Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà thể hiện phiên bản tốt nhất trong đêm nhạc Love Songs tại Đà Lạt

Cẩm Lệ
- 10:44, 14/11/2022

(DNTO) - Hồ Ngọc Hà đã có một đêm nhạc Love Songs thăng hoa, cảm xúc và cháy hết mình tại Đà Lạt với sự tham gia của 1.000 khán giả. Trong thời tiết se lạnh và khí hậu thất thường, Hồ Ngọc Hà vẫn trình diễn hết mình mang đến một đêm nhạc mãn nhãn.

Dù thời tiết thất thường, những cơn mưa liên tục đổ xuống nhưng hơn 1.000 khán giả đã cùng ngồi chờ đợi để được gặp lại nữ ca sĩ, chủ sở hữu của chuỗi chương trình Love Songs đã quá nổi tiếng trong nhiều năm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện mở màn đêm diễn với Liên khúc Good bye, Anh muốn đưa anh đưa em về. Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà xuất hiện mở màn đêm diễn với Liên khúc Good bye, Anh muốn đưa anh đưa em về. Ảnh: BTC

Không phụ lòng khán giả hâm mộ, trong không gian lãng mạn sang trọng giữa vườn thượng uyển cổ điển,  Hồ Ngọc Hà xuất hiện với sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn thân tình gần gũi, đưa khán giả trở lại với hành trình âm nhạc, về những cảm xúc trải nghiệm trong tình yêu bằng nhiều cung bậc khác nhau.

Sân khấu lung linh với công nghệ mapping lần đầu tiên được áp dụng. Ảnh: BTC

Sân khấu lung linh với công nghệ mapping lần đầu tiên được áp dụng. Ảnh: BTC

Cùng với ban nhạc Hoài Sa đầy kinh nghiệm, nữ ca sĩ đã  phối hợp đầy ăn ý và cảm xúc mang đến những liên khúc đậm chất Love Songs, các ca khúc hits của Hồ Ngọc Hà được phối lại và hòa thành các liên khúc đặc biệt như Em muốn anh đưa em về - Say goodbye , Cự tuyệt – Chạy theo lý trí, Đã sai từ lúc đầu – Cả một thời thương nhớ.

1000 khán giả đội mưa cùng Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn. Ảnh: BTC

1000 khán giả đội mưa cùng Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn. Ảnh: BTC

Các ca khúc được Hồ Ngọc Hà cover xử lý tinh tế và cuốn hút với Mascara  - Lặng thầm một tình yêu, Đừng đi – Có như không có. Đặc biệt sự xuất hiện của khách mời Ngọc Mai trở thành điểm nhấn bất ngờ trong chương trình, hòa giọng cùng Hồ Ngọc Hà trong liên khúc Càng trưởng thành càng cô đơn – Gửi người yêu cũ khiến cả không gian như vỡ òa trong sự hưởng ứng của khán giả.

Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cùng ekip mang Love Songs ra không gian ngoài trời, mọi người cũng không giấu được sự hồi hộp, lo lắng về hiệu quả sân khấu. Nhưng với cách bố trí âm thanh, ánh sáng hợp lý, đặc biệt chương trình đầu tư mapping hoành tráng, đẹp mắt, hiện đại vừa lung linh, khiến không gian âm nhạc ngoài trời se lạnh của Đà Lạt đã trở thành một bữa tiệc ấm áp.

Hồ Ngọc Hà đội mưa hát cùng khán giả. Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà đội mưa hát cùng khán giả. Ảnh: BTC

Là nhân vật chính, Hồ Ngọc Hà không chỉ hát liên tục mà còn là người chủ động, trực tiếp dẫn dắt cảm xúc đêm diễn bằng chính những lời chia sẻ, tự sự. Nữ ca sĩ được đánh giá cao khả năng dẫn dắt câu chuyện, bản lĩnh sân khấu, khi một mình biến hoá với các câu chuyện liên quan đến chính tình yêu của mình.

