Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà mang 'Love songs' lên Đà Lạt

Nhã Lê
- 09:20, 08/10/2022

(DNTO) - Hồ Ngọc Hà công bố chính thức thực hiện live show Love songs tại Đà Lạt gây xôn xao cộng đồng mạng và vỡ òa với khán giả hâm mộ. Nhiều khán giả háo hức hóng chờ sự trở lại của đêm nhạc vốn là thương hiệu âm nhạc và gây tiếng vang suốt nhiều năm qua của Hồ Ngọc Hà.

Đêm nhạc Love songs đầu tiên mang thương hiệu Hồ Ngọc Hà, được thực hiện từ năm 2016 đến 2017, được đánh giá thành công với những đêm diễn đầy ắp khán giả. Với hình ảnh nữ tính, thể hiện các ca khúc về đề tài tình yêu, Hồ Ngọc Hà ngày càng được ghi nhận giọng hát có sự thay đổi, nội lực hơn.

Love songs là thương hiệu chương trinh riêng của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: EK

Love songs là thương hiệu chương trinh riêng của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: EK

Năm 2020, dù đang mang song thai và trong thời kỳ giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà vẫn cùng ekip thực hiện dự án các đêm nhạc online dành cho Love songs 2020, bên cạnh phát hành album, phim tư liệu còn là chuỗi Private show hàng tuần ngồi hát cho khán giả trong không gian thân mật, ấm cúng được thiết kế và đầu tư thực hiện bối cảnh đẹp mắt, nghệ thuật. Đây được xem là một trong những dấu ấn của các chương trình giải trí trong mùa dịch 2020.

Năm nay Hồ Ngọc Hà trở lại với Love songs tại Đà Lạt. Ảnh: EK

Năm nay Hồ Ngọc Hà trở lại với Love songs tại Đà Lạt. Ảnh: EK

Năm 2022, Love songs chính thức trở lại với phiên bản mới Love songs - Love VietNam do ekip T Production thực hiện, lần lượt tổ chức tại các thành phố du lịch: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng. Đặc biệt, Đà Lạt sẽ là điểm đến đầu tiên của hành trình vào tháng 11/2022 này.

Đến với Love songs - Love VietNam, không còn lắng nghe âm nhạc trong không gian khán phòng, khán giả sẽ được thưởng thức những bản tình ca giữa vườn thượng uyển thơ mộng, đậm chất cổ điển trong không gian đậm kiến trúc Pháp của Dalat Palace Heritage giữa thành phố Đà Lạt.

Hồ Ngọc Hà làm live show kết hợp quảng bá du lịch. Ảnh: EK

Hồ Ngọc Hà làm live show kết hợp quảng bá du lịch. Ảnh: EK

Với kiến trúc cổ điển thanh lịch, sang trọng bậc nhất được bao bọc bởi những đồi thông và thảm cỏ xanh mềm mại gói gọn giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, đây sẽ là nơi chứng kiến đêm nhạc thăng hoa của Hồ Ngọc Hà.  

Trong Love songs 2022, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thăng hoa cùng ban nhạc Hoài Sa mang đến những bản tình ca Love songs vốn được khán giả yêu thích, những bản hits, các liên khúc được phối mới lần đầu tiên được trình diễn, đặc biệt những ca khúc mới cũng lần đầu được giới thiệu đến khán giả tại Love songs Đà Lạt.

Để nói về điểm đặc biệt của Love songs - Love VietNam, tại sao lại chọn Đà Lạt là nơi bắt đầu và thực hiện vào tháng 11, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tháng 11 là khoảng thời gian đặc biệt của Hà và gia đình vì sinh nhật của hầu hết các thành viên trong gia đình đều là tháng 11.

Thời điểm này cũng là dịp Festival Hoa Đà Lạt, và còn gì tuyệt vời hơn khi Đà Lạt sẽ nơi khởi đầu cho hành trình Love Songs - Love VietNam, tại một thành phố bình yên và thơ mộng, Hà sẽ kể những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc bằng âm nhạc, trải lòng và sưởi ấm tâm hồn bằng những bản nhạc tình lãng mạn giữa tiết trời se lạnh cuối năm”.

Hiện nay, thông tin và giá vé bán của Love songs tại Đà Lạt đã chính thức được công bố trên page Hồ Ngọc Hà và T Production. Với nhiều giá vé các loại: Happy (6.000.000 VND), Passionate (4.000.000 VND), Romantic (3.000.000 VND), Sweety (2.000.000 VND), Dreaming (1.500.000 VND).  

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. Ảnh: EK

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. Ảnh: EK

Bên cạnh đó, 2 combo đặc biệt trọn gói (18.000.000 VND - 25.000.000 VND) cặp vé xem show, khách sạn, tiệc trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà cũng được công bố đến khán giả.

Love songs - Love VietNam 2022 cùng Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng, tạo nên xu hướng tour âm nhạc – du lịch với những cảm xúc thăng hoa ý nghĩa và những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Xem thêm