lan chỉ để mua vải may bộ cánh này. Điều này khiến anh nhớ lại, vài năm trước nữ ca sĩ cũng từng bay sang Singapore cũng đúng 24 tiếng để sắm đồ quay hình The Face. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô nói âm nhạc không chỉ để kết nối cảm xúc giữa cô với khán giả, còn là phương tiện để cô đến và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Cô nhớ lại, trong đợt làm Love Songs tại Đà Lạt tháng 11/2022, cô đã có dịp gặp một số bạn trẻ khuyết tật và cảm thấy khâm phục vì họ không đầu hàng trước những khó khăn.

Những điều đã chứng kiến khiến nữ ca sĩ thấy mình cần phải cống hiến nhiều hơn nữa, từ đó có thêm nhiều cơ hội đến với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Với Love Songs lần này tại Đà Nẵng, cô cũng sẽ dành thời gian để gặp gỡ và chia sẻ với họ.

Không gian giới thiệu Love Songs diễn ra tại một nơi lãng mạn ở TPHCM

Không gian giới thiệu Love Songs diễn ra tại một nơi lãng mạn ở TPHCM

Trong chương trình này Hồ Ngọc Hà sẽ chia thành hai phần. Ở phần 1, Hồ Ngọc Hà hát lại những bài hits của mình, vì cô tin vẫn có những khán giả lần đầu đi xem Love Songs và họ có nhu cầu nghe cô thể hiện lại những tình khúc đó. Sang phần 2, Hồ Ngọc Hà cover hit của các ca sĩ đàn anh, đàn chị.

“Thời chưa đi hát, tôi thường đi karaoke với bạn bè và hát những bài hit của các ca sĩ nổi tiếng thời đó. Giờ nghe lại những bài đó tôi nhớ rất rõ lúc mình chạy xe máy ngoài đường phố Hà Nội, tai cắm phone nghe nhạc. Tôi rất thần tượng các anh chị. Giờ tôi hát để tri ân họ”, nữ ca sĩ kể.

Đạo diễn Trần Thành Trung chia sẻ về ý tưởng của Love Songs Đà Nẵng

Đạo diễn Trần Thành Trung chia sẻ về ý tưởng của Love Songs Đà Nẵng

Với đêm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà mong đến gần với khán giả hơn, chia sẻ với họ những điều họ thắc mắc về cô. Cô cũng rất trân trọng và mong được gặp những người cất công săn vé để đến tận nơi xem mình hát. Cô tin rằng dù không gian Quảng trường ở ngoài trời rất rộng lớn nhưng vẫn cực kỳ ấm áp. Về trang phục trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ mặc ‘đời’ hơn để phù hợp với kiến trúc nơi biểu diễn.

Gia đình Hồ Ngọc Hà cùng các con đến ủng hộ nữ ca sĩ

Gia đình Hồ Ngọc Hà cùng các con đến ủng hộ nữ ca sĩ

Tại họp báo, đạo diễn Trần Thành Trung cho biết trước năm 2016 Hồ Ngọc Hà thường xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn, dàn dựng tiết mục công phu, hoành tráng, nhiều đạo cụ. Nhưng từ 2016, anh và Hà quyết tâm để cô chinh phục khán giả bằng giọng hát. Vì vậy, các đêm Love Songs lần lượt được tổ chức và sân khấu hoàn toàn không có đạo cụ, chỉ có giọng hát của Hà.

Hạnh phúc khi được sự đồng hành của bạn đời là Kim Lý

Hạnh phúc khi được sự đồng hành của bạn đời là Kim Lý

“Lúc đó tôi không nghĩ Love Songs sẽ đi xa như vậy. Thời điểm ấy tôi nghĩ cần có một cú đẩy để Hà có một bước ngoặt trong nghề và không ngờ sau bước ngoặt đó Love Songs đã trở thành điều quen thuộc, là thứ không thể thiếu trong sự nghiệp âm nhạc của Hà. Cuối 2019, đầu 2020, cả ekip ấp ủ làm gì đó khác cho Love Songs, mang chương trình đến không gian rộng hơn, chứ không còn ở nhà hát, khán phòng.

Khi tôi gửi format cho Hà xem, Hà thích nhưng thấy sợ và do dự. Vậy nhưng đến nay chúng tôi đã đi đến chặng thứ hai của Love Songs Love Vietnam. Năm ngoái là Đà Lạt và tháng 6 này sẽ là Đà Nẵng. Chúng tôi luôn chọn thời điểm tổ chức show cùng thời điểm cùng địa phương đó quảng bá du lịch”, Trần Thành Trung chia sẻ.

Nhiều khán giả đến ủng hộ thần tượng

Nhiều khán giả đến ủng hộ thần tượng

Hồ Ngọc Hà tâm sự, cô và quản lý từng không ít lần cãi nhau, tuy nhiên cô đã nghĩ nếu mình không làm thì con đường phía trước sẽ như con dốc lao xuống. Hơn nữa, khi đọc được những tâm sự khán giả gửi cho mình, cô nhận thấy giờ mình không còn hát cho mình nữa, mà những bài hát của mình đã trở thành nơi chia sẻ, đồng cảm với tâm sự của nhiều người. 

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc bày tỏ tình cảm với đàn chị

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc bày tỏ tình cảm với đàn chị

Love Songs Love Vietnam in Da Nang của Hồ Ngọc Hà do T Production tổ chức và thực hiện dự kiến diễn ra vào chiều tối 03/06 tại Quảng trường Ánh Trăng, Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Chương trình có các hạng vé từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng, bắt đầu mở bán trên TicketBox vào lúc 19h tối 8/5.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
4 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 tuần
Xem thêm