Hồ Ngọc Hà cho biết, đã 18 năm tham gia nghệ thuật, cô luôn phấn đấu không ngưng nghỉ với nhiều nỗ lực để có một phiên bản Hồ Ngọc Hà tốt hơn chính mình. "Có thể không phải Hà là người hát hay nhất, nhảy giỏi nhất, nhiều fan nhất, nhưng Hà luôn là người làm tốt nhất những gì mình có thể", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà cùng nhóm bè trong đêm diễn, tiết mục kết thúc hoành tráng. Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà cùng nhóm bè trong đêm diễn, tiết mục kết thúc hoành tráng. Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các nhạc sĩ đã có nhiều ảnh hưởng đến cuộc đời làm nghề của mình, như Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường,... Nhạc sĩ Đức Trí đã giúp đưa ra ý tưởng giúp Hồ Ngọc Hà có được Love Songs riêng cho chính thương hiệu Hồ Ngọc Hà trong 14 năm qua. 

Màn song ca bất ngờ với ca sĩ Ngọc Mai. Ảnh: BTC

Màn song ca bất ngờ với ca sĩ Ngọc Mai. Ảnh: BTC

Có thể nói, bản lĩnh sân khấu cũng như tinh thần của một nghệ sĩ hết mình với khán giả, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh những tiến bộ vượt bậc về giọng hát, khả năng thanh nhạc, khẳng định với công chúng một giọng ca thực lực, xoá bỏ dần những tranh cãi về khả năng ca hát của một nữ hoàng giải trí mà cô đã được khen tặng.

Trong chương trình lần này, màn thể hiện các ca khúc nhạc Pháp; Khi mình yêu, Những lời mê hoặc... và màn kết với Liên khúc của Tăng Duy Tân: Cô đơn trên sofa, Dạ vũ, Rồi một ngày mình nói về tình yêu (Châu Đăng Khoa),... đã cho thấy một Hồ Ngọc Hà nhiều kinh nghiệm xử lý ca khúc cuốn hút và hấp dẫn.

Hai tiếng hát liên tục, Hồ Ngọc Hà càng thăng hoa. Ảnh: BTC

Hai tiếng hát liên tục, Hồ Ngọc Hà càng thăng hoa. Ảnh: BTC

Có thế nói, dù giá vé khá cao nhưng Love Songs -Love VietNam đã được bán vé hết trong vòng 1 ngày, khán giả của Hồ Ngọc Hà từ rất nhiều tỉnh thành Hà Nội, TP.HCM,... từ Mỹ về, đã mua loại vé Combo và VVip cũng được tham gia trải nghiệm các hoạt động cùng Hồ Ngọc Hà.

Love Songs - Love VietNam vượt xa khuôn khổ trong thành phố, trải nghiệm thực hiện tại các điểm du lịch nổi tiếng, đưa khán giả có cơ hội vừa thưởng thức âm nhạc, vừa trải nghiệm du lịch.

Đêm diễn ngoài trời với nhiều hiệu ứng màn hình chiếu, công nghệ mapping mang đến một không gian lung linh , hoành tráng. Ảnh: BTC

Đêm diễn ngoài trời với nhiều hiệu ứng màn hình chiếu, công nghệ mapping mang đến một không gian lung linh , hoành tráng. Ảnh: BTC

Love Songs -Love Viet Nam mở đầu với đêm diễn tại Đà Lạt gây ấn tượng với khán giả và thỏa lòng người hâm mộ bởi rất lâu mới tham gia một đêm nhạc lớn đầy cảm xúc của Hồ Ngọc Hà và mở đầu cho một hành trình tour diễn Âm nhạc – Du lịch ấn tượng trong thời gian tới.

Khán giả sau đêm diễn chờ được chụp hình với thần tượng. Ảnh: BTC

Khán giả sau đêm diễn chờ được chụp hình với thần tượng. Ảnh: BTC

Love Songs - Love VietNam do ekip T Production thực hiện, Trần Thành Trung tổng đạo diễn, cũng là đạo diễn của nhiều show Love Songs suốt năm qua của Hồ Ngọc Hà.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
6 ngày
Xem thêm