Thứ hai, 06/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn nghệ sĩ cật lực tập luyện cho live show

Cẩm Lệ
- 10:22, 02/10/2022

(DNTO) - Mr Đàm cùng dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz đã “hỏa tốc” tập luyện, chuẩn bị cho sự bùng nổ trong đêm live concert The Portrait.

Để chuẩn bị chu đáo cho The Portrait - live concert diễn ra vào đêm 2/10 tại khách sạn Melia - Hà Nội, những ngày qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các nghệ sĩ khách mời: diva Hồng Nhung, Uyên Linh và nhóm nhạc OPlus cùng nhau cật lực luyện tập.

Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cho chương trình sắp tới. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cho chương trình sắp tới. Ảnh: NVCC

Đây được xem là đêm diễn đặc biệt khi giọng ca “Xin lỗi tình yêu” tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của mình cùng với sự góp mặt của khán giả là những người đã yêu quý, đồng hành cùng nam ca sĩ suốt 25 năm ca hát.

Mr Đàm đã có mặt 3 ngày liên tiếp tại sân khấu từ sáng sớm, tập luyện cho tới khuya nhưng dường như năng lượng của anh vẫn rất dồi dào.

Anh chuẩn bị chu đáo từng chi tiết cho đêm diễn quan trọng nhân ngày sinh nhật. Ảnh: NVCC

Anh chuẩn bị chu đáo từng chi tiết cho đêm diễn quan trọng nhân ngày sinh nhật. Ảnh: NVCC

Không chỉ “lăn lê” trên sàn sân khấu, treo mình trên không trung để tập, anh còn trực tiếp chỉ đạo ê-kíp, sắp xếp vị trí cho vũ đoàn, band nhạc để mọi người sẽ thực sự hài hòa với nhau trong đêm diễn. 

Ngay trong đêm 01/10, dàn nghệ sĩ đã có mặt đầy đủ tại địa điểm diễn ra sự kiện để luyện tập và tổng duyệt chương trình nhằm mang tới cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ nhất, hoàn hảo nhất. Vẫn giữ nét dịu dàng vốn có, diva Hồng Nhung xuất hiện với bộ váy hoa nhẹ nhàng, mái tóc đen xõa dài vô cùng giản dị nhưng đủ sức đốn tim người hâm mộ. 

Tập luyện với ca sĩ Uyên Linh. Ảnh: NVCC

Tập luyện với ca sĩ Uyên Linh. Ảnh: NVCC

Uyên Linh vui vẻ hội ngộ đàn anh sau một tháng kể từ ngày họp báo. Giọng ca “Giữa đại lộ đông tây” tiết lộ rằng sẽ mang đến hình ảnh hoàn toàn khác so với mình trước đây. Live concert của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là cơ hội để nữ ca sĩ tìm thêm cảm hứng trong âm nhạc. Cô bày tỏ vinh hạnh khi được góp mặt trong đêm nhạc đánh dấu chặng đường âm nhạc đáng nhớ của Mr Đàm. 

Nhóm nhạc OPlus cũng nhận được nhiều sự cổ vũ từ Mr Đàm khi tham gia concert “The Portrait”. Các chàng trai sẽ kết hợp giọng ca “Xin lỗi tình yêu” trong một bản hit hơn 20 năm của rất nhiều khán giả. Bên cạnh đó, OPlus cũng sẽ trình bày những ca khúc riêng mang đậm dấu ấn của nhóm. Khi theo dõi OPlus tổng duyệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần vỗ tay, phấn khích trước sự hòa quyện của nhóm. 

Ca sĩ Hồng Nhung cũng có mặt từ sớm để chạy chương trình. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Hồng Nhung cũng có mặt từ sớm để chạy chương trình. Ảnh: NVCC

Chính vì sự đặc biệt của live concert lần này nên ngoài sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các tiết mục, Mr Đàm còn muốn mang tới hình ảnh thực sự tỏa sáng khi “cháy” hết mình trên sân khấu. Để đúng với tinh thần của “The Portrait” live concert - một đêm nhạc tái hiện trọn vẹn chân dung Đàm Vĩnh Hưng qua 25 năm ca hát, thì thời trang cũng là một trong những mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện bức chân dung đó.

Những bộ trang phục ghi đậm dấu ấn Mr Đàm thậm chí trở thành biểu tượng thời trang của showbiz sẽ được tái hiện lại đầy đủ. Những bộ cánh do chính Mr Đàm đích thân lựa chọn, thiết kế chắc chắn sẽ khiến khán giả “choáng ngợp” trước độ độc – lạ của nó.

Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là người cầu toàn trong công việc. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là người cầu toàn trong công việc. Ảnh: NVCC

Với phong cách âm nhạc đa dạng, sự đầu tư về công nghệ mapping 3D lên bàn tiệc đỉnh cao, kết hợp cùng đồ họa tỉ mỉ,  Mr Đàm mong muốn mang đến những phần trình diễn thỏa mãn mọi giác quan của khán giả.

Live concert “The Portrait” hứa hẹn sẽ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình âm nhạc hơn hai thập kỷ của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 tuần
Xem thêm