Thứ tư, 29/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà đưa Love Songs ra Đà Nẵng

Giáng Ngọc
- 19:15, 14/04/2023

(DNTO) - Sau thành công của Love Songs tại Đà Lạt 2022, Love Songs Love VietNam của Hồ Ngọc Hà tiếp tục hành trình với điểm đến Đà Nẵng vào ngày 3/6/2023, diễn ra tại Quảng trường Ánh Trăng, Bà Nà Hills.

Sáng 13/4, thông tin Love Songs Love VietNam sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tại Đà Nẵng khiến các khán giả của Hồ Ngọc Hà và Love Songs “đứng ngồi không yên”.

Sau thành công của Love Songs Đà Lạt đã chinh phục khán giả và tạo nên bước ngoặt mới về một tour âm nhạc kết hợp du lịch, đêm nhạc ở Đà Nẵng càng khiến khán giả mong chờ về một liveband nhiều cảm xúc cùng những trải nghiệm hoạt động du lịch tại thành phố này.

Hồ Ngọc Hà công bố live show tại Đà Nẵng

Hồ Ngọc Hà công bố live show tại Đà Nẵng

Love Songs Đà Nẵng còn đặc biệt hơn khi là dịp để khán giả có một trải nghiệm mùa hè với hành trình du lịch kết hợp thưởng thức âm nhạc, vừa đón Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và tham dự đêm nhạc Love Songs vào hai ngày liên tiếp 2 và 3/6.

Đêm nhạc Love Songs được diễn ra tại Quảng trường Ánh Trăng – Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills với những tòa lâu đài cổ kính mang đậm phong cách châu Âu, mang đến cho khán giả những bản tình ca được phối mới mẻ, nhiều cảm xúc trong không gian thưởng thức âm nhạc hoành tráng đẳng cấp và choáng ngợp.

Nữ ca sĩ kết hợp chương trình âm nhạc và du lịch dành cho khán giả

Nữ ca sĩ kết hợp chương trình âm nhạc và du lịch dành cho khán giả

Tiết lộ thêm về phần âm nhạc của Love Songs Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Phần 1 của chương trình Hà sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích nhất của Love Songs, đặc biệt đến phần 2 sẽ là những ca khúc của thập niên 2000, những ca khúc luôn được khán giả thuộc nằm lòng trong ký ức sẽ được Hà mang đến trong show để tất cả chúng ta đều có thể hòa giọng cùng nhau. Mong rằng ý tưởng này sẽ được mọi người yêu thích, tạo nên sự bùng nổ và thăng hoa”.

HO NGOC HA (7)-4

Love Songs Đà Nẵng sẽ chính thức được mở cổng bán vé từ ngày 5/5 trên TicketBox, với hotline liên hệ 0909.805.200. Thông tin giá vé bán và combo sẽ được công bố trên page Hồ Ngọc Hà và T Production, bao gồm vé xem show, khách sạn, tiệc trà chiều tùy theo nhiều hạng mức khác nhau.   

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
"Mộng phù hoa", liveshow lần thứ ba của ca sĩ Hồng Quyên, do đạo diễn – tác giả Ngô Quốc Khánh dàn dựng đã ra mắt tại Nhà hát Bến Thành mang đến một câu chuyện đầy xúc cảm cho khán giả.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ai cũng biết sản xuất, buôn bán hàng giả là hành vi vi phạm pháp luật và đi ngược lại với các nguyên tắc đạo đức của doanh nhân. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn doanh nhân: "Làm giàu không chỉ vì mình mà còn vì dân, vì nước".
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu chọn váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa cho ngày trọng đại của mình, với hai thiết kế cho buổi lễ hôn phối ở nhà thờ và khi đón khách ở tiệc cưới vừa qua.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau nhiều năm vắng bóng dành thời gian cho công việc kinh doanh, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung bất ngờ tái xuất, hội ngộ cùng dàn sao nổi tiếng tại triễn lãm 'Mối lương duyên 3 thập kỷ của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Tenamyd Cosmetic', diễn ra tại An Fine Art Gallery (159 Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM).
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 vừa diễn ra tối 25/10/2025 tại Khu đô thị Hanaka, phường Đồng Nguyên, tỉnh Bắc Ninh, đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, đó là Hoàng Ngọc Như, người đẹp đến từ Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc được vinh danh là Đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nổi bật và đóng góp truyền thông xuất sắc tại sự kiện quốc tế. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Bích Phương vừa phát hành sản phẩm âm nhạc Thương, món quà gửi đến người hâm mộ sau chương trình Em xinh Say Hi. Đây là một sáng tác của Tuimi có giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển “Người đẹp ngủ trong rừng”.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diễn đàn Cicon Quốc tế – Hội nghị Công nghiệp Đô thị Văn hóa Thông minh năm 2025 (Cicon International Forum 2025) diễn ra trong hai ngày 22-23/10/2025 tại TP.HCM .
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
8Wonder chính thức công bố ngôi sao Alicia Keys sẽ là nghệ sĩ quốc tế đảm nhận vai trò “headliner” của đại nhạc hội “8Wonder Winter 2025: Symphony of Stars”, diễn ra vào ngày 6/12/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (đường Cầu Tứ Liên, Đông Anh, Hà Nội).
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực chay Việt Nam và lan tỏa thông điệp 'Sống xanh – Sống lành mạnh', UBND phường Bình Phú phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP. Hồ Chí Minh (FBA) tổ chức Lễ hội Ẩm thực Chay 2025 diễn ra từ ngày 31/10 đến 04/11/2025 tại công viên Bình Phú, TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 15 năm Liên hoan Phim Khoa học (Science Film Festival), Goethe-Institut tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Lãnh sự quán Đức, phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện Science Fair 2025 với chủ đề Nuôi dưỡng trí tò mò hôm nay – Kiến tạo đổi thay bền vững ngày mai, diễn ra tại TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại mái nhà danh tiếng của lễ trao giải Oscar, Sketch A Rose in Los Angeles của Hà Anh Tuấn không chỉ là một đêm nhạc thông thường, mà còn là lời tri ân quê hương và khúc ca tự hào của một nghệ sĩ Việt Nam giữa không gian quốc tế tráng lệ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn hai năm chuẩn bị, ca sĩ Phùng Khánh Linh đã cho ra mắt album thứ 3 'Giữa một vạn người'. Tác phẩm không chỉ đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc và tư duy sáng tạo của nữ nghệ sĩ mà còn cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, bền bỉ và hướng đi chuyên nghiệp trên con đường nghệ thuật của cô.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nỗi lo sợ mua phải hàng giả không chỉ là mối bận tâm thường trực trong cuộc sống của người tiêu dùng hay làm đau đầu nhức óc nhà quản lý mà còn trở thành câu chuyện của doanh nghiệp. Đứng trước thách thức khốc liệt của hàng giả, doanh nghiệp chân chính cần chủ động "vào cuộc" để bảo vệ chính mình.   
1 tuần
Xem thêm