Thứ bảy, 05/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giám khảo Miss Earth 2023 Betty Bui Do dự đoán top 3 gương mặt ứng viên hoa hậu

Cẩm Lệ
- 09:58, 21/12/2023

(DNTO) - Là một trong những giám khảo của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 được tổ chức tại Việt Nam, nữ doanh nhân Betty Bui Do đã có những quan sát khách quan để lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

Là gương mặt nổi bật cùng đồng hành với cuộc thi và đảm nhận vai trò là một thành viên của Ban giám khảo đêm chung kết Miss Earth 2023 sắp diễn ra tại TP.HCM, CEO Betty Bui Do đã có những đánh giá riêng về các gương mặt sáng giá nhất cuộc thi.

Giám khảo Betty Bui Do tại cuộc thi Miss Earth

Giám khảo Betty Bui Do tại cuộc thi Miss Earth

Theo đó, nữ giám khảo nhận định, các thí sinh năm nay có chất lượng hình thể, vẻ đẹp gương mặt cũng như thần thái khá đồng đều. Tuy nhiên, với góc nhìn của một chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ, Betty đặc biệt quan tâm đến nét đẹp của sự tự nhiên, thân thiện và bừng sáng.

Theo đó, CEO Betty Bui Do lựa chọn ra 3 cái tên là: Yllana Aduana - Philippines, Noa Claus - Hà Lan và Đỗ Lan Anh - Việt Nam. CEO Betty Bui Do cho biết, cô cảm nhận được hào quang của một nữ hoàng nhan sắc ở đại diện Philippines, trong khi đó ấn tượng với sự nổi bật của người đẹp đến từ Hà Lan. Đương nhiên, với tư cách là người Việt Nam, nữ giám khảo dành sự ủng hộ cho đại diện của nước nhà tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Betty Bui Do (bìa trái) cùng các hoa hậu đồng hành cùng cuộc thi năm nay

Betty Bui Do (bìa trái) cùng các hoa hậu đồng hành cùng cuộc thi năm nay

"Lan Anh chưa phải là cô gái nổi trội về sắc vóc so với thí sinh nhiều nước, nhưng với sự tự tin và thân thiện, khả năng giao tiếp ngày càng tiến bộ, có lợi thế về tiếng Anh, cùng với thần thái nhẹ nhàng thanh thoát, tôi dành nhiều thiện cảm cho cô gái đại diện Việt Nam năm nay. Hy vọng, Lan Anh sẽ là cái tên toả sáng trong đêm chung kết sắp tới".

Nữ giám khảo dành nhiều cảm tình cho đại diện Việt Nam

Nữ giám khảo dành nhiều cảm tình cho đại diện Việt Nam

Tuy nhiên, nữ giám khảo cũng khẳng định, cô chỉ là 1 trong 7 thành viên nên việc đánh giá vẫn mang tính chủ quan. Theo tiêu chí, chọn lựa nét đẹp lan tỏa nguồn năng lực tích cực từ bên trong cùng với tri thức, hiểu biết về các vấn đề xã hội cộng đồng và cả khát vọng cống hiến cho xã hội chính là điều khiến ban giám khảo quan tâm. Sự tổng hòa vừa vặn nét đẹp của sắc vóc và nét đẹp của trí tuệ sẽ giúp cho một thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi - giám khảo Miss Earth 2023 chia sẻ thêm.

Đại diện Philippine được giám khảo đánh giá cao

Đại diện Philippine được giám khảo đánh giá cao

Đại diện Hà Lan nhận được sự lựa chọn của giám khảo Betty

Đại diện Hà Lan nhận được sự lựa chọn của giám khảo Betty

KDUC_5283 copy

Chia sẻ về vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss Earth 2023 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Betty cho rằng cô thấy được tâm huyết, sự đầu tư của BTC, với mong muốn mang đến một cái nhìn mới của bạn bè quốc tế về Việt Nam.

Chung kết cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại Khu đô thị Vạn Phúc City. Trong chung kết, thí sinh phải trải qua nhiều phần thi: áo dài, trang phục áo tắm, dạ hội và ứng xử. Kết quả, bốn thí sinh xuất sắc nhất sẽ được gọi tên và trao các danh hiệu cao quý: Miss Earth 2023, Miss Earth Air 2023, Miss Earth Water 2023, Miss Earth Water 2023.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng phấn khích, sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh 'Người anh cả làng mốt Việt'.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân công bố liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu. Đây là đêm nhạc đánh dấu màn kết hợp của bộ ba ca sĩ, bên cạnh sự góp mặt của dàn khách mời như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Trung Dân,...
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vi Nam vừa công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Hội thảo chủ đề 'Năng lượng mới và năng lượng tái tạo – Tiềm năng và nguồn lực đầu tư' là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024. Qua đó, tỉnh kỳ vọng huy động, khơi thông các nguồn lực để thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù không giành được ngôi vô địch tại VBA 2024, nhưng tháng 9 vừa khép lại rất đáng nhớ với đội bóng rổ Cần Thơ Catfish cùng ngôi vị Á quân VBA 2024, với những khoảnh khắc cảm xúc thăng hoa, sự cống hiến hết mình trên sân đấu và tinh thần đoàn kết không bao giờ bỏ cuộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày Thế giới không thuốc lá năm nay có chủ đề "Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá". Đây cũng là 1 trong 2 đề tài trọng tâm được các đại biểu trẻ em đưa ra thảo luận trong Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2 năm 2024 diễn ra tại Hội trường Diên Hồng, toà nhà Quốc hội vào sáng 29/9. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
1 tuần
Xem thêm